Hac.thanh

Moderator
Staff member
Lọc dầu hoạt động mọi chỉ số kinh tế đều nhảy vọt, kinh thật. Đà này năm nay thu ngân sách khả năng chạm mốc 30k rất cao.
Bắc Ninh,Vĩnh Phúc cũng từng như vậy thôi!!
Hai dây chuyền xi măng rất lớn khởi công âm thầm thật!
Tỉnh đòi tổ chức lễ, doanh nghiệp xin thôi!!!
 

Ratlachoiboi

Người nổi tiếng
Bắc Ninh,Vĩnh Phúc cũng từng như vậy thôi!!
Hai dây chuyền xi măng rất lớn khởi công âm thầm thật!
Tỉnh đòi tổ chức lễ, doanh nghiệp xin thôi!!!
Âm thầm nhất là xi măng Đại dương, hiện nay đã hạn chế phát triển các dự án xi măng mới mà Đại dương vẫn xin làm được, khả năng lại có cốp to chống lưng rồi.
 

Hac.thanh

Moderator
Staff member

Thanh Hoang

Thành viên
TOP 15 TỈNH,THÀNH có GRDP lớn nhất năm 2018
1. Tp HCM:
GRDP: 1.330.000 tỷ Đ (24% gdp)
GDP đầu người: 150 triệu Đ
Thu NS: 378.513 tỷ Đ
2. Hà Nội:
GRDP: 904.460 tỷ Đ (16%gdp)
GDP đầu người: 113 triệu Đ
hu NS: 244.374 tỷ Đ
3. Đồng Nai
GRDP: 305.000 tỷ Đ (5,5%gdp)
GDP đầu người: 98,6 triệu Đ
Thu NS: 50.700 tỷ Đ
4. Bà Ria-Vũng Tàu:
GRDP: 298.620 tỷ Đ (5,4%gdp)
GDP đầu người: 135 triệu Đ (trừ dầu khí)
Thu NS: 66.436 tỷ Đ
(Thu ngoài dầu khí: 29.554 tỷ Đ)
5. Bình Dương
GRDP: 277.200 Tỷ Đ (5% gdp)
GDP đầu người: 132 triệu Đ
Thu NS: 50.372 tỷ Đ
6. Hải Phòng
GRDP: 195.500 tỷ Đ (3,6%gdp)
GDP đầu người: 97,1 triệu Đ
Thu NS: 74.298 tỷ Đ (thu nội địa: 24,778 tỷ Đ)
7. Bắc Ninh
GRDP: 177.808 tỷ Đ (3,2%gdp)
GDP đầu người: 145 triệu Đ
Thu NS: 27.591 tỷ Đ
8. Thanh Hóa
GRDP: 161.000 tỷ Đ (3%gdp)
GDP đầu người: 45,2 triệu Đ
Thu NS: 23.474 tỷ Đ
9. Quảng Ninh
GRDP: 147.965 tỷ Đ (2,66% gdp)
GDP đầu người: 115,7 triệu Đ
Thu NS: 40.500 tỷ Đ
10. Nghệ An
GRDP: 114.000 tỷ Đ (2,1% gdp)
GDP đầu người: 38 triệu Đ
Thu NS: 13.800 tỷ Đ
11. Hải Dương
GRDP: 109.200 tỷ Đ (2%gdp)
GDP đầu người: 54,6 triệu Đ
Thu NS: 17.891 tỷ Đ
12. Long An
GRDP: 108.637 tỷ Đ (2%gdp)
GDP đầu người: 68,3 triệu Đ
Thu NS: 13.838 tỷ Đ
13. Cần Thơ
GRDP: 103.500 tỷ Đ (1,91%gdp)
Thu NS: 11.150 tỷ Đ
14. Tiền Giang
GRDP: 101.200 tỷ Đ (1,9%gdp)
GDP đầu người: 57 triệu Đ
Thu NS: 8.400 tỷ Đ
15. Thái Nguyên
GRDP: 94.000 tỷ Đ (1,8%gdp)
GDP đầu người: 77,7 triệu Đ
Thu NS: 15.003 tỷ Đồng

