Nam Khoa Thanh Hoa

Thành viên mới
Cắt bao quy đầu là hình thức can thiệp ngoại khoa điều trị một số bệnh lý ở đầu dương vật. Tuy nhiên, không phải trường hợp nào cũng có thể áp dụng phương pháp này. Để đảm bảo an toàn, chỉ cắt bao quy đầu khi có chỉ định của bác sĩ, đồng thời cần thực hiện ở các cơ sở y tế uy tín.
1. Cắt bao quy đầu là gì?
Cắt bao quy đầu
là một tiểu phẫu loại bỏ phần da thừa xung quanh bao quy đầu, giúp phần quy đầu có thể lộ hoàn toàn ra ngoài. Phương pháp này giúp loại bỏ sự tích tụ của những chất bẩn tại khu vực này, từ đó giúp phòng ngừa viêm nhiễm, nấm và những tác nhân gây bệnh khác xâm nhập

2. Cắt bao quy đầu để làm gì?
Khi có chỉ định cắt bao quy đầu từ bác sĩ, người bệnh cần được thực hiện ngay. Mục đích của cắt bao quy đầu là để loại bỏ các chất bẩn tích tụ ở khu vực này, từ đó phòng ngừa viêm nhiễm, nấm và các tác nhân gây bệnh khác xâm nhập. Ngoài ra, phương pháp điều trị này còn giúp nam giới dễ dàng vệ sinh vùng kín, giảm nguy cơ vô sinh và ung thư dương vật.

3. Khi nào cần cắt bao quy đầu?
Nếu người bệnh xuất hiện một số bất thường ở phần da quy đầu, cắt bao quy đầu sẽ là phương pháp cuối cùng, sau khi đã áp dụng những phương pháp bảo tồn và không xâm lấn khác nhưng đều không hiệu quả. Ngoài ra, phương pháp này còn được áp dụng cho trẻ lớn và thành niên, ít khi áp dụng cho trẻ quá nhỏ, ngoại trừ các trường hợp bị khó tiểu và viêm nhiễm nghiêm trọng. Các triệu chứng bất thường ở bao quy đầu gồm:

  • Bao quy đầu dài: Đây là tình trạng da bao quy dài quá mức, bao trùm toàn bộ dương vật, rất khó lật được lớp da bao quy đầu xuống tự nhiên, không để lộ ra đầu dương vật kể cả trong trạng thái bình thường lẫn cương cứng (đối với trẻ dậy thì).
  • Hẹp bao quy đầu: Đây là tình trạng sinh lý bình thường và phổ biến ở trẻ sơ sinh. Vì thế, phụ huynh không cần quá lo lắng. Tuy nhiên, với trường hợp trẻ đã lớn mà bao quy đầu vẫn hẹp hoặc trường hợp trẻ nhỏ nhưng đi tiểu khó khăn và hay bị viêm nhiễm, hẹp bao quy đầu lại được xem là bệnh lý.
  • Nghẹt bao quy đầu: Đây là tình trạng miệng bao quy đầu quá nhỏ hẹp, thậm chí là phần da bao quy đầu dính luôn với đầu dương vật, gây tắc nghẽn lưu thông máu tại phần quy đầu. Bệnh thường xuất hiện sau khi trẻ bị hẹp bao quy đầu nhưng được phụ huynh tự nong cho bé sai cách.
  • Viêm bao quy đầu: Các trường hợp viêm bao quy đầu tái phát nhiều lần có thể được chỉ định cắt bao quy đầu, tránh tình trạng viêm nhiễm tiến triển nghiêm trọng.
4. Ưu điểm khi cắt bao quy đầu
  • Dễ dàng vệ sinh vùng kín: Phần da thừa ở quy đầu được cắt bỏ sẽ giúp loại bỏ hết vi khuẩn và cặn bẩn tích tụ tại đầu dương vật.
  • Hạn chế nguy cơ viêm nhiễm: Bộ phận sinh dục luôn được giữ vệ sinh và trong tình trạng khô thoáng, sạch sẽ cũng làm giảm thiểu nguy cơ viêm nhiễm.
  • Nâng cao chất lượng cuộc sống sau này: Việc cắt da quy đầu không ảnh hưởng tới chức năng tình dục. Ngược lại, việc hẹp bao quy đầu bẩm sinh có thể khiến dương vật nhỏ và ngắn hơn bình thường, gây đau rát khi quan hệ tình dục và dễ xuất tinh sớm.
  • Giảm nguy cơ vô sinh, ung thư dương vật: Những bệnh lý ở bao quy đầu cũng là một trong những tác nhân gây hoại tử, ung thư dương vật hoặc vô sinh hiếm muộn ở nam giới sau này.
  • Giảm nguy cơ nhiễm HIV: Cắt bao quy đầu có thể giảm một phần nguy cơ nhiễm HIV và những bệnh lây nhiễm qua đường tình dục ở người lớn.
5. Cắt bao quy đầu có đau không?
Cắt bao quy đầu
có thể gây đau đớn. Tuy nhiên, việc sử dụng thuốc giảm đau và thuốc gây mê có thể giúp người bệnh giảm cảm giác khó chịu. Sau phẫu thuật, người bệnh có thể bị đau. Lúc này, bác sĩ có thể chỉ định sử dụng một số loại thuốc để cải thiện tình trạng đau nhức.

