Nam Khoa Thanh Hoa

Thành viên mới
Bao quy đầu là vùng da bao quanh dương vật. Vùng da này bao trọn quanh đầu dương vật khi nam giới còn nhỏ và thường sẽ tự động tụt xuống vào thời điểm từ 4 – 5 tuổi. Tuy nhiên, khi đến độ tuổi dậy thì mà bao quy đầu vẫn chưa tự tụt xuống, thì có thể cần phải can thiệp bằng phẫu thuật. Câu hỏi là có nên cắt bao quy đầu không, tại sao lại cắt bao quy đầu, chi phí cắt bao quy đầu bao nhiêu, nên cắt bao quy đầu ở đâu Thanh Hóa luôn được các bạn Nam ở Thanh Hóa quan tâm. Ngày hôm nay Thanhhoa online sẽ cùng các bạn đi tìm câu trả lời trên nhé!

1. Cắt bao quy đầu là gì?
Cắt bao quy đầu là phẫu thuật cắt bỏ phần da bọc đầu của dương vật. Phẫu thuật này có thể được thực hiện trên người lớn hoặc trẻ nhỏ. Đối với trẻ nhỏ, phẫu thuật cắt bao quy đầu thường được thực hiện nếu em bé khỏe mạnh. Đối với người lớn, phẫu thuật cắt bao quy đầu thường được thực hiện khi nam giới phát hiện bệnh viêm quy đầu, hẹp bao quy đầu (khi da quy đầu không tuột hoàn toàn khỏi quy đầu), hoặc nghẹt bao quy đầu (khi bao quy đầu không thể kéo xuống).
2. Thực hiện cắt bao quy đầu
Cắt bao quy đầu là một phẫu thuật đơn giản và thường chỉ mất một vài phút. Nam giới khi cắt bao quy đầu thường trải qua 3 bước cơ bản sau:
Bước 1: Khám lâm sàng, bác sĩ tư vấn về thủ thuật cắt bao quy đầu
Bước 2: Người bệnh được gây tê, bác sĩ thực hiện thủ thuật
Bước 3: Người bệnh được theo dõi và chăm sóc sau khi cắt bao quy đầu
Bác sĩ có thể dùng các kỹ thuật khác nhau trong quá trình thực hiện phẫu thuật, nhưng các bước đều tương tự như sau:
Dương vật và bao quy đầu được làm sạch
Bao quy đầu được cắt
Kỹ thuật cắt bao quy đầu

3. Phục hồi sau cắt bao quy đầu
Khi ra viện, người bệnh sẽ được hướng dẫn cách chăm sóc để nhanh chóng phục hồi. Thông thường sẽ mất khoảng 10 ngày để dương vật có thể lành lại. Sau 3-4 ngày, đầu dương vật có thể có cảm giác khó chịu hoặc sưng tấy và bác sĩ sẽ kê đơn thuốc giảm đau cho người bệnh trước khi rời khỏi viện.
Người bệnh có thể cần nghỉ làm việc trong 1 tuần và tránh không quan hệ tình dục ít nhất 4 tuần sau khi thực hiện cắt bao quy đầu. Để hạn chế chà sát vào quần, người bệnh có thể dùng Vaseline để bôi quanh đầu dương vật và mặc quần mỏng và rộng trong 2-3 ngày đầu sau phẫu thuật.
Nếu người bệnh có biểu hiện sốt nhẹ, tấy đỏ hoặc chảy máu, đau kéo dài hoặc nhói ở đầu dương vật thì cần liên hệ ngay với bác sĩ vì đó có thể là biểu hiện của viêm nhiễm.

