• Lưu ý đọc kỹ nội quy trước khi đăng bài để tránh bị bannick, xóa bài. Xem hướng dẫn đăng bài và tính năng UP tin miễn phí
  • Thông báo về việc đăng bài & đăng ký thành viên áp dụng tại thread Hot news, Projects & Developments
    - Phải đăng ký thành viên mới có thể đăng bài tại thread này.
    - Nếu gặp khó khăn khi đăng ký, vui lòng liên hệ qua email : thanhhoaonline.net@gmail.com để được hỗ trợ đăng ký và kích hoạt tài khoản.

Hac.thanh

Moderator
Staff member
Có cái củ cải ấy. Cho xem tháng 4 cao hơn tháng 3 cái
Tháng 4, IIP giảm 4% so với tháng trước nhưng tăng 6,25% so với cùng tháng năm trước.

Tính chung 4 tháng, IIP toàn ngành công nghiệp vẫn giảm so với CK (-5,6%), đây là năm thứ hai liên tiếp IIP có mức giảm, tuy nhiên mức giảm của năm nay đã cải thiện thấp hơn năm trước (4 tháng 2023 giảm nhiều -18,47%)
PS: Năm nay tỉnh Công lại tăng trưởng âm rồi
Chuẩn bị tâm thế nhường vị trí số 9,10,11 cho Bắc Giang, Hải Dương, Nghệ An thôi. Năm 2025 tôi dự đoán tỉnh em sẽ xuống thứ 12 và tiếp tục là năm tăng trưởng âm thứ ba liên tiếp
Có lẽ Bắc Ninh đã phát triển hết dư địa, giờ chỉ có đi ngang, đi lùi hoặc tăng trưởng với tốc độ thấp
Hơi giống với vị thế Vĩnh Phúc cách đây 10 năm
 

VPC-HC

Thành viên tích cực
Có cái củ cải ấy. Cho xem tháng 4 cao hơn tháng 3 cái
Chỉ số sản xuất công nghiệp tháng 3/2024 tăng 7,34% so với tháng 3/2023.
=> 3 tháng, chỉ số sản xuất công nghiệp giảm 8,7% => GRDP âm 3,83%
Chỉ số sản xuất toàn ngành công nghiệp tháng 4/2024 tăng 6,3% so với tháng 4/2023
=> 4 tháng, chỉ số sản xuất công nghiệp giảm 5,6% =>mức suy giảm đang chậm lại
Công nghiệp đang khôi phục theo tháng thì hết quý 2 hoàn toàn có thể thoát âm
 
Last edited:

Hac.thanh

Moderator
Staff member
Cái này ko phải chê bai hay nói xấu mà trên số liệu thực tế đưa ra dự đoán
SSamsung đi lùi là Bắc Ninh ngáp luôn
 

VPC-HC

Thành viên tích cực
Tháng 4, IIP giảm 4% so với tháng trước nhưng tăng 6,25% so với cùng tháng năm trước.

Tính chung 4 tháng, IIP toàn ngành công nghiệp vẫn giảm so với CK (-5,6%), đây là năm thứ hai liên tiếp IIP có mức giảm, tuy nhiên mức giảm của năm nay đã cải thiện thấp hơn năm trước (4 tháng 2023 giảm nhiều -18,47%)
PS: Năm nay tỉnh Công lại tăng trưởng âm rồi
Chuẩn bị tâm thế nhường vị trí số 9,10,11 cho Bắc Giang, Hải Dương, Nghệ An thôi. Năm 2025 tôi dự đoán tỉnh em sẽ xuống thứ 12 và tiếp tục là năm tăng trưởng âm thứ ba liên tiếp
Có lẽ Bắc Ninh đã phát triển hết dư địa, giờ chỉ có đi ngang, đi lùi hoặc tăng trưởng với tốc độ thấp
Hơi giống với vị thế Vĩnh Phúc cách đây 10 năm
Chỉ số sản xuất công nghiệp nếu chỉ giảm loanh quanh mức 3-4% thì tổng GRDP sẽ không âm
 

