giapnt

Thành viên
Xét Nghiệm Bệnh Truyền Nhiễm Lây Qua Đường Tình Dục Ở Thanh Hóa./.

Nếu đang đang bị các bệnh liên quan đến việc quan hệ không an toàn với các cô gái bán hoa, gái Massage dù là hình thức bằng miêng hay qua âm đạo kể cả trong những trường hợp có đi bao cao su, hoặc là nghi nghờ các mối quan hệ ngoài luồng hoặc chính thống không thực sự an toàn. Cơ thể hoặc bộ phận sinh dục có các dấu hiệu bất thường như sau quan hệ như: Ho, sốt, nổi ban, nổi hạch, chạy hạch, giảm cân, tiêu chảy, đau đầu chóng mặt. Đó là triệu chứng có thể do lo âu hoạc cũng có thể do nhiễm các bệnh hoa liễu nam, các bệnh xã hội, bệnh lây qua đường tình dục. Hôm nay Website xin giới thiệu đến với bạn đọc nhất là cánh mày râu 1 địa chỉ an toàn và uy tín từ ở Thanh Hóa chuyên xét nghiệm sàng lọc các bệnh lây nhiễm xã hội

Phòng khám đa khoa Hải Ngoại Thanh Hóa

  • Trang bị hệ thống y tế hiện đại mang lại kết quả chẩn đoán nhanh chóng, chính xác.
  • Dịch vụ thăm khám, tư vấn tận tình, chuyên nghiệp.
  • Cơ sở hạ tầng khang trang, hiện đại, đảm bảo điều kiện vô trùng.
  • Bảo mật thông tin người bệnh.
LỊCH KHÁM BỆNH:
Tất cả các ngày, kể cả Thứ 7, Chủ Nhật & ngày nghỉ lễ.
Sáng: 7h30 – 11h30 ; Chiều: 13h30 – 17h00
Liên hệ qua zalo 0977 215 198
➡ Cách Bệnh Viện Nhi Thanh Hóa 5km.
Nằm gần tại TT Quảng Xương, Thanh Hóa. Gần Đường 1A đi vào 2km
Website: http://namkhoathanhhoa.com/vi/
Địa chỉ: Đường Thanh Niên, Quảng Đức, Quảng Xương, Thanh Hóa. Ngay YODY Quảng Xương – Đường Quốc Lộ 1A rẻ vào đi thẳng 2km là đến phòng khám.

TÌM TRÊN GOOGLE VỚI TỪ KHÓA “PHÒNG KHÁM ĐA KHOA HẢI NGOẠI” ĐỂ ĐƯỢC ĐỊNH VỊ VÀ CHỈ ĐƯỜNG! LINK ĐƯỜNG -> HTTPS://GOO.GL/FZHVVD


394


CÁC BỆNH LÂY NHIỄM XÃ HỘI THƯỜNG GẶP NHƯ:

1. Bệnh lậu
Bệnh lậu gây ra bởi vi khuẩn lậu có tên khoa học là Neisseria gonorrhoeae. Ở giai đoạn đầu bệnh lậu hầu như không có biểu hiện cụ thể nào nên rất khó để nhận biết. Khi bệnh đã phát triển nặng có thể làm xuất hiện những triệu chứng như: tiểu đau buốt, dương vật chảy mủ, sưng đau tinh hoàn.
Ở nữ giới, bệnh lậu thường không có triệu chứng điển hình nào nên dễ bị nhầm lẫn với viêm nhiễm âm đạo thông thường. Do đó, nếu thấy dịch tiết âm đạo tăng bất thường, xuất huyết âm đạo giữa chu kỳ, tiểu nhắt... chị em cần lưu ý vì đây có thể là triệu chứng cảnh báo bệnh lậu.

2. Bệnh giang mai
Vi khuẩn giang mai có tên khoa học là Treponema pallidum. Nếu không được phát hiện và điều trị sớm bệnh giang mai có thể trải qua 3 giai đoạn và 1 giai đoạn tiềm ẩn.
Sau từ 10 - 90 ngày từ khi tiếp xúc với mầm bệnh, trên cơ thể người bệnh sẽ xuất hiện những vết loét không đau gọi là săng giang mai. Săng giang mai có thể tự biến mất sau 3 - 6 tuần mà không cần điều trị nên người bệnh rất dễ bỏ qua. Bệnh giang mai có thể gây rất nhiều biến chứng nguy hiểm, làm tổn thương nhiều cơ quan trong cơ thể như: khớp, da, thận, não, tai, mắt... thậm chí đe dọa đến tính mạng.

3. Bệnh viêm âm đạo
Bệnh viêm âm đạo do nhiễm Trichomonas là một trong số những bệnh lây qua đường tình dục phổ biến nhất hiện nay. Khuẩn Trichomonas là một loại ký sinh trùng có thể tồn tại trong nhiều môi trường khác nhau và rất dễ lây nhiễm. Nữ giới khi mắc bệnh viêm âm đạo sẽ xuất hiện những triệu chứng như: khí hư ra nhiều, mùi hôi bất thường, khí hư lẫn các bọt khí, có màu xanh, xám hoặc vàng xanh. Ngoài ra, bề mặt âm hộ, âm đạo dễ bị sưng đỏ, phù nề. Cổ tử cung viêm đỏ, mủn nát.

4. Bệnh HIV
HIV là căn bệnh thế kỷ và cũng là một trong những bệnh lây qua đường tình dục nguy hiểm nhất hiện nay. Virus HIV gây suy giảm miễn dịch của cơ thể và có thể lây nhiễm qua nhiều con đường khác nhau như: quan hệ tình dục, lây qua truyền máu, lây từ mẹ sang con...
Chỉ một số ít các trường hợp nhiễm HIV xuất hiện những triệu chứng giống với cảm cúm thông thường kéo dài từ 2 - 4 tuần. Do đó, người bệnh thường không biết mình bị nhiễm HIV nếu không chủ động đi xét nghiệm.

