Tp.Thanh Hóa Tuyển nhân viên điều phối giao nhận tại Tp Thanh Hóa

Nguyen Dinh Quan

Thành viên mới
Tuyển nhân viên


Tuyển nhân viên quản lí giao nhận tại Tp Thanh Hóa


Nội dung công việc

- Quản lý hoạt động giao nhận của nhóm

- Quản lý hiệu suất làm việc của trạm

- Phối hợp với các bộ phận khác như CS , PM , WH , Fleet v.v... để thực hiện các nhiệm vụ giao nhận hiệu quả

- Đào tạo và huấn luyện đội ngũ giao nhận , kiểm soát hoạt động của nhân viên giao nhận và trạm

- Thực hiện báo cáo ngày , báo cáo tuần , báo cáo tháng v.v... của trạm

- Nộp tiền COD về công ty

- Giải quyết các vấn đề phát sinh hằng ngày của trạm như : khiếu nại của Khách Hàng , khối lượng hàng hóa phải xử lý , hàng thất thoát v.v...

- Cải tiến liên tục để nâng cao chất lượng dịch vụ

- Hỗ trợ Head of Fleet với các dự án mới được bàn giao

Yêu cầu :

Chăm chỉ, trung thực

Bằng cấp : Trung cấp trở lên, biết một chút về tiếng anh

Không cần kinh nghiệm vì sẽ được đào tạo từ đầu


Quyền lợi được hưởng:


Lương cứng: 5tr/tháng

Lương thưởng đạt chỉ tiêu doanh số từ 2 – 4

Thử việc 2 tháng, sau 2 tháng sẽ được kí hợp đồng chính thức.

Được đóng các bảo hiểm theo luật định của pháp luật Việt Nam hiện hành


Ưu tiên các ứng viên có hộ khẩu trong địa bản tỉnh Thanh Hóa


Ứng viên quan tâm vui lòng gửi CV qua địa chỉ email :

hieu.tran@ninjavan.co điện thoai: 01636306587

quan.nguyen@ninjavan.co điện thoại:0902468847

Hoặc đăng kí tại đây.

https://docs.google.com/forms/d/1S8wKtSyJtZ31H9_0gp3TpU7zMKUSpTauoeTK4jQ-bdo/edit?ts=59ae33f3
 

Facebook Comment

Chủ đề tương tự

Bài viết mới

Chủ đề được quan tâm nhất

Top