Nam Khoa Thanh Hoa

Thành viên mới
Bạn đang muốn cắt bao quy đầu Tại Thanh Hóa và đang muốn tìm 1 phòng khám hay 1 bệnh viện tại Thanh Hóa cắt bao quy đầu với các tiêu chí nhanh chóng, ít thủ tục, chi phí mềm, đẹp và thẩm mỹ. Ngày hôm nay Thanhhoaonline.net sẽ giới thiệu với các bạn 3 địa chỉ cắt bao quy đầu tại Thanh Hóa để mọi người an tâm lựa chọn thực hiện dịch vụ cắt bao quy đầu
1. PHÒNG KHÁM NAM KHOA HẢI NGOẠI LÀ NƠI CẮT BAO QUY ĐẦU KHÔNG PHÁT SINH CHI PHÍ, CẮT TRỌN GÓI
Cắt bao quy đầu tại Phòng khám Nam Khoa Hải Ngoại Thanh Hóa – Là cơ sở Phòng khám Nam khoa – Phụ Khoa ở Thanh Hoá công khai 100% chi phí cắt hẹp bao quy đầu (Phimosis – paraphimosis) đến từng chi phí băng gạc. Chi phí được mô tả tường tận nhất để bạn đọc cùng nắm thông tin. Và là cơ sở không có phát sinh chi phí sau cắt BQĐ. Cắt đúng 1 giá duy nhất công bố tại thời điểm cắt -> Đây là tiêu chí vượt bậc hàng đầu cực kì uy tín so với tất cả mọi nơi.

Công nghệ cắt máy của phòng khám là phương pháp cắt hiện đại nhất thế giới hiện tại với tiêu chí không đau, không chảy máu, và thẩm mỹ cao!
Phòng khám duy nhất có Bác sĩ Nam – Nam Học – Ngoại khoa ở Thanh Hoá có trình độ Tiến Sĩ Thăm khám và cắt bao quy đầu.
Chỉ Tại Phòng khám Nam Khoa Hải Ngoại – Các Chi phí rõ ràng nhất.


Phòng khám Đa Khoa Hải Ngoại - Cơ sở khám Nam khoa hàng đầu Thanh Hóa

Phòng khám Đa Khoa Hải Ngoại – Cơ sở khám Nam khoa hàng đầu Thanh HóaThông tin liên hệ
Nằm tại Trung Tâm của thị trấn Quảng Xương, Cách Bệnh viện Nhi Thanh Hóa chỉ có 5km về phía Nam. Nằm tại ngày con đường Thanh Niên rộng 40m rất thuận tiện đi lại.

  • Địa chỉ: Đường Thanh Niên, Quảng Đức, Quảng Xương, Thanh Hóa (Ngay YODY Quảng Xương – Đường Quốc Lộ 1A rẽ vào đi thẳng 2km là đến phòng khám)
  • Số điện thoại: 0977 215 198 (Zalo)
  • Fanpage:
  • Website:
Lịch khám bệnh
Để hỗ trợ tốt nhất cho bệnh nhân đến khám và điều trị, phòng khám mở cửa tất cả các ngày (Kể cả Thứ 7, Chủ Nhật và ngày lễ, thời gian cụ thể như sau:

  • Sáng: 07:30 – 11:30
  • Chiều: 14:00 – 17:30
CHI TIẾT DỊCH VỤ CẮT BAO QUY ĐẦU Ở PHÒNG KHÁM NAM KHOA HẢI NGOẠI – THANH HÓA
  • Cắt bao quy đầu thẩm mỹ do Phimosis -paraphimosis bằng tay hoặc bằng máy theo từng gói dịch vụ
  • Nối chỉnh lại dây phanh hãm, hay còn gọi là dây chằng đầu dương vật khi không may quan hệ bị rách
  • Chỉnh lại dây phanh hãm dài ngắn an toàn theo giải phẫu…….vv
  • Độ tuổi cắt bao quy đầu là trường hợp đài bao quy đầu,hẹp bao quy đầu, nghẹt bao quy đầu. Độ tuổi từ 12 đến 50 nếu bị paraphimosis – phimosis. Nên các bạn nam nằm trong tuổi từ 12-50 bị paraphimosis – phimosis thì việc cắt bao quy đầu là bình thường.
  • Cắt bao quy đầu an toàn giúp dương vật phát triển bình thường. Khi nam giới bị dài hoặc hẹp bao quy đầu sẽ khiến cho quy đầu luôn bị chít hẹp nên không thể phát triển bình thường được. Thủ thuật cắt bao quy đầu sẽ giúp cho dương vật của nam giới phát triển bình thường do không bị chít hẹp nữa
Phòng khám Nam Khoa Hải Ngoại với hệ thống phòng mổ đạt chuẩn

Phòng khám Nam Khoa Hải Ngoại với hệ thống phòng mổ đạt chuẩn
Tại phòng khám việc cắt bao quy đầu theo gói vip dưới dạng công nghệ cao hàn quốc chỉ mất trong khoảng 10 phút không đụng đến dao kéo. Với cắt phương pháp phổ thông thì mất nhiều thời gian hơn khoảng 20-35 phút tùy bệnh nhân.