Hac.thanh

Moderator
Staff member
Chỉ số sản xuất công nghiệp tháng 3/2024 tăng 7,34% so với tháng 3/2023.
=> 3 tháng, chỉ số sản xuất công nghiệp giảm 8,7% => GRDP âm 3,83%
Chỉ số sản xuất toàn ngành công nghiệp tháng 4/2024 tăng 6,3% so với tháng 4/2023
=> 4 tháng, chỉ số sản xuất công nghiệp giảm 5,6 % =>mức suy giảm đang chậm lại
Công nghiệp đang khôi phục theo tháng thì hết quý 2 hoàn toàn có thể thoát âm
Tháng 4, IIP giảm 4% so với tháng trước
Vẫn giảm so với tháng 3/2024
 

VPC-HC

Thành viên tích cực
Tháng 6 này BN sẽ thiếu điện trầm trọng cho sản xuất, đấy là 1 nguy cơ rất lớn
cái này cũng là 1 vấn đề, vì đã từng có năm BN thiếu điện thật mặc dù được TW ưu tiên về truyền tải. Tuy nhiên năm nay tỉnh cũng đã xây dựng sớm phương án ưu tiên cung cấp điện cho nhóm khách hàng công nghiệp
Bắc Ninh: Ưu tiên cấp điện cho sản xuất công nghiệp (congthuong.vn)
 

Hac.thanh

Moderator
Staff member
Ước gì Thành nhà Hồ, Lam Kinh hay sông nhà Lê ở TPTH học tập làm theo mô hình thị trấn cổ này nhỉ, rất đẹp
 

Md894

Người nổi tiếng
Chỉ số sản xuất công nghiệp tháng 3/2024 tăng 7,34% so với tháng 3/2023.
=> 3 tháng, chỉ số sản xuất công nghiệp giảm 8,7% => GRDP âm 3,83%
Chỉ số sản xuất toàn ngành công nghiệp tháng 4/2024 tăng 6,3% so với tháng 4/2023
=> 4 tháng, chỉ số sản xuất công nghiệp giảm 5,6% =>mức suy giảm đang chậm lại
Công nghiệp đang khôi phục theo tháng thì hết quý 2 hoàn toàn có thể thoát âm
Chứng minh cái câu mõm tháng sau cao hơn tháng trước (tháng 4 cao hơn tháng 3) cái.
 