GDP Việt Nam 2018: 5.535.000 tỷ Đ (240,8 tỷ USD)
GDP đầu người: 58,5 triệu Đ (2.587 USD )
Thu NS: 1.420.000 tỷ Đ
Hy vọng năm 2019 Thanh Hóa sẽ lên thứ 7
 
Last edited:

Hac.thanh

Moderator
Staff member
 

Hac.thanh

Moderator
Staff member
Ban Thường vụ Tỉnh uỷ quyết định danh mục một dự án hạ tầng trọng điểm để cân đối nguồn lực thực hiện trong thời gian tới gồm: Dự án đầu tư xây dựng tuyến đường bộ ven biển đoạn qua tỉnh Thanh Hóa; Dự án đường nối từ thành phố Thanh Hóa đi Cảng hàng không Thọ Xuân; Dự án di dân, tái định cư xã Hải Hà, huyện Tĩnh Gia.
Một số dự án khác, đồng chí Bí thư Tỉnh uỷ yêu cầu tiếp tục nghiên cứu kỹ mới đưa vào danh mục để tiến hành đầu tư tuần tự theo yêu cầu cấp bách của từng dự án, bởi đây đều là các dự án hạ tầng quan trọng, đòi hỏi nguồn vốn lớn.
Cũng tại hội nghị các đồng chí Ban Thường vụ Tỉnh uỷ đã thảo luận cho cho ý kiến về chủ trương đầu tư các dự án đường giao thông từ trung tâm thành phố Thanh Hoá nối với đường giao thông từ Cảng hàng không Thọ Xuân đi Khu kinh tế Nghi Sơn; đường nối thành phố Thanh Hoá nối với Cảng hàng không Thọ Xuân, đoạn từ cầu Nỏ Hẻn đến đường tỉnh 514; đường nối thành phố Thanh Hoá nối với Cảng hàng không Thọ Xuân, đoạn từ đường tỉnh 514 đến đường vào Cảng hàng không Thọ Xuân và đường giao thông nối quốc lộ 217 với quốc lộ 45 và quốc lộ 47.
Kết luận nội dung này, đồng chí Bí thư Tỉnh uỷ, Chủ tịch HĐND tỉnh Trịnh Văn Chiến khẳng định: Tiềm năng của Thanh Hoá rất lớn nhưng trước đây chúng ta chưa tính toán đầu tư được các dự án giao thông lớn cho phù hợp với nhu cầu phát triển và nâng cao vị thế của tỉnh. Vì vậy, lần này, tỉnh tính phương án đầu tư một số tuyến giao thông tầm cỡ, đẹp, hiện đại đáp ứng sự phát triển ngày càng nhanh của tỉnh.
Đồng chí Bí thư Tỉnh uỷ, Chủ tịch HĐND tỉnh đánh giá cao UBND tỉnh xây dựng phương án hợp lý, khoa học, có ý nghĩa lớn về kinh tế, xã hội cả trước mắt và lâu dài. Đồng chí đồng ý chủ trương mở một tuyến đường mới từ trung tâm thành phố Thanh Hoá nối với đường giao thông từ Cảng hàng không Thọ Xuân đi Khu kinh tế Nghi Sơn, bởi quốc lộ 47 cũ lên Cảng hàng không Thọ Xuân không thể mở rộng do chi phí giải phóng mặt bằng quá lớn và thống nhất chủ trương đầu tư cả 3 giai đoạn của dự án. Đồng chí Bí thư Tỉnh uỷ yêu cầu giải phóng toàn bộ mặt bằng 3 giai đoạn, cắm mốc lộ giới, phân kỳ đầu tư phù hợp. Giai đoạn 1 đầu tư đường cấp 1 đồng bằng chất lượng cao. Quy mô mặt cắt 41 m, dải phân cách giữa 17 m, có 6 làn đường , gồm 4 làn cơ giới, 2 làn thô sơ, thực hiện từ tháng 5 - 2019 , hoàn thành sau 22 tháng. Giai đoạn 2 sẽ mở rộng tuyến đường và giai đoạn 3 làm cao tốc trên cao.
Đồng chí Bí thư Tỉnh uỷ chỉ đạo UBND tỉnh cho dừng tất cả các dự án đang thực hiện xung quanh tuyến đường, nhất định không cấp phép thực hiện dự án mới và lập phương án để khai thác quỹ đất phát triển kinh tế - xã hội 2 bên tuyến đường. Phương án này là căn cứ để UBND tỉnh giải quyết tất cả các vấn đề liên quan đến việc phát triển kinh tế - xã hội dọc tuyến. Đồng thời, cho nghiên cứu lập quy hoạch chi tiết khu dịch vụ Cảng hàng không Thọ Xuân để nhanh chóng đầu tư và tiếp tục nghiên cứu phương án xây dựng tuyến đường từ Cảng hàng không Thọ Xuân qua huyện Vĩnh Lộc đi Ninh Bình, để tính toán bố trí nguồn vốn trung hạn 2020 – 2025.
 