4. Lợi ích của cắt bao quy đầu

Cắt bao quy đầu giúp giảm nguy cơ mắc một số bệnh viêm nhiễm và các bệnh lây truyền qua đường tình dục
Cắt bao quy đầu được chứng minh có nhiều lợi ích bao gồm:
Giảm khả năng viêm nhiễm ở vùng đầu dương vật: cắt bao quy đầu có thể làm giảm lượng vi khuẩn dưới da đầu dương vật, do vậy giảm nguy cơ viêm đường tiết niệu hoặc viêm quy đầu.
Giảm nguy cơ nhiễm HIV: cắt bao quy đầu đã được chứng minh có thể giảm một phần nguy cơ nhiễm HIV và các bệnh lây nhiễm qua đường tình dục ở người lớn.
Giảm nguy cơ ung thư dương vật: cắt bao quy đầu có thể làm giảm lượng vi khuẩn và khả năng viêm nhiễm mạn tính, do vậy nguy cơ ung thư sẽ thấp hơn.
Cải thiện chất lượng tình dục an toàn: nguy cơ mắc các bệnh lây nhiễm qua đường tình dục như herpes, HPV thường thấp hơn ở nam giới đã thực hiện cắt bao quy đầu.

5. Có nên cắt bao quy đầu không?
Hiện nay, theo nhiều chuyên gia, bao quy đầu có chức năng sinh lý của nó. Vì thế, có nhiều khuyến cáo không nên thực hiện cắt bao quy đầu như trước. Hẹp bao quy đầu ở trẻ là hiện tượng sinh lý bình thường, cần tránh những can thiệp không cần thiết. Do đó, ở người lớn và trẻ em, bệnh hẹp bao quy đầu khi không gây ra các vấn đề nghiêm trọng có thể không cần phẫu thuật.

Ở trẻ lớn hoặc người lớn, hẹp da quy đầu nên được phân biệt với tình trạng dây thắng ngắn (dù cả 2 tình trạng này thường xuất hiện chung). Hẹp da quy đầu ở 2 nhóm đối tượng này nếu không có vấn đề nghiêm trọng, bác sĩ có thể chỉ định áp dụng các phương pháp không phẫu thuật gồm:

  • Kem thoa steroid (0,1% betamethasone): Người bệnh thoa kem trong khoảng 4 – 6 tuần. Phương pháp này thường được chỉ định vì dễ áp dụng, giá thành rẻ, ít rủi ro, có hiệu quả cao.
  • Nong da quy đầu bằng tay, bằng bong bóng hoặc một số dụng cụ khác: Lần đầu, bác sĩ sẽ thực hiện và hướng dẫn người bệnh các bước. Sau đó, người bệnh sẽ tự thực hiện tại nhà. Ưu điểm của phương pháp này là nhẹ nhàng, không gây sang chấn cho người bệnh.
Đối với các trường hợp bôi thuốc không hiệu quả và bao quy đầu vẫn hẹp, da quy đầu căng phồng khi tiểu hoặc viêm bao quy đầu tái phát nhiều lần, có nhiễm trùng tiểu, bác sĩ có thể cân nhắc chỉ định cắt da quy đầu.
6. Cắt bao quy đầu bao lâu thì lành?
Sau khi phẫu thuật cắt bao quy đầu, bạn sẽ được các bác sĩ hướng dẫn cách chăm sóc, phục hồi nhanh chóng. Tùy theo tình trạng cụ thể trên từng bệnh nhân khác nhau, thời gian để dương vật lành hoàn toàn sẽ khác nhau, thông thường khoảng 10 ngày.
Sau phẫu thuật khoảng 3 – 4 ngay nếu bạn bị khó chịu hoặc sưng tấy đầu dương vật, cần tái khám để được bác sĩ kiểm tra, kê đơn thuốc giảm đau
7.Chăm sóc sau phẫu thuật cắt bao quy đầu

Trong phẫu thuật cắt bao quy đầu, bệnh nhân có thể được chỉ định thuốc uống tại nhà để giảm đau, giảm sưng. Trong khoảng 3 ngày sau khi cắt, có thể cảm thấy đau nhẹ hay sưng nhẹ xung quanh đầu dương vật. Lúc này có thể bôi chất giữ ẩm vào vùng quy đầu để tránh vùng quy đầu mới được bộc lộ bong tróc da khô và giảm cọ sát giữa vùng đầu dương vật còn đang nhạy cảm với đồ lót.