Hac.thanh

Moderator
Staff member
năm nay tỉnh ta nổi về du lịch quá, tựa như ngôi sang đang lên của ngành du lịch. Truyền thông viết về du lịch Thanh Hóa dày đặc, thi nhau viết và phân tích vô hình chung là sự quảng bá tuyệt vời cho du lịch tỉnh ta
Giá vé máy bay vẫn 'leo thang', du lịch Thanh Hóa còn bùng nổ xuyên hè
Theo đánh giá của chuyên gia và đại diện nhiều doanh nghiệp, lượng khách tới Thanh Hóa không chỉ bùng nổ trong kỳ nghỉ 30/4 mà sẽ tiếp tục tăng cao xuyên suốt hè 2024. Tuy nhiên, bài toán đặt ra cho Thanh Hóa là khiến khách "rút hầu bao" nhiều hơn.
Thông tin Thanh Hóa vượt Hà Nội, TP.HCM và nhiều địa phương phát triển về du lịch khác như Quảng Ninh, Đà Nẵng,... cả về lượng khách cũng như doanh thu du lịch dịp lễ 30/4 nhận được nhiều sự chú ý.
Theo số liệu từ Cục Du lịch quốc gia, kỳ nghỉ lễ 30/4-1/5, Thanh Hóa là địa phương đón đông khách nhất trong cả nước với trên 1,5 triệu lượt - con số kỷ lục, tăng hơn 27% so với cùng kỳ. Tổng doanh thu du lịch của địa phương dịp lễ đạt hơn 3.800 tỷ đồng, tăng gần 33% so với 2023.
PGS.TS Phạm Hồng Long - Trưởng Khoa Du lịch học trường Đại học (ĐH) Khoa học Xã hội và Nhân văn - ĐH Quốc gia Hà Nội đánh giá, những con số kỷ lục là minh chứng rõ nét cho sự phát triển của du lịch Thanh Hóa.
"Những năm gần đây, Thanh Hóa đang dần xóa nhòa những thông tin tiêu cực như rác thải, chặt chém, chèo kéo khách. Tỉnh này đang có sự phối hợp đồng bộ giữa nhiều ban ngành địa phương để nhanh chóng tạo thế cạnh tranh công bằng với các địa phương có du lịch rất mạnh như Đà Nẵng, Quảng Ninh, Hà Nội”, ông Long đánh giá.
Theo nhìn nhận của ông Long và đại diện nhiều doanh nghiệp, lượng khách tới Thanh Hóa không chỉ bùng nổ trong kỳ nghỉ 30/4 mà sẽ giữ vị trí đầu bảng xuyên suốt cao điểm hè 2024.
"Những số liệu trong kỳ nghỉ vừa qua có tạo bất ngờ nhưng không phải con số đột biến nhất thời", ông Long cho hay.
Quảng trường biển Sầm Sơn đông kín du khách kỳ nghỉ lễ 30/4. Ảnh: Vũ Khôi
Giá vé máy bay còn cao, Thanh Hóa còn hút lượng khách lớn
PGS.TS Phạm Hồng Long đánh giá rất cao nỗ lực của Thanh Hóa trong việc chủ động xúc tiến quảng bá, liên kết du lịch với các địa phương tại khu vực Đồng bằng sông Hồng (Hà Nội, Hà Nam, Nam Định, Ninh Bình), khu vực Tây Bắc, Bắc Trung Bộ (Nghệ An, Quảng Bình, Quảng Trị, Thừa Thiên Huế). Đây trở thành những nguồn cung cấp khách đường bộ dồi dào cho Thanh Hóa. Với giao thông thuận lợi, phát triển đồng bộ cả đường bộ, đường sắt, vị trí địa lý nằm trong trục giao thông Bắc - Nam, Thanh Hóa đang thực sự trở thành “cái rốn” hút khách du lịch ở miền Bắc và Bắc Trung bộ.
Bà Trần Thị Bảo Thu, đại diện Công ty Lữ Hành Vietluxtour, cho biết, các sản phẩm du lịch Thanh Hoá là một trong những sản phẩm du lịch nội địa trọng điểm của đơn vị trong hè 2024, đặc biệt là các đoàn khách MICE. Trong bối cảnh giá vé máy bay nội địa đang ở mức cao, cơ sở hạ tầng các tuyến du lịch đến Thanh Hoá là một trong những yếu tố rất thuận lợi để thu hút khách từ đầu miền Bắc. Bên cạnh đó, Thanh Hóa có bãi biển Sầm Sơn với đường bờ biển dài, đẹp, lý tưởng cho việc tổ chức hoạt động chung của các đoàn khách doanh nghiệp.
Bà Thu đánh giá nhu cầu của các thị trường khách đoàn và lẻ du lịch Thanh Hóa vào mùa hè vẫn sẽ rất cao. Dịp cuối tuần, các khách sạn, nhà hàng thường phục vụ 100% công suất.
Đồng tình giá vé máy bay là một yếu tố góp phần vào sự tăng trưởng lượng khách tới Thanh Hóa du lịch bằng đường bộ, đường sắt nhưng ông Nguyễn Quang Huy – Chủ tịch Sun Group vùng Miền Bắc nhấn mạnh thêm, du lịch Thanh Hóa đang vươn mình nhờ sự đa dạng sản phẩm du lịch từ như tắm biển Sầm Sơn, Hải Tiến, nghỉ dưỡng núi rừng tại Bến En, Pù Luông hay tham quan các di tích lịch sử nổi tiếng như Thành nhà Hồ, Lam Kinh, Am Tiên, du lịch cộng đồng…
"Theo tôi, giá vé máy bay cao chỉ là một trong những nguyên nhân khiến khách có xu hướng đi du lịch gần. Vì ngay cả khi cạnh tranh giữa các thị trường gần nhau, du khách sẽ chọn những điểm đến hấp dẫn, có sản phẩm du lịch mới, liên tục gia tăng trải nghiệm mới, liên tục cải thiện chất lượng dịch vụ, giá cả. Thanh Hóa nói chung, Sầm Sơn nói riêng đang làm tốt điều này. Mùa du lịch hè 2024, rất nhiều trải nghiệm mới đang chờ du khách tại Sầm Sơn: Vui chơi ở Quảng trường biển Sầm Sơn, xem nhạc nước miễn phí, vui chơi tại công viên tổ hợp”, ông Huy cho hay.