Ratlachoiboi

Người nổi tiếng
Ban Thường vụ Tỉnh uỷ quyết định danh mục một dự án hạ tầng trọng điểm để cân đối nguồn lực thực hiện trong thời gian tới gồm: Dự án đầu tư xây dựng tuyến đường bộ ven biển đoạn qua tỉnh Thanh Hóa; Dự án đường nối từ thành phố Thanh Hóa đi Cảng hàng không Thọ Xuân; Dự án di dân, tái định cư xã Hải Hà, huyện Tĩnh Gia.
Một số dự án khác, đồng chí Bí thư Tỉnh uỷ yêu cầu tiếp tục nghiên cứu kỹ mới đưa vào danh mục để tiến hành đầu tư tuần tự theo yêu cầu cấp bách của từng dự án, bởi đây đều là các dự án hạ tầng quan trọng, đòi hỏi nguồn vốn lớn.
Cũng tại hội nghị các đồng chí Ban Thường vụ Tỉnh uỷ đã thảo luận cho cho ý kiến về chủ trương đầu tư các dự án đường giao thông từ trung tâm thành phố Thanh Hoá nối với đường giao thông từ Cảng hàng không Thọ Xuân đi Khu kinh tế Nghi Sơn; đường nối thành phố Thanh Hoá nối với Cảng hàng không Thọ Xuân, đoạn từ cầu Nỏ Hẻn đến đường tỉnh 514; đường nối thành phố Thanh Hoá nối với Cảng hàng không Thọ Xuân, đoạn từ đường tỉnh 514 đến đường vào Cảng hàng không Thọ Xuân và đường giao thông nối quốc lộ 217 với quốc lộ 45 và quốc lộ 47.
Kết luận nội dung này, đồng chí Bí thư Tỉnh uỷ, Chủ tịch HĐND tỉnh Trịnh Văn Chiến khẳng định: Tiềm năng của Thanh Hoá rất lớn nhưng trước đây chúng ta chưa tính toán đầu tư được các dự án giao thông lớn cho phù hợp với nhu cầu phát triển và nâng cao vị thế của tỉnh. Vì vậy, lần này, tỉnh tính phương án đầu tư một số tuyến giao thông tầm cỡ, đẹp, hiện đại đáp ứng sự phát triển ngày càng nhanh của tỉnh.
Đồng chí Bí thư Tỉnh uỷ, Chủ tịch HĐND tỉnh đánh giá cao UBND tỉnh xây dựng phương án hợp lý, khoa học, có ý nghĩa lớn về kinh tế, xã hội cả trước mắt và lâu dài. Đồng chí đồng ý chủ trương mở một tuyến đường mới từ trung tâm thành phố Thanh Hoá nối với đường giao thông từ Cảng hàng không Thọ Xuân đi Khu kinh tế Nghi Sơn, bởi quốc lộ 47 cũ lên Cảng hàng không Thọ Xuân không thể mở rộng do chi phí giải phóng mặt bằng quá lớn và thống nhất chủ trương đầu tư cả 3 giai đoạn của dự án. Đồng chí Bí thư Tỉnh uỷ yêu cầu giải phóng toàn bộ mặt bằng 3 giai đoạn, cắm mốc lộ giới, phân kỳ đầu tư phù hợp. Giai đoạn 1 đầu tư đường cấp 1 đồng bằng chất lượng cao. Quy mô mặt cắt 41 m, dải phân cách giữa 17 m, có 6 làn đường , gồm 4 làn cơ giới, 2 làn thô sơ, thực hiện từ tháng 5 - 2019 , hoàn thành sau 22 tháng. Giai đoạn 2 sẽ mở rộng tuyến đường và giai đoạn 3 làm cao tốc trên cao.
Đồng chí Bí thư Tỉnh uỷ chỉ đạo UBND tỉnh cho dừng tất cả các dự án đang thực hiện xung quanh tuyến đường, nhất định không cấp phép thực hiện dự án mới và lập phương án để khai thác quỹ đất phát triển kinh tế - xã hội 2 bên tuyến đường. Phương án này là căn cứ để UBND tỉnh giải quyết tất cả các vấn đề liên quan đến việc phát triển kinh tế - xã hội dọc tuyến. Đồng thời, cho nghiên cứu lập quy hoạch chi tiết khu dịch vụ Cảng hàng không Thọ Xuân để nhanh chóng đầu tư và tiếp tục nghiên cứu phương án xây dựng tuyến đường từ Cảng hàng không Thọ Xuân qua huyện Vĩnh Lộc đi Ninh Bình, để tính toán bố trí nguồn vốn trung hạn 2020 – 2025.
Đường nối TPTH vs đường Nghi sơn - Sao vàng đầu tư giai đoạn 1 quy mô 41m, hèn gì thấy mãi chưa khởi công, trước đây dự định chỉ 2km đoạn từ Ngã 3 Nhồi đến hết địa phận TPTH là đường đôi có dải phân cách, nay làm luôn cả tuyến gần 10km là đường rộng 41m thì quá ngon rồi.
 

