Tp.Thanh Hóa Sơn và vật liệu chống thấm - Thương hiệu DAVOSA

Huu Bo

Thành viên mới
Công ty TNHH Delta Centre Việt Nam là một trong những nhà cung cấp các sản phẩm Sơn Nội - Ngoại thất - Vật liệu xây dựng hàng đầu tại Việt Nam. Với mạng lưới các văn phòng trải dài từ Bắc vào Nam đã chứng tỏ chất lượng sản phẩm của công ty được người tiêu dùng đánh giá cao. Riêng đối với thị trường Thanh Hóa, công ty đã xác định đây là thị trường giàu tiềm năng, do đó với lợi thế là Tỉnh đông dân cư nên sức tiêu thụ các sản phẩm của công ty được đánh giá là rất mạnh. Các sản phẩm của công ty đều được kiểm tra, giám sát chặt chẽ từ nguyên liệu đầu vào và đầu ra, phù hợp ISO 9001: 2008, QCVN 16:2014/BXD, Tiêu chí nhãn xanh Việt Nam cho sơn phủ dùng trong xây dựng NXVN 11:2014

Là nhà cung cấp các sản phẩm hóa chất xây dựng và giải pháp thi công, DAVOSA cung cấp các sản phẩm và giải pháp cho hầu hết các ứng dụng trong xây dựng. Các sản phẩm DAVOSA bao gồm: Sơn xây dựng, Phụ gia bê tông, Vữa rót/neo mốc định vị, Sửa chữa và bảo vệ bê tông, Củng cố kết cấu, Trám khe và kết dính đàn hồi, Bảo vệ thép, Chống thấm, Lớp phủ/bảo vệ sàn, Sàn mái, và các sản phẩm kết dính công nghiệp.

Với những dãy sản phẩm đa dạng, chúng tôi có thể đáp ứng cho nhiều nhóm khách hàng và các mảng thị trường khác nhau như công nghiệp bê tông trộn sẵn và đúc sẵn, nhà máy thủy điện/nhiệt điện, nhà máy xử lý nước và cấp nước, sàn công nghiệp, xây dựng dân dụng và nhà cao tầng, các dự án hạ tầng và giao thông (sân bay, cảng biển, cầu cảng, …). Bên cạnh đó, chúng tôi còn cung cấp các sản phẩm kết dính công nghiệp..
Mọi chi tiết xin liên hệ: 094.845.2283
Mail: bonh.pkd@deltatech.com.vn
Website: davosapaint.com
 
Last edited:

Huu Bo

Thành viên mới
Chống thấm thì e đã lm rồi. Nhưng giờ đag thất nghiệp.
Bằng kinh nghiệm và các mối quan hệ Anh có công trình, bên em cung cấp sản phẩm với giá thành hợp lý và ngược lại bên e nhận được công trình nếu a có nhu cầu làm thì e sẽ giới thiệu.
 

Facebook Comment

Chủ đề được quan tâm nhất

Top