Cần giữ vết thương khô trong 24 tiếng sau tiểu phẫu. Tại nhà, người bệnh cần quấn băng ép nhẹ để hỗ trợ cầm máu vết thương. Nếu băng gạc có nhiều máu, dịch tiết, có nước tiểu thấm hoặc bị rơi ra, người bệnh cần rửa sạch vết thương và thay băng mới. Nếu gạc bị dính chặt vào vết thương, người bệnh có thể dùng nước muối sinh lý hoặc nước sạch làm mềm băng gạc và các chất thấm trước khi tháo bỏ gạc cũ. Không cố gắng dùng lực để kéo băng gạc ra khỏi vết thương vì có thể gây chảy máu và đau đớn.
Người bệnh có thể tự thay băng tại nhà hoặc đến các cơ sở y tế chăm sóc vết thương cho đến khi vết thương khô, thường trong khoảng 5 ngày.
Nên mặc trang phục rộng rãi, khô thoáng, đặc biệt trong 2-3 ngày đầu để thoáng khí và tránh vết thương đau do cọ sát vào quần áo.
Có thể tắm rửa với nước sạch và xà phòng 1 ngày sau tiểu phẫu cắt da bao quy đầu. Tuy nhiên, không sử dụng xà phòng, sữa tắm có nhiều hương liệu vì có thể gây kích ứng, tăng nguy cơ nhiễm trùng vết thương. Sau khi tắm cần lau khô vết thương nhẹ nhàng bằng khăn sạch, mềm, thấm hút. Không sử dụng bông gòn hoặc khăn giấy vì dễ dính vào vết thương. Để tránh phù nề, người bệnh có thể băng cố định dương vật lên bụng. Tránh để nước tiểu thấm ướt băng vết thương, nếu băng ướt cần rửa sạch vết thương và thay băng mới.
Khi da bao quy đầu đã lành, vệ sinh vùng quy đầu mỗi ngày với xà phòng và nước sạch khi tắm.
Đặc biệt, người bệnh cần đợi cho vết cắt bao quy đầu lành hẳn mới bắt đầu có quan hệ tình dục trở lại. Tốc độ lành vết thương tùy thuộc vào mỗi người, thông thường mất khoảng 4 tuần. Vùng da quy đầu rất nhạy cảm, sau tiểu phẫu các tổ chức dưới da lỏng lẻo đang tổn thương, nếu quan hệ tình dục hoặc kích thích cương sớm có thể làm rách vết thương, chảy máu, tăng nguy cơ nhiễm trùng, vết thương chậm lành.

8. Cắt bao quy đầu ở đâu Thanh Hóa là uy tín và an toàn

PHÒNG KHÁM NAM KHOA HẢI NGOẠI LÀ NƠI CẮT BAO QUY ĐẦU KHÔNG PHÁT SINH CHI PHÍ, CẮT TRỌN GÓI
Cắt bao quy đầu tại Phòng khám Nam Khoa Hải Ngoại Thanh Hóa – Là cơ sở Phòng khám Nam khoa – Phụ Khoa ở Thanh Hoá công khai 100% chi phí cắt hẹp bao quy đầu (Phimosis – paraphimosis) đến từng chi phí băng gạc. Chi phí được mô tả tường tận nhất để bạn đọc cùng nắm thông tin. Và là cơ sở không có phát sinh chi phí sau cắt BQĐ. Cắt đúng 1 giá duy nhất công bố tại thời điểm cắt -> Đây là tiêu chí vượt bậc hàng đầu cực kì uy tín so với tất cả mọi nơi.
Công nghệ cắt máy của phòng khám là phương pháp cắt hiện đại nhất thế giới hiện tại với tiêu chí không đau, không chảy máu, và thẩm mỹ cao!
Phòng khám duy nhất có Bác sĩ Nam – Nam Học – Ngoại khoa ở Thanh Hoá có trình độ Tiến Sĩ Thăm khám và cắt bao quy đầu.
Chỉ Tại Phòng khám Nam Khoa Hải Ngoại – Các Chi phí rõ ràng nhất.
Phòng khám Đa Khoa Hải Ngoại – Cơ sở khám Nam khoa hàng đầu Thanh Hóa
Thông tin liên hệ:
Nằm tại Trung Tâm của thị trấn Quảng Xương, Cách Bệnh viện Nhi Thanh Hóa chỉ có 5km về phía Nam. Nằm tại ngày con đường Thanh Niên rộng 40m rất thuận tiện đi lại.