Hac.thanh

Moderator
Staff member
Đường nối TPTH vs đường Nghi sơn - Sao vàng đầu tư giai đoạn 1 quy mô 41m, hèn gì thấy mãi chưa khởi công, trước đây dự định chỉ 2km đoạn từ Ngã 3 Nhồi đến hết địa phận TPTH là đường đôi có dải phân cách, nay làm luôn cả tuyến gần 10km là đường rộng 41m thì quá ngon rồi.
Thanh Hoá thời Trịnh Văn Chiến làm được rất nhiều việc
Chỉ sợ tw đẩy thằng đụt nào về thay Chiến khoá sau thì nguy to!
Như tay bí thư 37, là dân Đoàn nên chỉ biết hô hào nói lời sáo rỗng!
Ngại nhất đưa dạng đấy về!
Thanh Hoá mà có bí thư giỏi thì 5 năm sau Top đầu cản nước trên rất nhiều lĩnh vực
 

BacNinh-KinhBac

Thành viên
TOP 15 TỈNH,THÀNH có GRDP lớn nhất năm 2018
1. Tp HCM:
GRDP: 1.330.000 tỷ Đ (24% gdp)
GDP đầu người: 150 triệu Đ
Thu NS: 378.513 tỷ Đ
2. Hà Nội:
GRDP: 904.460 tỷ Đ (16%gdp)
GDP đầu người: 113 triệu Đ
hu NS: 244.374 tỷ Đ
3. Đồng Nai
GRDP: 305.000 tỷ Đ (5,5%gdp)
GDP đầu người: 98,6 triệu Đ
Thu NS: 50.700 tỷ Đ
4. Bà Ria-Vũng Tàu:
GRDP: 298.620 tỷ Đ (5,4%gdp)
GDP đầu người: 135 triệu Đ (trừ dầu khí)
Thu NS: 66.436 tỷ Đ
(Thu ngoài dầu khí: 29.554 tỷ Đ)
5. Bình Dương
GRDP: 277.200 Tỷ Đ (5% gdp)
GDP đầu người: 132 triệu Đ
Thu NS: 50.372 tỷ Đ
6. Hải Phòng
GRDP: 195.500 tỷ Đ (3,6%gdp)
GDP đầu người: 97,1 triệu Đ
Thu NS: 74.298 tỷ Đ (thu nội địa: 24,778 tỷ Đ)
7. Bắc Ninh
GRDP: 177.808 tỷ Đ (3,2%gdp)
GDP đầu người: 145 triệu Đ
Thu NS: 27.591 tỷ Đ
8. Thanh Hóa
GRDP: 161.000 tỷ Đ (3%gdp)
GDP đầu người: 45,2 triệu Đ
Thu NS: 23.474 tỷ Đ
