Nam Khoa Thanh Hoa

Thành viên mới
Bạn đang cần tìm 1 địa chỉ xét nghiệm tinh trùng hay còn gọi là tinh dịch đồ ở Thanh Hóa uy tín và tin cậy. Thật may mắn khi hôm nay bạn đã tìm được Phòng khám Nam Khoa Hải Ngoại ở Thanh Hóa là phòng khám nam khoa thuộc hệ thống phòng khám đa khoa đầu tiên ở Thanh Hóa với bác sĩ giàu kinh nghiệm giỏi chuyên môn. Thông thường ở các cặp vợ chồng hiếm muộn, cần kiểm tra về khả năng sinh sản của cả phụ nữ và nam giới. Khi đó, tinh dịch đồ là một xét nghiệm cần thiết để bác sĩ nhận định về sức khỏe sinh sản của người chồng nhằm đưa ra các giải pháp, lời khuyên phù hợp.
Xét nghiệm tinh dịch đồ ở Thanh Hóa là gì?
Xét nghiệm tinh dịch đồ là một xét nghiệm dựa trên mẫu tinh dịch nhằm để đánh giá chất lượng của tinh trùng, thông qua các chỉ số như: số lượng, khả năng di động, hình dạng,... Việc đánh giá này được thực hiện theo quy định của Tổ chức Y tế Thế giới (WHO). Giá trị tinh dịch đồ của WHO được dựa trên chỉ số của những người đàn ông có khả năng sinh sản bình thường khi vợ của họ có con trong vòng 12 tháng. Các chỉ số tinh dịch đồ chỉ có ý nghĩa phỏng đoán khả năng sinh sản của nam giới là cao hay thấp, chứ không cho phép kết luận là vô sinh hay không.
Kết quả tinh dịch đồ cùng với sức khỏe sinh sản của người vợ sẽ giúp bác sĩ quyết định phương án điều trị cho cặp vợ chồng hiếm muộn.

Xét nghiệm tinh dịch đồ ở Thanh Hóa là làm những gì?
Trước khi tiến hành xét nghiệm, nam giới được yêu cầu không xuất tinh trong vòng 2 đến 3 ngày. Sau đó, tinh dịch sẽ được thu thập tại phòng thí nghiệm bằng cách thủ dâm hoặc quan hệ tình dục có sử dụng bao cao su chuyên biệt. Đặc biệt, tinh dịch nên được phân tích trong vòng không quá 2 giờ.
Một số thí nghiệm sẽ yêu cầu nhiều hơn một mẫu thử, có thể do sự khác nhau về nhiệt độ phòng. Những yếu tố được quan sát trong tinh dịch là:

  • Tổng lượng tinh dịch (tính theo ml).
  • Tiêu chuẩn về hỗn hợp tinh dịch (độ đặc, màu sắc, độ axit).
  • Nồng độ tinh dịch (số lượng tinh trùng/ml).
  • Hình thái (hình dạng và cấu trúc tinh trùng, cho biết về sức khỏe tinh trùng).
  • Độ vận động (% tinh trùng di chuyển về phía trước).
  • Tổng số tinh trùng di động được.
Kết quả của xét nghiệm tinh dịch đồ ở Thanh Hóa ra sao.
Kết quả xét nghiệm sẽ bao gồm các thông tin sau:
Số lượng tinh trùng: Ở người bình thường số lượng tinh trùng trong một lần xuất tinh trên 39 triệu và mật độ tinh trùng thường là 15 triệu trong mỗi 1 ml tinh dịch. Nếu kết quả dưới các số trên được xem là số lượng tinh trùng thấp. Thực tế, số lượng tinh trùng trong mỗi lần xuất tinh có ảnh hưởng đáng kể đến khả năng thụ thai
Thể tích tinh dịch: Tinh dịch là chất dịch màu trắng đục chứa tinh trùng và có thể xem như môi trường để nuôi tinh trùng. Thông thường thể tích tinh dịch mỗi lần xuất tinh khoảng trên 1.5 ml. Nếu thấp hơn, có thể túi tinh không sản xuất đủ lượng dịch cho tinh trùng hoặc có thể do bệnh về tuyến tiền liệt.
Khả năng di động của tinh trùng: Khả năng này được tính theo số phần trăm tinh trùng có khả năng di chuyển trên tổng số tinh trùng. Bình thường, nên có trên 40% tinh trùng có khả năng di chuyển và trên 32% tinh trùng có khả năng di chuyển tiến tới.
Hình dạng tinh trùng: Kích thước và hình dạng của tinh trùng ảnh hưởng lớn đến khả năng thụ tinh. Cần có ít nhất 4% tinh trùng có hình thái bình thường. Các hình thái bất thường của tinh trùng có thể là đầu quá to hoặc quá nhỏ, 2 đầu, đầu thô, bất thường phần giữa; các hình dạng này có thể làm giảm khả năng kết hợp với trứng của tinh trùng.
Độ pH tinh dịch: Thông thường tinh dịch có pH vào khoảng 7.1 – 8.0. Nếu pH tinh dịch nằm ngoài khoảng này có thể làm ảnh hưởng khả năng sống và di chuyển của tinh trùng.
Ngoài ra còn có thể xem số lượng bạch cầu trong tinh dịch để đánh giá liệu nam giới có bị viêm nhiễm cơ quan sinh dục hay không.
Nếu tất cả giá trị tinh dịch đồ đều nằm trong khoảng bình thường, nghĩa là nam giới có sức khỏe sinh sản tốt. Nếu xuất hiện các kết quả bất thường ở một vài tiêu chí, bác sĩ có thể yêu cầu tái xét nghiệm sau khoảng 2-3 tuần để đưa ra kết luận chính xác hơn.
Lý do chúng tôi khuyên bạn nên tới phòng khám Nam Khoa Thanh Hóa Hải Ngoại để làm xét nghiệm tinh dịch đồ