Bãi biển Sầm Sơn được dự kiến sẽ tiếp tục hút khách trong mùa hè năm nay. Ảnh: Minh Hiền
Đông khách nhưng doanh thu chưa tương xứng
Theo số liệu thống kê từ kỳ nghỉ lễ 30/4, nếu so sánh với các địa phương trong cả nước có mức doanh thu cao trong kỳ nghỉ lễ này như: TP.HCM, TP Hà Nội, Đà Nẵng, Quảng Ninh... thì mức chi tiêu bình quân/khách đến Thanh Hóa vẫn chỉ đạt ở mức khá, khoảng 1,73 triệu đồng/khách/ngày đối với khách lưu trú qua đêm; đối với khách tham quan trong ngày đạt khoảng 550 nghìn đồng/khách.
"Du lịch Thanh Hóa tuy đã phát triển nhưng chưa thực sự bền vững, giá trị gia tăng thấp, chưa tương xứng với tiềm năng, thế mạnh của tỉnh", PGS.TS Phạm Hồng Long nhận định.
PGS.TS Phạm Hồng Long cho rằng, chi phí du lịch rẻ là một yếu tố giúp Thanh Hóa cạnh tranh tốt với nhiều địa phương khác. Tuy nhiên, chi phí rẻ "vừa là điểm mạnh vừa là điểm yếu" của Thanh Hóa.
"Đôi khi lượng khách ít nhưng doanh thu cao lại thành công hơn. Bởi nếu lượng khách quá lớn sẽ gây sức ép tới cơ sở hạ tầng, môi trường, nguồn nhân lực của địa phương. Nên tôi thiết nghĩ, trong thời gian tới, Thanh Hóa phải có những giải pháp để tiếp cận và thu hút tệp khách cao cấp hơn. Phải thừa nhận rằng, hiện nay, chất lượng sản phẩm dịch vụ của Thanh Hóa còn chưa đáp ứng tốt cho tệp khách này”, ông Long cho biết.
Từ phía góc độ doanh nghiệp, ông Nguyễn Văn Hiếu - Tổng giám đốc Vitamin Tours cũng cho rằng, hạn chế của du lịch Thanh Hóa hiện nay là thiếu các sản phẩm hấp dẫn nhóm khách có khả năng chi trả cao.
Ông Hiếu lấy ví dụ, lượng resort, khách sạn 5 sao ở Thanh Hóa còn khiêm tốn. Trong khi đó, chi phí dành cho lưu trú thường chiếm một nửa hoặc 2/3 mức chi tiêu của khách du lịch. "Thanh Hóa cần tập trung thu hút đầu tư và xây dựng thêm nhiều khu nghỉ dưỡng cao cấp, từ đó kéo các dịch vụ khác phát triển ăn theo như ăn uống, vui chơi giải trí… để khách thoải mái "móc hầu bao", tăng nguồn thu cho ngành du lịch", ông Hiếu nói.
Vị đại diện này cũng cho hay, để thu hút du khách quanh năm, du lịch Thanh Hóa cần khai thác tiềm năng du lịch đồng đều ở các loại hình, từ du lịch biển đến du lịch tâm linh, du lịch sinh thái, du lịch cộng đồng,... từ phía đông sang phía tây.
Ngoài biển, xứ Thanh còn nhiều tiềm năng khai thác về du lịch nghỉ dưỡng khoáng nóng, núi rừng hay du lịch sinh thái, nông nghiệp, văn hóa lịch sử, tâm linh…
Theo ông Quang Huy - Chủ tịch Sun Group vùng Miền Bắc, mặc dù đã đạt được những thành tích đáng kể, song nếu so với tiềm năng sẵn có thì du lịch Thanh Hóa vẫn còn rất nhiều dư địa để phát triển.
"Như chúng ta thấy, trong kỳ nghỉ lễ vừa qua, du khách chủ yếu đổ về các địa điểm du lịch biển. Trong khi xứ Thanh còn nhiều tiềm năng khai thác về du lịch nghỉ dưỡng khoáng nóng, núi rừng hay du lịch sinh thái, nông nghiệp, văn hóa lịch sử, tâm linh…