TẠI SAO NÊN CHỌN PHÒNG KHÁM NAM KHOA HẢI NGOẠI THANH HÓA ĐỂ CẮT BAO QUY ĐẦU:

  • Đây là phòng khám Ngoại Khoa Nam uy tín ở Thanh Hóa có kinh nghiệm Bác sĩ giỏi Như: Nguyên Phó Giám đốc bệnh viện huyện Quảng Xương chuyên Ngoại Khoa Phẫu Thuật, Tiến Sĩ. Bác sĩ Tại Học viện Quân Y: Lê Ngọc Hải Cùng các Bác sĩ giỏi khác trong vấn đề cắt bao quy đầu.
  • Số lượng cắt bao quy đầu ở Phòng khám lên đến cả nghìn bệnh nhân, Xử lý và khắc phục toàn bộ mọi sự cố y khoa với các bác sĩ Ngoại Khoa chỉnh hình là điều đơn giản với Bác sĩ tại Phòng khám Hải Ngoại, kể cả những bệnh nhân cắt lỗi làm lỗi tại những phòng khám khác không có kinh nghiệm.
  • Bảng giá cắt phòng khám Công khai niêm yết rõ ràng. Khẳng định tuyệt đối 100% không phát sinh chi phí ngoài như bảng mô tả từ lúc ban đầu
  • Cắt bảo hành 100% cho bệnh nhân đến cắt
  • Vết cắt tại Phòng khám chúng tôi cam đoan 100% là vết cắt phẳng và thẩm mỹ lên rất cao dù là phương pháp cắt đơn giản nhất
  • Với Phương pháp cắt Máy Tự Động Khâu đến gần như không để lại sẹo, gần như không chảy máu, và gây đau đớn
  • Máy cắt tự động khâu dùng 1 lần duy nhất: Đảm bảo an toàn tuyệt đối cho bệnh nhân, không bao giờ lây nhiễm chéo và nguy cơ mang bệnh chéo
  • Phòng mổ hiện đại như bệnh viện sạch sẽ và vô trùng
  • Chi phí tối đa nhất tối với bệnh nhân đến cắt áp dụng phương pháp hiện đại nhất, an toàn nhất chỉ 6 triệu đồng đối với bệnh nhân chỉ dài bao quy đầu, Với những bệnh nhân bị hẹp dính quy đầu chúng tôi mất công đoạn tách dính nên sẽ phát sinh thêm 500K-1000k (năm trăm nghìn – một triệu đồng)
  • Ngoài ra còn nhiều giá cắt rẻ hơn từ 3,5 triệu đồng cho mọi người chọn tùy vào tình hình tài chính bản thân
  • Toàn bô thời gian làm không phải chờ đợi, cực kì nhanh, từ lúc đến cho đến lúc ra về chỉ 1 tiếng đồng hồ
Trên đây là những tiêu chí quan trọng, là điểm mạnh của Phòng khám Nam Khoa Hải Ngoại Thanh Hóa – Khẳng định là ưu thế vượt trội về nhân lực, kiến thức của Phòng khám Nam Khoa Hải Ngoại Thanh Hóa để cánh mày râu chọn mặt gửi vàng cho Phòng khám Nam Khoa Hải Ngoại Thanh Hóa.
Thông tin liên hệ:

 
N

Nguyen Ba Thanh

Khách vãng lai
Mình mới cắt ở đây. Công nhận nhanh gọn và uy tín các bạn ạ! Gói mình cắt là 6tr máy cắt tự động trọn gói không phát sinh bất kì chi phí nào. Đến nay đã 1 tháng rồi. Nói chung khá hài lòng về dịch vụ cắt bao quy đầu ở phòng khám hải ngoại
 
N

Ngoc Hieu

Khách vãng lai
Mình cũng mới cắt và chỉnh phanh ở đây. Hôm mình làm còn được khuyến mãi tổng hết có 4,5tr đúng là quá tuyệt vời luôn
 

Facebook Comment

Bài viết mới

Chủ đề được quan tâm nhất

Top