Tp.Thanh Hóa MÁy trợ giảng Sorin Hàn Quốc - 27 Hà Văn Mao- Tp Thanh Hóa

Eco home

Thành viên
Khuyến mại đặc biệt : Chào mừng ngày nhà giáo Việt Nam 20-11
<3 Khi mua máy trợ giảng không dây cao cấp Sorin Hàn Quốc, khách hàng sẽ được khuyến mại thêm 1 mic đeo đầu và 1 USB 4G với tổng trị giá lên đến 300.000đ.
<3 Chương trình Áp dụng từ ngày 16/10/2016 đến hết ngày 20/11/2016. Mọi chi tiết xin liên hệ : (0373). 962.898 hoặc 0962.977.689.

Với tiêu chí đem đến sự tự tin và thoải mái cho người sử dụng, giúp cho việc di chuyển hay đi lại trở nên dễ dàng và thuận tiện hơn, không tạo cảm giác vướng víu khi người cử động cơ thể, các thao tác tay trở nên linh hoạt và chủ động hơn. Máy trợ giảng không dây cao cấp Sorin Hàn Quốc đã được tạo ra nhằm giải quyết các vấn đề đó
Máy trợ giảng không dây cao cấp Sorin Hàn Quốc
- Thiết bị trợ giảng không dây cao cấp chính hãng Sorin với khả năng nhận sóng tín hiệu từ micro đeo tai trong bán kính 30m và khả năng khuếch đại âm thanh trong phạm vi lên tới 200m2
- Thiết bị trợ giảng không dây cao cấp này được tích hợp các tính năng nổi trội của những sản phẩm trước như khả năng nhận tín hiệu từ micro tốt, khuếch đại tín hiệu ra phạm vi xung quanh tuyệt vời cùng với thời gian làm việc của pin liên tục lên tới 18 tiếng đồng hồ.
<3 Không đơn giản chỉ là thiết bị trợ giảng không dây
Thiết bị trợ giảng không dây chính hãng Sorin được thiết kế hỗ trợ cổng kết nối với nhiều thiết bị ngoại vi khác nhau:
- Khi kết nối với USB và thẻ nhớ micro SD sẽ trở thành máy nghe nhạc mp3 với công suất lớn, chất lượng âm thanh tuyệt vời..
 

Facebook Comment

Bài viết mới

Chủ đề được quan tâm nhất

Top