PGS.TS Phạm Hồng Long cho rằng, Thanh Hóa cũng phải giải quyết được những điểm yếu như: Nguồn nhân lực nhất là lao động chất lượng cao vừa thiếu, vừa yếu, tính chuyên nghiệp chưa cao; Chưa có chiến lược, giải pháp đồng bộ để phát triển du lịch; Kinh nghiệm trong quản lý, quản trị, điều hành trong lĩnh vực du lịch còn hạn chế; Các sản phẩm du lịch nhìn chung còn đơn điệu (đặc biệt là các sản phẩm về hàng lưu niệm), mới chỉ tập trung khai thác sản phẩm nghỉ dưỡng biển, chưa khai thác tốt được các giá trị tài nguyên như di sản, văn hóa, sinh thái...
Bà Vương Thị Hải Yến - PGĐ Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch Thanh Hóa đồng tình với nhận định: Lượng du khách tới Thanh Hóa cao nhưng tổng thu du lịch chưa thực sự tương xứng.
"Trong thời gian tới chúng tôi tập trung vào một số giải pháp để tăng doanh thu du lịch, như:
  • Tiếp tục thu hút đầu tư và đẩy nhanh tiến độ các dự án lớn để từng bước hình thành các tổ hợp dịch vụ đa dạng, cao cấp tại các khu du lịch , trong đó phải kể đến Dự án Khu quần thể nghỉ dưỡng khoáng nóng Quảng Yên; khu du lịch Bén En và các khu du lịch nghỉ dưỡng tại các khu du lịch biển.
  • Khuyến khích hình thành và phát triển sản phẩm du lịch nghỉ dưỡng, chữa bệnh, vui chơi giải trí cao cấp và casino (tại các khu vực biệt lập), du lịch tàu biển qua Cảng Nghi Sơn, các tuyến tàu du lịch cao tốc ra đảo Nẹ, đảo Mê, du lịch kinh tế đêm...
  • Tổ chức các sự kiện, các chương trình nghệ thuật, hoạt động thể thao biển (golf, bóng chuyền bãi biển, bóng đá bãi biển, lướt ván, đua thuyền buồm…),
  • Xây dựng các chương trình du lịch mới để kết nối các điểm du lịch trong tỉnh, tăng trải nghiệm tại mỗi điểm đến, kéo dài thời gian lưu trú của khách du lịch; đưa vào khai thác và chào bán các tour du lịch mạo hiểm (treckingtour).
  • Tăng cường xúc tiến, quảng bá du lịch, mở rộng thị trường khách, đặc biệt là khách quốc tế, khách có khả năng chi trả cao, khách du lịch MICE sau khi các tổ hợp du lịch cao cấp được hình thành và đưa vào khai thác", bà Yến cho hay.
Để chuẩn bị cho mùa du lịch cao điểm này, Thanh Hoá đã và đang tập trung: Duy trì các điều kiện đón, tiếp khách du lịch an toàn, hấp dẫn, văn minh, thân thiện; Tập trung nâng cao chất lượng nguồn nhân lực du lịch chuyên nghiệp, chất lượng cao; chú trọng văn hóa ứng xử và phong cách phục vụ; hỗ trợ ứng dụng công nghệ thông tin trong quản lý, vận hành và khai thác phát triển du lịch; Tiếp tục tổ chức các chương trình kích cầu du lịch; chiến dịch quảng bá với thông điệp “Du lịch Thanh Hoá - hương sắc bốn mùa” và “Du lịch Thanh Hóa, điểm đến an toàn, hấp dẫn” tại các sự kiện trong và ngoài nước; Tăng cường công tác quản lý nhà nước về du lịch; tập trung quản lý dịch vụ, thanh tra, kiểm tra, giám sát, phát hiện kịp thời và xử lý nghiêm các hành vi vi phạm pháp luật về kinh doanh du lịch; kiểm soát việc công khai giá dịch vụ theo quy định và bán đúng giá niêm yết.
 