9. Quảng Ninh
GRDP: 147.965 tỷ Đ (2,66% gdp)
GDP đầu người: 115,7 triệu Đ
Thu NS: 40.500 tỷ Đ
10. Nghệ An
GRDP: 114.000 tỷ Đ (2,1% gdp)
GDP đầu người: 38 triệu Đ
Thu NS: 13.800 tỷ Đ
11. Hải Dương
GRDP: 109.200 tỷ Đ (2%gdp)
GDP đầu người: 54,6 triệu Đ
Thu NS: 17.891 tỷ Đ
12. Long An
GRDP: 108.637 tỷ Đ (2%gdp)
GDP đầu người: 68,3 triệu Đ
Thu NS: 13.838 tỷ Đ
13. Cần Thơ
GRDP: 103.500 tỷ Đ (1,91%gdp)
Thu NS: 11.150 tỷ Đ
14. Tiền Giang
GRDP: 101.200 tỷ Đ (1,9%gdp)
GDP đầu người: 57 triệu Đ
Thu NS: 8.400 tỷ Đ
15. Thái Nguyên
GRDP: 94.000 tỷ Đ (1,8%gdp)
GDP đầu người: 77,7 triệu Đ
Thu NS: 15.003 tỷ Đồng

GDP Việt Nam 2018: 5.535.000 tỷ Đ (240,8 tỷ USD)
GDP đầu người: 58,5 triệu Đ (2.587 USD )
Thu NS: 1.420.000 tỷ Đ
Hy vọng năm 2019 Thanh Hóa sẽ lên thứ 7
Bảng này thống kê hơi sai rồi, BR-VT phải thứ 3 (Tổng GRDP theo giá hiện hành năm 2018 ước 328.678,5 tỷ đồng ) http://thongkebariavungtau.gov.vn/bai-viet-thong-ke/tinh-hinh-kinh-te--xa-hoi-thang-12-quy-iv-va-nam-2018-1133.html sau đến BD ĐN HP BN TH QN .... Bắc Ninh 189.000 tỷ bạn . kết thúc năm 2018, Bắc Ninh có tới 16 chỉ tiêu kinh tế - xã hội nằm trong nhóm dẫn đầu cả nước. Trong đó nổi bật là giá trị sản xuất công nghiệp đạt 1 triệu 136 nghìn tỷ đồng, chiếm 13,2% cả nước. Giá trị xuất khẩu đứng thứ 2 (đạt 34,85 tỷ USD), chiếm 14,7% cả nước. Quy mô kinh tế năm 2018 ước đạt 188,9 nghìn tỷ đồng, tương đương 8,18 tỷ USD, chiếm 3,40% GDP cả nước . Thu ngân sách đạt 28.104 tỷ đồng, đứng thứ 9 cả nước.
 