  • Các Bác sĩ Phòng khám luôn cập nhật và nâng cao trình độ Ngoại khoa & Khám bệnh để phục vụ mọi người.
    • Bác Sĩ Lê Ngọc Hải – Học Vị : Tiến Sĩ Ngoại Khoa – Nam Khoa
    • Thành Viên hội y học giới tính Việt Nam và Thế Giới
    • Học Nam khoa tại Bệnh viện Việt Đức Hà Nội và Đại Học Y Hà Nội
    • Báo cáo khoa học in trên tạp chí y học Việt Nam về điều trị rối loạn cương dương bằng sóng sung kích
    • Báo cáo khoa học về cắt bao quy đầu bằng Máy Stapler tại Trường Y Thanh Hóa & đại học Y Thái Bình, Hội Y học giới tính Việt Nam năm 2019 tại Huế.
    • Liên kết với các Bác sĩ đầu nghành Bệnh viện chuyên khoa Nam học và hiếm muộn Việt Bỉ và Trung Tâm Nam Học Bệnh Viện Việt Đức Hà Nội
    • Kinh nghiệm khám chữa bệnh hàng chục năm
    • Kinh nghiệm lâm sàng & cận lâm sàng trên hàng nghìn bệnh nhân
  • Trên đây là những tiêu chí quan trọng, là điểm mạnh của Phòng khám Đa Khoa Hải Ngoại – Khẳng định là ưu thế vượt trội về nhân lực, kiến thức của Phòng khám Nam Khoa Hải Ngoại Thanh Hóa để cánh mày râu chọn mặt gửi vàng cho Phòng khám Nam Khoa Hải Ngoại Thanh Hóa

    Phòng Khám Nam Khoa Thanh Hóa
392



LỊCH KHÁM BỆNH:

Tất cả các ngày, kể cả Thứ 7, Chủ Nhật & ngày nghỉ lễ.
Sáng: 7h30 – 11h30 ; Chiều: 14h00 – 17h30
Liên hệ qua zalo 0977 215 198
Cách Bệnh Viện Nhi Thanh Hóa 5km.
Nằm gần tại TT Lưu Vệ. Gần Đường 1A đi vào 2km


Địa chỉ: Đường Thanh Niên, Quảng Đức, Quảng Xương, Thanh Hóa. Ngay YODY Quảng Xương – Đường Quốc Lộ 1A rẻ vào đi thẳng 2km là đến phòng khám.
TÌM TRÊN GOOGLE VỚI TỪ KHÓA “PHÒNG KHÁM ĐA KHOA HẢI NGOẠI” ĐỂ ĐƯỢC ĐỊNH VỊ VÀ CHỈ ĐƯỜNG! LINK ĐƯỜNG -> HTTPS://GOO.GL/FZHVVD
Chi phí khám nam khoa ở Phòng khám Hải ngoại hiện tại là 50.000 VNĐ


Cần tư vấn zalo hay Facebook bạn chỉ việc click vào Link nhân viên phòng khám sẽ hỗ trợ bạn tận tình và chu đáo!