5. Bệnh Herpes sinh dục

Virus Herpes sinh dục
Giống với nhiều bệnh lây qua đường tình dục khác, Herpes sinh dục vẫn có thể lây nhiễm ngay cả khi không gây có triệu chứng bệnh. Do đó, nếu thấy trên cơ thể xuất hiện những mụn nước, nhất là quanh cơ quan sinh dục, hậu môn, sốt nhẹ, sưng đau hạch bạn cần hết sức lưu ý.

6. Bệnh viêm cổ tử cung
Viêm cổ tử cung do nhiễm C. Trachomatis là bệnh rất dễ lây qua đường tình dục. Khi nhiễm bệnh, nữ giới có thể xuất hiện những triệu chứng như: khí hư ra nhiều, chảy máu âm đạo bất thường nhất là sau khi quan hệ.

7. Bệnh sùi mào gà
Đây là một bệnh lây qua đường tình dục rất phổ biến gây ra do virus HPV. Sùi mào gà có thể lây qua quan hệ tình dục, lây từ mẹ sang con, lây qua đường máu hay lây do tiếp xúc trực tiếp với vết thương hở.
Khi bị nhiễm sùi mào gà, người bệnh sẽ xuất hiện những nốt sần sùi, màu hồng nhạt ở nhiều vị trí như: cơ quan sinh dục nam nữ, cổ tử cung, lỗ tiểu, tầng sinh môn, hậu môn, mắt, mũi, miệng...Phụ nữ mang thai nếu bị nhiễm sùi mào gà có thể lây sang con và ảnh hưởng đến quá trình sinh sản.

8. Bệnh viêm gan siêu vi B
Đây cũng là một trong những bệnh có thể lây qua đường tình dục. Ngoài ra, viêm gan siêu vi B còn lây qua đường máu và lây từ mẹ sang con. Bệnh có thể không gây triệu chứng nào đáng kể nhưng lại đe dọa đến sức khỏe và tính mạng.
Do đó, nếu thấy xuất hiện triệu chứng bất thường như: Vàng da, vàng mắt, nước tiểu sẫm màu, sốt, mệt mỏi, buồn nôn, ăn uống không ngon miệng...bạn nên đi khám sớm để có hướng điều trị đúng cách.

9. Bệnh Chlamydia
Bệnh gây ra bởi một loại vi khuẩn có tên là Chlamydia trachomatis. Bệnh diễn biến khá thầm lặng nên rất khó nhận biết. Nữ giới có thể phát hiện bệnh thông qua các triệu chứng như: khí hư ra nhiều bất thường, tiểu nhắt, đau bụng, đau lưng, buồn nôn, nôn, đau khi quan hệ, chảy máu sau quan hệ... Bệnh Chlamydia nếu không chữa trị sớm có thể gây vô sinh ở nữ giới và nhiều biến chứng nguy hiểm khác.

Hãy đặt lịch ngay cho chúng tôi 0977 215 198 để được Xét nghiệm bệnh
Các bác sĩ phòng khám Nam Khoa Hải Ngoại Thanh Hóa luôn cập nhật và nâng cao trình độ Ngoại khoa -Nam Khoa & khám bệnh để phục vụ mọi người.

  • Bác Sĩ Lê Ngọc Hải – Học Vị : Tiến Sĩ Ngoại Khoa – Nam Khoa.
  • Thành viên hội y học giới tính Việt Nam và Thế Giới.
  • Học nam khoa tại Bệnh viện Việt Đức Hà Nội và Đại Học Y Hà Nội.
  • Báo cáo khoa học in trên tạp chí y học Việt Nam về điều trị rối loạn cương dương bằng sóng xung kích.
  • Báo cáo khoa học về cắt bao quy đầu bằng Máy Stapler tại -Trường Y Thanh Hóa & đại học Y Thái Bình, Hội Y học giới tính Việt Nam năm 2019 tại Huế.
  • Liên kết với các bác sĩ đầu ngành Bệnh viện chuyên khoa Nam học và hiếm muộn Việt Bỉ và Trung Tâm Nam Học Bệnh Viện Việt Đức Hà Nội.
  • Kinh nghiệm khám chữa bệnh hàng chục năm.
  • Kinh nghiệm lâm sàng và cận lâm sàng trên hàng nghìn bệnh nhân.
Trên đây là những tiêu chí quan trọng, là điểm mạnh của Phòng khám Đa Khoa Hải Ngoại – Khẳng định là ưu thế vượt trội về nhân lực, kiến thức của Phòng khám Nam Khoa Hải Ngoại Thanh Hóa để cánh mày râu chọn mặt gửi vàng cho Phòng khám Nam Khoa Hải Ngoại Thanh Hóa.
 
Last edited:

giapnt

Thành viên
Bệnh Tình dục - Bệnh xã hội là các căn bệnh cực kỳ nguy hiểm, gây ra nhiều ảnh hưởng, biến chứng cho người mắc phải bệnh, phải kể đến như: Gây mất thẩm mỹ, ảnh hưởng đến tâm lý người mắc bệnh: Hầu hết tất cả các căn bệnh xã hội đều gây mất thẩm mỹ cho vùng da bị nhiễm bệnh.
Liên hệ 0977 215 198 để được khám và chữa bệnh uy tín tại Thanh Hóa
 

Facebook Comment

Người đăng Chủ đề tương tự Forum Trả lời Ngày
Phong Kham 400 Y tế - Sức khỏe 0

Chủ đề tương tự

Chủ đề được quan tâm nhất

Top