  • Thời gian hồi phục tùy cơ địa bệnh nhân nhưng khoảng thông thường các lớp chỉ sẽ được cắt sau 10 ngày cắt
  • Sau cắt bệnh nhân nghỉ tại phòng khám 30 phút và có thể tự ra về bằng phương tiện cá nhân
  • Cắt không đau, không mất máu với công nghệ hàn quốc
  • Sau ít nhất 25 ngày sau cắt nếu vết cắt khô hoàn toàn thì có thể quan hệ được (nên đi BCS tránh xây xước)
  • Độ tuổi cắt từ 12-50 chỉ cần dài,hẹp,nghẹt bao quy đầu là cắt bình thường
  • Giá phòng khám rẻ so với bất kỳ nơi nào, giá hiện tại cực ưu đãi với tất cả bệnh nhân Cắt Bao quy đầu Thanh Hóa
  • Giá niêm yết công khai rõ ràng, Chỉ cần gọi 0977 215 198 là được cắt ngay lập tức
  • Quy trình 5 bước khử khuẩn an toàn bậc nhất theo tiêu chuẩn bệnh viện 3 sao
  • Bảo hành trọn gói cho đến lúc khỏi hẳn
  • Cắt xong nghỉ lại 30P sau đó tự ra về luôn
phòng khám Nam khoa Hải Ngoại chuyên cắt bao quy đầu ở Thanh Hóa
Hình ảnh bao quy đầu sau cắt tại Phòng khám. Không sẹo, không mất máu, không khâu chỉ

Hình ảnh bao quy đầu sau cắt tại Phòng khám. Không sẹo, không mất máu, không khâu chỉ
2. BỆNH VIỆN ĐA KHOA THANH HÀ LÀ NƠI CẮT BAO QUY ĐẦU UY TÍN THANH HÓA
Bệnh viện đa khoa Thanh Hà thuộc công ty cổ phần bệnh viện đa khoa Thanh Hà, tọa lạc tại Khu Đô thị bắc đại lộ Lê Lợi – phường Đông Hương – thành phố Thanh Hóa – tỉnh Thanh Hóa, chính thức đi vào họat động từ năm 2012 với quy mô 290 giường bệnh, 15 khoa phòng và hơn 230 cán bộ nhân viên.
Hàng năm, bệnh viện tiếp nhận khám cho gần 700 nghìn lượt người, điều trị nội trú cho hơn 80 nghìn bệnh nhân, trong đó có các bệnh nhân nặng từ các vùng lân cận gửi đến. Chuyên ngành ngoại khoa, sản khoa, đông y phục hồi chức năng của bệnh viên đa khoa Thanh Hà có những thế mạnh vượt trội với những kỹ thuật cao: phẫu thuật nội soi, phẫu thuật thẩm mỹ vùng kín …Nhiều trong số đó là các kỹ thuật cao ngang tầm tuyến trên. Khoa xét nghiệm được trang bị máy móc hiện đại để triển khai nhiều kỹ thuật chuyên sâu phục vụ chuẩn đoán và điều trị. Đây cũng là một trong những cơ sở đầu tiên trong tỉnh Thanh Hóa thực hiện được công tác ngoại kiểm, nội kiểm để đảm bảo kết quả xét nghiệm chính xác nhất.
Bệnh viện đa khoa Thanh Hà tiếp tục xây dựng và đầu tư các hạng mục, chương trình mới hoàn toàn theo mô hình hiện đại để triển khai các dịch vụ khám bệnh, chữa bệnh tiên tiến, nhằm chăm sóc ngày càng tốt hơn nhu cầu khám bệnh, chữa bệnh của nhân dân.
Đội ngũ cán bộ chuyên môn của bệnh viện gồm các bác sỹ chuyên khoa giàu kinh nghiệm, tâm huyết với nghề luôn nỗ lực phấn đấu, tập trung nhân lực, vật lực vượt qua khó khăn thách thức, tự đổi mới chính mình sẽ là nguồn lực quan trọng để Bệnh viện đa khoa Thanh Hà thực hiện đề án phát triển bệnh viện đa khoa hạng II trong tương lai.
Một số hình ảnh thiết bị y tế

Hệ thống phẫu thuật nội soi ổ bụng tiêu hóa gan mật, sản phụ khoaHệ thống nội soi dạ dày, đại tràng video thế hệ EXERA II
Hệ thống cộng hưởng từ nam châm vĩnh cửu 0.4THệ thống X_Quang kỹ thuật số Tital 2000Dual

Hệ Thống chụp cắt lớp xoắn ốc Seimens Samatom

Máy tán sỏi SDS_5000

Bệnh viện Thanh Hà chung tay ngăn chặn đại dịch, bảo vệ sức khỏe người dân:

  • Tổ chức sàng lọc, phân luồng người bệnh ngay khi người bệnh đến đăng ký khám bệnh. Không để xảy ra nguy cơ lây nhiễm cho nhân viên y tế và các người bệnh khác. Theo đó, người bệnh bắt buộc phải đeo khẩu trang, sát khuẩn tay, đi qua cửa kiểm tra thân nhiệt và khai báo y tế. Sau đó, tùy vào tình trạng sức khỏe và yếu tố dịch tễ, người bệnh sẽ được hướng dẫn đi theo các cổng riêng biệt.
  • Người đến bệnh viện lưu ý giữ khoảng cách an toàn với người bên cạnh.
  • Mỗi bệnh nhân đến khám, chỉ được tối đa 1 người nhà đi cùng vào bệnh viện.
  • Đối với bệnh nhân nằm viện và sản phụ đi sinh, chỉ được 1 người nhà ở lại. Người nhà phải đăng ký với bệnh viện. Bệnh viện đã có đủ đồ dùng dành cho mẹ và bé nên trong suốt thời gian ở Bệnh viện, người nhà hạn chế đi lại, giao tiếp với nhiều người trong bệnh viện và tuyệt đối không đi ra khỏi Bệnh viện.
  • Bệnh viện Thanh Hà đã có đội ngũ lễ tân, điều dưỡng tiếp đón và hướng dẫn, chăm sóc, phục vụ người bệnh chu đáo trong suốt quá trình khám chữa bệnh và nằm viện 24/24h. Vì vậy, người bệnh không cần lo lắng khi không có nhiều người nhà đi và ở cùng.
  • Ngoài người nhà theo quy định ở trên, để đảm bảo an toàn cho người bệnh, bệnh viện từ chối người đến thăm. Liên hệ tổng đài 0975.453.186 để được tư vấn miễn phí các vấn đề sức khoẻ hỗ trợ mùa dịch và đăng ký khám trước 1 ngày để tránh đông, hạn chế nguy cơ lây nhiễm.
Bệnh viện thực hiện cắt bao quy đầu tại Khoa Ngoại theo các chi phí niêm yết giá công khai tại Bệnh viện.
Địa chỉ: Đại lộ Lê Lợi, Khu đô thị Bắc, Thành phố Thanh Hóa, Thanh Hoá 40000
Điện thoại:
0237 8999 999

3. BỆNH VIỆN ĐA KHOA THÀNH PHỐ THANH HÓA LÀ ĐỊA CHỈ TIN CẬY CẮT BAO QUY ĐẦU
Bệnh viện Đa Khoa Thành Phố Thanh Hóa trước kia là bệnh viện thị xã Thanh Hóa, sau này đổi tên là Trung Tâm Y Tế Thành Phố Thanh Hóa.Từ năm 2006 bệnh viện được tách ra từ Trung tâm y tế Thành Phố theo Quyết định 660/UBND Tỉnh ngày 10/3/2006. Bệnh viện Đa khoa Thành Phố Thanh Hóa là Bệnh viện Hạng II; Bệnh viện là cơ sở thực hành của phân hiệu Trường Đại học Y Hà Nội, Trường Cao đẳng Y tế Thanh Hóa và các trường trung cấp y trên địa bàn. Tính đến 2022, bệnh viện ĐA KHOA THÀNH PHỐ THANH HÓA có 17 khoa, phòng Trong đó: 04 phòng chức năng, 07 khoa lâm sàng, 02 khoa cận lâm sàng và phục vụ khác. Đội ngũ CBVC-LĐ có gần 250 cán bộ, tham gia công tác khám, chữa bệnh; Trong đó: Có 04 Bác sĩ chuyên khoa II; 25 Bác sĩ chuyên khoa I; 04 dược sĩ đại học và các cán bộ làm chuyên môn khác.
+Diện tích đất sử dụng: 9.500m2, gồm 2 đơn nguyên nhà 5 tầng, các công trình phụ trợ đảm bảo cơ sở vật chất cho hoạt động của các khoa, phòng của bệnh viện đa khoa hạng 2 tuyến huyện.
+ Tổng số giường bệnh kế hoạch là 150 giường, thực kê là 305 giường.
Những năm qua đã được xây dựng mới, sửa chữa, nâng cấp nhiều lần. Nhìn chung bệnh viện có cơ sở hạ tầng đáp ứng được nhu cầu khám, chữa bệnh của nhân dân trên địa bàn Thành Phố Thanh Hóa và khu vực lân cận. Hàng năm bệnh viện thực hiện khám chữa bệnh cho khoảng hơn 90.000 lượt người bệnh ngoại trú, điều trị nội trú cho 16.500 lượt.
Bệnh viện thực hiện cắt bao quy đầu tại Khoa Ngoại theo các chi phí niêm yết giá công khai tại Bệnh viện.

BỆNH VIỆN ĐA KHOA THÀNH PHỐ THANH HOÁ - TỈNH THANH HÓA
Địa chỉ:
140 Trường Thi - Phường Trường Thi - TP.Thanh Hóa
Điện thoại: 02373.855.291 - Hotline: 088.900.6677
Email: bvdktpthanhhoa@ytethanhhoa.gov.vn
 

Facebook Comment

Chủ đề tương tự

Chủ đề được quan tâm nhất

Top