Ý nghĩa các chỉ số của xét nghiệm tinh dịch đồ ở Thanh Hóa như nào
Mẫu tinh dịch của nam giới sẽ được đo lường (theo thể tích bình thường khoảng từ 1.5 – 4 ml) và phân tích dưới kính hiển vi để:

  • Đếm số lượng tinh trùng.
  • Quan sát hình dạng tinh trùng.
  • Xác định tỷ lệ tinh trùng di động.
Kết quả xét nghiệm có thể phát hiện các bất thường về số lượng, chất lượng của tinh trùng và đó có thể là lý do khiến các cặp đôi gặp khó khăn trong việc mang thai (vô sinh).
Kết quả xét nghiệm thường rơi vào 1 trong 3 trường hợp sau

  • Bình thường: kết quả xét nghiệm tinh dịch đồ bình thường theo WHO 2010 như sau: thể tích trung bình từ 1,5 ml, mật độ tinh trùng trên 15 triệu/ml, tỉ lệ sống trên 58%, hình dạng tinh trùng bình thường trên 4%, có dưới 1 triệu bạch cầu trong 1ml tinh dịch.
  • Chắc chắn bất thường, có thể là:
    • Rất ít tinh trùng (oligospermia) hoặc không có tinh trùng (azoospermia)
    • Hình dạng và kích thước tinh trùng bất thường (teratozoospermia)
    • Rất ít tinh trùng di động bình thường (asthenozoospermia)
    • Hoặc có thể kết hợp các nguyên nhân trên (thường ít gặp)
  • Có thể nằm ở “khoảng giữa”: tức là có nhiều tinh trùng bình thường hơn, tỷ lệ phần trăm tinh trùng di động cao hơn, có nhiều cơ hội thụ thai hơn.
Nếu kết quả xét nghiệm bất thường, nam giới có thể tiến hành làm lại xét nghiệm, bởi có một số yếu tố khác có thể làm thay đổi sự sản xuất tinh trùng. Nếu nam giới muốn xét nghiệm lại thì cần đợi khoảng 3 tháng sau, thời gian này chính là chu kỳ sản xuất tinh trùng mới của cơ thể.
Lưu ý trước khi thực hiện tinh dịch đồ ở Thanh Hóa
Để có được kết quả xét nghiệm tinh dịch đồ đúng và phản ánh chính xác khả năng sinh sản nhất thì nam giới cần:

  • Kiêng xuất tinh từ 3-5 ngày và tối đa là 7 ngày trước khi kiểm tra.
  • Ăn uống đầy đủ chất dinh dưỡng, xây dựng chế độ tập luyện cơ thể và nghỉ ngơi hợp lý trong vòng 3 tháng trước ngày kiểm tra để có được chỉ số tốt.
  • Nên bổ sung thêm hải sản trong khẩu phần ăn mỗi ngày giúp không chỉ tăng cường dưỡng chất cần thiết mà còn cung cấp thêm nhiều vitamin và khoáng chất, đặc biệt là kẽm, selen rất cần thiết cho việc sản xuất tinh trùng.
  • Nên sắp xếp thời gian kiểm tra tinh dịch đồ vào buổi sáng để có được tinh thần thoải mái và lượng tinh dịch nhiều nhất.
  • Uống nhiều nước để tránh gây tình trạng tinh dịch bị cô đặc, hạn chế tối đa rượu bia thuốc lá.
  • Không nên xét nghiệm tinh dịch đồ khi trong người có chất kích thích như rượu bia.
  • Không nên xét nghiệm tinh dịch đồ khi đang trong tình trạng sốt cao hoặc viêm nhiễm ở một vị trí nào trên cơ thể.
Giá xét nghiệm tinh dịch đồ của Phòng khám Nam Khoa Hải Ngoại là 300.000 VNĐ hãy liên hệ hotline 0977 215 198 để được đặt lịch và tư vấn
 

Facebook Comment

Chủ đề được quan tâm nhất

Top