Hac.thanh

Moderator
Staff member
Nghiên cứu quy hoạch Di tích lịch sử, danh lam thắng cảnh quốc gia địa điểm khởi nghĩa Bà Triệu trở thành trung tâm du lịch, văn hóa, tâm linh
Về mục tiêu của Đồ án, Bí thư Tỉnh ủy Đỗ Trọng Hưng đề nghị khi xây dựng Đồ án cần phải xác định được mục tiêu phát triển Di tích lịch sử, danh lam thắng cảnh quốc gia địa điểm khởi nghĩa Bà Triệu trở thành trung tâm du lịch, văn hóa, tâm linh, kết hợp với du lịch sinh thái, nhân văn đáp ứng nhu cầu cao của du khách trong và ngoài nước về chiêm bái, tham quan, nghỉ dưỡng, vui chơi giải trí. Làm cho nơi đây trở thành một điểm đến đặc sắc của du lịch Thanh Hóa và Việt Nam đối với bạn bè trong nước và quốc tế.
Trên cơ sở ý kiến phát biểu tại hội nghị, Bí thư Tỉnh ủy Đỗ Trọng Hưng đề nghị UBND tỉnh chỉ đạo đơn vị tư vấn cần bổ sung về định hướng việc phát huy giá trị di tích gắn với phát triển du lịch bền vững; có phân tích rõ sự kết nối về hạ tầng, giao thông; có tiếp cận phát huy các giá trị văn hóa truyền thống xứ Thanh và nghiên cứu xây dựng trong Đồ án có phát triển công nghiệp văn hóa phim trường; xây dựng trung tâm ẩm thực xứ Thanh. Đồng thời trong Đồ án cần phải nghiên cứu kết nối các tour, tuyến du lịch, quan tâm đào tạo nguồn nhân lực về du lịch... Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy giao cho Chủ tịch UBND tỉnh chỉ đạo các cơ quan có liên quan hoàn thiện Đồ án trình các cấp có thẩm quyền phê duyệt theo quy định.
PS: Mr Hưng chắc thấy phim trường cổ trang Hoành Điếm của Trung Quốc ngon quá nên nghĩ ngay đến ý tưởng dựng phim trường gợi nhớ khởi nghĩa Bà Triệu. Cũng là ý tưởng tốt nhưng có vẻ sẽ không bao giờ có nhà đầu tư vào theo ý tưởng này
Nói thật, dự án này ngoài Sungroup sẽ không có ai dám làm và có tâm huyết làm vì ngoài tiềm năng lịch sử thì TH là quê chủ Chủ tịch Lê Viết Lam .
Tất cả các công trình vui chơi giải trí khác rồi sẽ bị lãng quên theo năm tháng nhưng đầu tư vào Am Tiên nới gắn với Bà Triệu và huỵệt đạo quốc gia thì sẽ mãi mãi trường tồn
 
Last edited:

Hac.thanh

Moderator
Staff member
Lễ Thành Lập Ban Chỉ Huy Công Trường Dự Án Nhà Máy May Nan Cheung tại Cụm Công Nghiệp Thái Thắng, Huyện Hoằng Hóa, Tỉnh Thanh Hóa
Ngày 15 tháng 5 năm 2024, tại trụ sở văn phòng Tập Đoàn Việt Hưng, đã diễn ra lễ thành lập Ban Chỉ Huy Công Trường dự án nhà máy may Nan Chueng. Đây là sự kiện quan trọng, đánh dấu bước khởi đầu cho quá trình xây dựng và phát triển của dự án này.
Tham dự buổi lễ có sự hiện diện của Ông Ninh Văn Sức (CTHĐQT, Tổng giám đốc). Bà Hà Thị Thủy (phó tổng giám đốc khối tài chính, kinh doanh) , Ông Ngô Minh Ngọc (phó tổng giám đốc khối công trình) Anh Trịnh Anh Tuấn (Trưởng ban dự án) cùng cán bộ, nhân viên khối công trình.
Dự án nhà máy may Nan Chueng được kỳ vọng sẽ tạo ra nhiều cơ hội việc làm cho người dân địa phương, góp phần nâng cao thu nhập và cải thiện đời sống. Nhận thức được ý nghĩa và vai tro to lớn của dự án. Ban Chỉ Huy Công Trường sẽ đảm nhiệm việc giám sát và quản lý toàn bộ quá trình thi công, từ khâu chuẩn bị mặt bằng, xây dựng cơ sở hạ tầng đến lắp đặt các trang thiết bị. Việc thành lập Ban Chỉ Huy này không chỉ nhằm đảm bảo tiến độ và chất lượng công trình, mà còn chú trọng đến vấn đề an toàn lao động và bảo vệ môi trường.
  • Phát biểu tại buổi lễ, ông Ninh Văn Sức, Chủ tịch HĐQT, TGĐ công ty cổ phần tập đoàn Việt Hưng, bày tỏ sự vui mừng và tin tưởng vào sự thành công của dự án. Ông nhấn mạnh: "Dự án nhà máy may Nan Chueng không chỉ là biểu tượng của sự hợp tác giữa Việt Hưng Group và doanh nghiệp FDI, mà còn là minh chứng cho sự phát triển bền vững và hội nhập quốc tế của Việt Hưng Group."
  • Đại diện ban chỉ huy công trường, ông Trịnh Anh Tuấn, Trưởng ban chỉ huy, cam kết rằng dự án sẽ tuân thủ chặt chẽ các mốc thời gian đã đề ra. Ông Trịnh Anh Tuấn cho biết: "Chúng tôi đã lên kế hoạch chi tiết và sẽ thực hiện các biện pháp kiểm soát tiến độ nghiêm ngặt để đảm bảo nhà máy sẽ hoàn thành và đi vào hoạt động đúng kế hoạch. Đội ngũ thi công sẽ làm việc với tinh thần trách nhiệm cao nhất, không để xảy ra bất kỳ sự chậm trễ nào ảnh hưởng đến kế hoạch chung."
  • Ban Chỉ Huy Công Trường sẽ tổ chức các cuộc họp định kỳ để đánh giá tiến độ thi công, kịp thời giải quyết các vấn đề phát sinh và điều chỉnh kế hoạch khi cần thiết. Việc áp dụng công nghệ thông tin trong quản lý dự án cũng giúp theo dõi và cập nhật tình hình công việc một cách nhanh chóng và chính xác. Vấn đề an toàn lao động luôn được đặt lên hàng đầu trong quá trình thi công.
Sau lễ thành lập, Ban Chỉ Huy Công Trường đã ngay lập tức bắt tay vào công việc, bắt đầu với các hoạt động khảo sát, đo đạc và lập kế hoạch chi tiết cho giai đoạn thi công sắp tới. Dự kiến, nhà máy may Nan Chueng sẽ hoàn thành và đi vào hoạt động trong vòng 7 tháng.
Dự án này là một phần trong chiến lược phát triển công nghiệp của tỉnh Thanh Hóa, góp phần thúc đẩy sự phát triển kinh tế khu vực, tạo đà cho các dự án tương lai. Với sự quan tâm và hỗ trợ từ chính quyền địa phương, cùng với nỗ lực từ phía công ty Nan Chueng, tin rằng dự án sẽ đạt được những thành tựu đáng kể, đóng góp vào sự phát triển chung của huyện Hoằng Hóa nói riêng và tỉnh Thanh Hóa nói chung.
Sự kiện thành lập Ban Chỉ Huy Công Trường dự án nhà máy may Nan Chueng là một cột mốc quan trọng, mở ra một chương mới, một nhiệm vụ mới đầy khó khăn nhưng cũng đầy tự hào của tất cả các thành viên thuộc tập đoàn Việt Hưng. Chúng ta cùng tin tưởng và chờ đón những thành tựu tiếp theo của dự án và những lợi ích mà nó sẽ mang lại trong tương lai.
 

Harley Quinn

Người nổi tiếng
Việc liên tiếp được tổ chức các sự kiện du lịch, văn hóa lớn đã giúp đài TTV nâng cao khả năng tổ chức sản xuất các chương trình tầm cỡ, từ chất lượng hình ảnh, góc quay, đạo diễn hình đều rất chuyên nghiệp và tiến bộ hơn rất nhiều, TTV hiện này cũng là một trong những đài địa phương dẫn đầu về mảng Digital Media, ngoài hàng loạt kênh trên các nền tảng Youtube, tiktok, Facebook thì còn có cả kênh Podcast chuyên đề trên nền tảng Spotify rất nhiều lượt nghe

TTV Media - đơn vị con của TTV là đơn vị tổ chức sự kiện, và cũng là nhà thầu thi công sân khấu tổ chức sự kiện hàng đầu ở Thanh Hóa và vùng BTB hiện nay


 

Facebook Comment

Chủ đề tương tự

Bài viết mới

Chủ đề được quan tâm nhất

Top