Lịch khám bệnh
Để hỗ trợ tốt nhất cho bệnh nhân đến khám và điều trị, phòng khám mở cửa tất cả các ngày (Kể cả Thứ 7, Chủ Nhật và ngày lễ, thời gian cụ thể như sau:

  • Sáng: 07:30 – 11:30
  • Chiều: 14:00 – 17:30
CHI TIẾT DỊCH VỤ CẮT BAO QUY ĐẦU Ở PHÒNG KHÁM NAM KHOA HẢI NGOẠI – THANH HÓA
  • Cắt bao quy đầu thẩm mỹ do Phimosis -paraphimosis bằng tay hoặc bằng máy theo từng gói dịch vụ
  • Nối chỉnh lại dây phanh hãm, hay còn gọi là dây chằng đầu dương vật khi không may quan hệ bị rách
  • Chỉnh lại dây phanh hãm dài ngắn an toàn theo giải phẫu…….vv
  • Độ tuổi cắt bao quy đầu là trường hợp đài bao quy đầu,hẹp bao quy đầu, nghẹt bao quy đầu. Độ tuổi từ 12 đến 50 nếu bị paraphimosis – phimosis. Nên các bạn nam nằm trong tuổi từ 12-50 bị paraphimosis – phimosis thì việc cắt bao quy đầu là bình thường.
  • Cắt bao quy đầu an toàn giúp dương vật phát triển bình thường. Khi nam giới bị dài hoặc hẹp bao quy đầu sẽ khiến cho quy đầu luôn bị chít hẹp nên không thể phát triển bình thường được. Thủ thuật cắt bao quy đầu sẽ giúp cho dương vật của nam giới phát triển bình thường do không bị chít hẹp nữa
Phòng khám Nam Khoa Hải Ngoại với hệ thống phòng mổ đạt chuẩn
Tại phòng khám việc cắt bao quy đầu theo gói vip dưới dạng công nghệ cao hàn quốc chỉ mất trong khoảng 10 phút không đụng đến dao kéo. Với cắt phương pháp phổ thông thì mất nhiều thời gian hơn khoảng 20-35 phút tùy bệnh nhân.

  • Thời gian hồi phục tùy cơ địa bệnh nhân nhưng khoảng thông thường các lớp chỉ sẽ được cắt sau 10 ngày cắt
  • Sau cắt bệnh nhân nghỉ tại phòng khám 30 phút và có thể tự ra về bằng phương tiện cá nhân
  • Cắt không đau, không mất máu với công nghệ hàn quốc
  • Sau ít nhất 25 ngày sau cắt nếu vết cắt khô hoàn toàn thì có thể quan hệ được (nên đi BCS tránh xây xước)
  • Độ tuổi cắt từ 12-50 chỉ cần dài,hẹp,nghẹt bao quy đầu là cắt bình thường
  • Giá phòng khám rẻ so với bất kỳ nơi nào, giá hiện tại cực ưu đãi với tất cả bệnh nhân Cắt Bao quy đầu Thanh Hóa
  • Giá niêm yết công khai rõ ràng, Chỉ cần gọi 0977 215 198 là được cắt ngay lập tức
  • Quy trình 5 bước khử khuẩn an toàn bậc nhất theo tiêu chuẩn bệnh viện 3 sao
  • Bảo hành trọn gói cho đến lúc khỏi hẳn
  • Cắt xong nghỉ lại 30P sau đó tự ra về luôn
Quá trình cắt bao quy đầu tại Phòng khám Nam khoa Hải NgoạiHình ảnh bao quy đầu sau cắt tại Phòng khám. Không sẹo, không mất máu, không khâu chỉ

Phòng khám Đa Khoa Hải Ngoại - Cơ sở khám Nam khoa hàng đầu Thanh Hóa


TẠI SAO NÊN CHỌN PHÒNG KHÁM NAM KHOA HẢI NGOẠI Ở THANH HÓA ĐỂ CẮT BAO QUY ĐẦU?