Last edited:

Thanh Hoang

Thành viên
Bảng này thống kê hơi sai rồi, BR-VT phải thứ 3 (Tổng GRDP theo giá hiện hành năm 2018 ước 328.678,5 tỷ đồng ) http://thongkebariavungtau.gov.vn/bai-viet-thong-ke/tinh-hinh-kinh-te--xa-hoi-thang-12-quy-iv-va-nam-2018-1133.html sau đến BD ĐN HP BN TH QN .... Bắc Ninh 189.000 tỷ bạn . kết thúc năm 2018, Bắc Ninh có tới 16 chỉ tiêu kinh tế - xã hội nằm trong nhóm dẫn đầu cả nước. Trong đó nổi bật là giá trị sản xuất công nghiệp đạt 1 triệu 136 nghìn tỷ đồng, chiếm 13,2% cả nước. Giá trị xuất khẩu đứng thứ 2 (đạt 34,85 tỷ USD), chiếm 14,7% cả nước. Quy mô kinh tế năm 2018 ước đạt 188,9 nghìn tỷ đồng, tương đương 8,18 tỷ USD, chiếm 3,40% GDP cả nước . Thu ngân sách đạt 28.104 tỷ đồng, đứng thứ 9 cả nước.
Các số liệu dẫn ra chắc chưa chính xác nhiều vì có số liệu ước thực hiện từ trước 15/12/2018, có số liệu thì từ tháng 1/2019. Ngay GDP Việt Nam 2018, tháng 12/2018 tính là 2540 usd/ng thì sau đó tính lại là 2587 usd/ng
 

Hac.thanh

Moderator
Staff member
Thống nhất chủ trương cho Vingroup lập quy hoạch Khu nghỉ dưỡng tại xã Cẩm Lương
Hoàng Hà Thứ Ba, ngày 25/6/2019
VietTimes -- Chủ tịch UBND tỉnh Thanh Hóa chỉ đạo thống nhất chủ trương để Tập đoàn Vingroup nghiên cứu lập quy hoạch chi tiết 1/500 Khu nghỉ dưỡng tại xã Cẩm Lương, huyện Cẩm Thủy, tỉnh Thanh Hóa.
Khu vực nghiên cứu quy hoạch tại xã Cẩm Lương, huyện Cẩm Thủy, tỉnh Thanh Hóa

Khu vực nghiên cứu quy hoạch tại xã Cẩm Lương, huyện Cẩm Thủy, tỉnh Thanh Hóa
Xét đề nghị của Tập đoàn Vingroup và Sở Xây dựng Thanh Hóa về việc nghiên cứu, lập quy hoạch chi tiết tỷ lệ 1/500 Khu nghỉ dưỡng tại xã Cẩm Lương, huyện Cẩm Thủy. Ông Nguyễn Đình Xứng - Chủ tịch UBND tỉnh Thanh Hóa chỉ đạo thống nhất chủ trương để Tập đoàn Vingroup nghiên cứu, lập quy hoạch chi tiết 1/500 Khu nghỉ dưỡng xã Cẩm Lương theo đề nghị của Sở Xây dựng.
Khu vực nghiên cứu quy hoạch có diện tích khoảng 17,8ha phía Bắc giáp núi Trường Sinh, phía Tây giáp núi Trường Sinh và khu G (theo quy hoạch), phía Đông giáp khu suối cá, phía Nam giáp đất ruộng.
Tính chất, chức năng khu vực lập quy hoạch chi tiết yêu cầu tuân theo quy hoạch xây dựng đã được phê duyệt. Chi phí lập, thẩm định nhiệm vụ và đồ án quy hoạch do Tập đoàn Vingroup chịu trách nhiệm chi trả và không được hoàn trả trong mọi trường hợp.
Trong thời hạn 180 ngày kể từ ngày ký nhận văn bản, Tập đoàn Vingroup phải hoàn thành việc khảo sát, lập quy hoạch, trình theo quy định.
Chủ tịch UBND tỉnh Thanh Hóa yêu cầu Sở Xây dựng, Sở Kế hoạch và Đầu tư, Sở Văn hóa, thể thao và du lịch, UBND huyện Cẩm Thủy có trách nhiệm phối hợp, hướng dẫn Vingroup tổ chức triển khai thực hiện theo trình tự, thủ tục quy định.
Sau khi quy hoạch được cấp có thẩm quyền phê duyệt, việc chấp thuận chủ trương đầu tư, tổ chức lựa chọn nhà đầu tư, các vấn đề về tài chính, đất đai khác có liên quan được thực hiện theo quy định pháp luật hiện hành.
Mới đây, UBND tỉnh Thanh Hóa cũng đã có văn bản giao Sở Xây dựng tỉnh chủ trì, phối hợp với các đơn vị liên quan nghiên cứu đề xuất lập quy hoạch chi tiết tỷ lệ 1/500 dự án Khu thương mại và nhà ở dân cư tại thị trấn Cẩm Thủy của Tập đoàn Vingroup.
 

