Đông Sơn Xu hương mua trang sức năm nay

mdstory1

Thành viên mới
Trang sức ngọc trai ngày càng được phái đẹp yêu thích và lựa chọn bởi vẻ đẹp sang trọng, tinh tế, độc đáo và vô cùng cuốn hút. Trang sức ngọc trai biểu tượng cho sự thành đạt, cao quý và gu thời trang đẳng cấp.

Đó cũng chính là nguyên nhân làm cho những trang suc ngoc trai không bao giờ mất sức hấp dẫn đối với phái đẹp.


Ngọc trai được mệnh danh là “Nhất Hậu” điều này cũng cho thấy giá trị và ý nghĩa của trang sức ngọc trai là rất lớn.Trang sức ngọc trai luôn đem lại cho người nữ nhi vẻ ngoài lộng lẫy, quyến rũ và lôi cuốn và thu hút. Dù có đặc tính, màu sắc, giá thành, kích thước khác nhau nhưng các chị em phụ nữ đừng nên bỏ qua một món đồ trang sức giá trị mà thượng đế đã dành tặng riêng cho phái đẹp nhé.
Những mẫu vong co ngoc trai tuyệt đẹp tại MD, bạn hãy vào website xem nha!



Việc chọn những trang sức có đính ngọc trai trong ngày cưới đang là xu thế được nhiều cô dâu yêu thích và lựa chọn. Khi đã sở hữu một món đồ trang sức bằng ngọc trai chi cần bạn chọn được cho mình một bộ trang phục thích hợp, trang điểm nhẹ nhàng điều đó cũng đủ làm thu hút nhiều ánh nhìn về phía bạn. Một bộ trang sức bằng ngọc trai được thiết kế tinh tế, phù hợp với trang phục, vóc dáng sẽ mang đến cho bạn vẻ đẹp lộng lãy đằm thắm và tạo được ấn tượng với nhiều người nhất là phái mạnh.
Ngoài ra bạn có thể mua các loại day chuyen ngoc trai với nhiều mẫu mã được thiết kế công phu và tinh xảo nhất.

Khi sở hữu được những bộ trang sức ngọc trai cho mình vậy cách nào để bảo quản trang sức giữ được độ bóng sáng như ban đầu đó là điều mà các chị em cần biết. Ngọc trai khá nhạy cảm với hóa chất và chịu tác động của môi trường, vì thế khi sử dụng trang sức có gắn ngọc trai các bạn cần nắm vững cách sử dụng và bảo quản trang sức ngọc trai để giữ độ sáng cho viên ngọc.

Không để ngọc trai chung với các loại độ trang sức kháng vì điều này làm cho ngọc trai dễ bị trầy xước và làm mất đi độ bóng vốn có của nó.

Không để ngọc trai ở nơi có nhiệt độ cao như trong phòng tắm hơi, dưới ánh nắng mặt trời. Nên tháo trang sức ngọc trai khi trang điểm, không nên xịt nước hoa khi đã đeo trang sức nữ ngọc trai vì điều đó sẽ làm cho những viên ngọc bị mờ, mất vẻ sáng bóng.

Khi làm sạch ngọc trai nên dùng một miếng vải mềm để lau, sau khi lâu nên để ngọc trai khô mới mang vào cất.

Điều chú ý nên mua ngọc trai ở những cửa hàng có uy tín để tránh mua phải ngọc trai giả, kém chất lượng.
Liên hệ tư vấn mua trang sức ngọc trai tại MD
Hotline: 01234 500 300 | Địa chỉ: 299/3A Lý Thường Kiệt, Phường 15, Quận 11, TP.HCM | Email: info@mdstoryfashion.com
 

Facebook Comment

Người đăng Chủ đề tương tự Forum Trả lời Ngày
T Cơ sở đào tạo 0

Chủ đề tương tự

Bài viết mới

Chủ đề được quan tâm nhất

Top