  • Đây là phòng khám Ngoại Khoa Nam uy tín ở Thanh Hóa với đội ngũ bác sĩ giỏi, nổi tiếng như: Nguyên Phó Giám đốc bệnh viện huyện Quảng Xương chuyên Ngoại Khoa Phẫu Thuật; Bác sĩ – Tiến sĩ tại Học viện Quân Y: Lê Ngọc Hải cùng các Bác sĩ giỏi khác trong vấn đề cắt bao quy đầu.
  • Số lượng cắt bao quy đầu ở Phòng khám lên đến cả nghìn bệnh nhân, xử lý và khắc phục toàn bộ mọi sự cố y khoa với các bác sĩ Ngoại Khoa chỉnh hình là điều đơn giản với Bác sĩ tại Phòng khám Hải Ngoại, kể cả những bệnh nhân cắt lỗi làm lỗi tại những phòng khám khác không có kinh nghiệm.
  • Bảng giá cắt phòng khám Công khai niêm yết rõ ràng. Khẳng định tuyệt đối 100% không phát sinh chi phí ngoài như bảng mô tả từ lúc ban đầu
  • Cắt bảo hành 100% cho bệnh nhân đến cắt
  • Vết cắt tại Phòng khám chúng tôi cam đoan 100% là vết cắt phẳng và thẩm mỹ lên rất cao dù là phương pháp cắt đơn giản nhất
  • Với phương pháp cắt Máy Tự Động Khâu đến gần như không để lại sẹo, gần như không chảy máu, và gây đau đớn
  • Máy cắt tự động khâu dùng 1 lần duy nhất: Đảm bảo an toàn tuyệt đối cho bệnh nhân, không bao giờ lây nhiễm chéo và nguy cơ mang bệnh chéo
  • Phòng mổ hiện đại như bệnh viện sạch sẽ và vô trùng
  • Chi phí tối đa nhất tối với bệnh nhân đến cắt áp dụng phương pháp hiện đại nhất, an toàn nhất chỉ 6 triệu đồng đối với bệnh nhân chỉ dài bao quy đầu, Với những bệnh nhân bị hẹp dính quy đầu chúng tôi mất công đoạn tách dính nên sẽ phát sinh thêm 500K-1000k (năm trăm nghìn – một triệu đồng)
  • Ngoài ra còn nhiều giá cắt rẻ hơn từ 3,5 triệu đồng cho mọi người chọn tùy vào tình hình tài chính bản thân
  • Toàn bô thời gian làm không phải chờ đợi, cực kì nhanh, từ lúc đến cho đến lúc ra về chỉ 1 tiếng đồng hồ
Hãy liên hệ 0977.215.198 báo giá chính xác. Làm Bảo hành trọn gói cho đến lúc bạn quan hệ bình thường (không mất bất kì chi phí nào).

Nếu cần tìm kiếm phòng khám cắt bao quy đầu uy tín ở tỉnh Thanh Hóa, thì có thể tham khảo dịch vụ tại Phòng khám Đa Khoa Hải Ngoại. Để biết thêm hông tin chi tiết, bạn có thể liên hệ ngay đến số điện thoại 0977 215 198 hoặc tới trực tiếp địa chỉ Phòng khám Đa khoa Hải Ngoại tại địa chỉ: Đường Thanh Niên, Quảng Đức, Quảng Xương, Thanh Hóa.
 
P

Phong Anh 93

Khách vãng lai
Mình được Anh em đến Phòng khám Hải Ngoại cắt. Đúng là cắt xong đẹp long lanh. Mình thích cách làm việc 1 giá trọn gói ở đây.
 

Facebook Comment

Người đăng Chủ đề tương tự Forum Trả lời Ngày
I Dịch vụ khác 0

Chủ đề tương tự

Bài viết mới

Chủ đề được quan tâm nhất

Top