NMVVVV

Thành viên
Thống nhất chủ trương cho Vingroup lập quy hoạch Khu nghỉ dưỡng tại xã Cẩm Lương
Hoàng Hà Thứ Ba, ngày 25/6/2019
VietTimes -- Chủ tịch UBND tỉnh Thanh Hóa chỉ đạo thống nhất chủ trương để Tập đoàn Vingroup nghiên cứu lập quy hoạch chi tiết 1/500 Khu nghỉ dưỡng tại xã Cẩm Lương, huyện Cẩm Thủy, tỉnh Thanh Hóa.
Khu vực nghiên cứu quy hoạch tại xã Cẩm Lương, huyện Cẩm Thủy, tỉnh Thanh Hóa

Khu vực nghiên cứu quy hoạch tại xã Cẩm Lương, huyện Cẩm Thủy, tỉnh Thanh Hóa
Xét đề nghị của Tập đoàn Vingroup và Sở Xây dựng Thanh Hóa về việc nghiên cứu, lập quy hoạch chi tiết tỷ lệ 1/500 Khu nghỉ dưỡng tại xã Cẩm Lương, huyện Cẩm Thủy. Ông Nguyễn Đình Xứng - Chủ tịch UBND tỉnh Thanh Hóa chỉ đạo thống nhất chủ trương để Tập đoàn Vingroup nghiên cứu, lập quy hoạch chi tiết 1/500 Khu nghỉ dưỡng xã Cẩm Lương theo đề nghị của Sở Xây dựng.
Khu vực nghiên cứu quy hoạch có diện tích khoảng 17,8ha phía Bắc giáp núi Trường Sinh, phía Tây giáp núi Trường Sinh và khu G (theo quy hoạch), phía Đông giáp khu suối cá, phía Nam giáp đất ruộng.
Tính chất, chức năng khu vực lập quy hoạch chi tiết yêu cầu tuân theo quy hoạch xây dựng đã được phê duyệt. Chi phí lập, thẩm định nhiệm vụ và đồ án quy hoạch do Tập đoàn Vingroup chịu trách nhiệm chi trả và không được hoàn trả trong mọi trường hợp.
Trong thời hạn 180 ngày kể từ ngày ký nhận văn bản, Tập đoàn Vingroup phải hoàn thành việc khảo sát, lập quy hoạch, trình theo quy định.
Chủ tịch UBND tỉnh Thanh Hóa yêu cầu Sở Xây dựng, Sở Kế hoạch và Đầu tư, Sở Văn hóa, thể thao và du lịch, UBND huyện Cẩm Thủy có trách nhiệm phối hợp, hướng dẫn Vingroup tổ chức triển khai thực hiện theo trình tự, thủ tục quy định.
Sau khi quy hoạch được cấp có thẩm quyền phê duyệt, việc chấp thuận chủ trương đầu tư, tổ chức lựa chọn nhà đầu tư, các vấn đề về tài chính, đất đai khác có liên quan được thực hiện theo quy định pháp luật hiện hành.
Mới đây, UBND tỉnh Thanh Hóa cũng đã có văn bản giao Sở Xây dựng tỉnh chủ trì, phối hợp với các đơn vị liên quan nghiên cứu đề xuất lập quy hoạch chi tiết tỷ lệ 1/500 dự án Khu thương mại và nhà ở dân cư tại thị trấn Cẩm Thủy của Tập đoàn Vingroup.
Vin đầu tư lớn vào Cẩm Thủy, chắc là nể mặt Trưởng bản Tổ chức TW :)
 

Hac.thanh

Moderator
Staff member

Facebook Comment

Chủ đề tương tự

Chủ đề được quan tâm nhất

Top