Job.THOL

Thành viên tích cực
Update : Tin tuyển dụng mới nhất của FLC Thanh Hóa (Phỏng vấn 15,16,17/04/2015):
FLC tuyển dụng hơn 760 vị trí cho 2 khách sạn 5 sao "À La Carte Sầm Sơn Resort " và "Fusion Resort Sầm Sơn
------
FLC Group là tập đoàn kinh tế gồm 16 đơn vị thành viên hoạt động kinh doanh đa ngành, đa lĩnh vực. Các mảng hoạt động chính của Tập đoàn bao gồm đầu tư phát triển các dự án bất động sản, khu công nghiệp, khai khoáng, kinh doanh thương mại, dịch vụ sân golf, đầu tư tài chính, đào tạo nghề và xuất khẩu lao động.

Mục tiêu phát triển của FLC là trở thành một tập đoàn kinh tế tư nhân năng động và đầy tiềm lực, có sức cạnh tranh mạnh mẽ, luôn luôn hướng đến chinh phục các mục tiêu cao hơn và là sự lựa chọn hàng đầu của mọi đối tác và khách hàng ở Việt Nam và quốc tế.

Tại FLC, chúng tôi luôn coi con người là nhân tố có tính quyết định tới sự thành bại của Tập đoàn. Để thu hút nhân tài, chúng tôi đã không ngừng nỗ lực để tạo ra một môi trường làm việc thân thiện, chuyên nghiệp, bình đẳng, đề cao giá trị cá nhân để mỗi nhân viên đều có cơ hội học hỏi, phát triển và cống hiến.

Để chuẩn bị cho kế hoạch phát triển nói chung của Tập đoàn, đặc biệt phục vụ cho việc triển khai các dự án lớn tại Thanh Hóa như sân golf và khu nghỉ dưỡng quốc tế FLC Samson Golf Links với diện tích 450 ha và tổng mức đầu tư 5.500 tỷ đồng, dự án khu nhà hỗn hợp nam thành phố Thanh Hóa với diện tích 2 ha và tổng mức đầu tư 1.260 tỷ đồng, dự án khu quần thể văn hóa du lịch đảo Cồn Nổi với diện tích 150 ha và tổng mức đầu tư 1.200 tỷ đồng...
Sau khi nhận được hồ sơ của bạn, FLC Group sẽ tổ chức phỏng vấn ngay đối với những hồ sơ đạt yêu cầu (ưu tiên hồ sơ nộp sớm).

Vui lòng không liên lạc qua điện thoại. FLC sẽ liên lạc và mời phỏng vấn với những ứng viên đạt yêu cầu vòng hồ sơ. Hồ sơ có thể gửi qua e-mail tại địa chỉ: hr@flc.vn (bao gồm: bản tóm tắt quá trình làm việc và kinh nghiệm công tác, ảnh 4x6, và các văn bằng chứng chỉ liên quan; các tài liệu khác sẽ yêu cầu bổ sung khi chính thức vào làm việc).

Hoặc có thể chuyển đến Ban Hành chính - Nhân sự Tập đoàn FLC:

Trụ sở: Tầng 5, FLC Landmark Tower, đường Lê Đức Thọ, Mỹ Đình, Từ Liêm, Hà Nội
Điện thoại: (84-4) 3771 1111 / Fax: (84-4) 3724 5888
Email: info@flc.vn / Webiste: www.flc.vn


Chi nhánh Tp.HCM:
Số 86 - 88 Nguyễn Công Trứ, phường Nguyễn Thái Bình, quận 1.
Điện thoại: (84-8) 3821 0735 / Fax: (84-8) 3821 0732


Chi nhánh Thanh Hóa:
FLC Samson Golf Links, đường Thanh Niên, xã Quảng Cư, thị xã Sầm Sơn, Thanh Hóa
Điện thoại: (84-37) 379 3136 / Fax: (84-37) 379 3136


Quyền lợi khi làm việc tại FLC Group:
- Mức lương hấp dẫn, thỏa thuận theo năng lực;
- Được đào tạo về chuyên môn, nghiệp vụ và có cơ hội nâng cao thu nhập;
- Được tham gia BHXH, BHYT, BHTN theo đúng Luật Lao động.


Hồ sơ ứng tuyển bao gồm:
- Đơn xin việc;
- Bản tóm tắt quá trình làm việc và kinh nghiệm công tác;
- Các văn bằng, chứng chỉ (bản sao).
- Ảnh 4x6, Chứng minh nhân dân (bản sao).


Sau khi nhận được hồ sơ của ứng viên, FLC sẽ tổ chức phỏng vấn ngay đối với những hồ sơ đạt yêu cầu (ưu tiên hồ sơ nộp sớm). Vui lòng không liên lạc qua điện thoại. FLC sẽ liên lạc và mời phỏng vấn với những ứng viên đạt yêu cầu vòng hồ sơ.

Hồ sơ có thể gửi qua e-mail tại địa chỉ: hr@flc.vn (bao gồm: bản tóm tắt quá trình làm việc và kinh nghiệm công tác, ảnh 4x6, và bản sao các văn bằng chứng chỉ liên quan; các tài liệu khác sẽ yêu cầu bổ sung khi chính thức vào làm việc).

Hoặc gửi trực tiếp về địa chỉ: FLC Samson Golf Links, đường Thanh Niên, xã Quảng Cư, thị xã Sầm Sơn, tỉnh Thanh Hóa.
Tập đoàn FLC cần tuyển 800 nhân sự cho các vị trí như sau.


1. Nhân sự cho lĩnh vực sân golf :

Tải về bản mô tả công việc cho các vị trí lĩnh vực sân Golf : Download

 
Last edited by a moderator:
X

xthanh

Khách vãng lai
Dự án sân golf tại Sầm sơn, còn mấy dự án resort - khách sạn với trung tâm thương mại, vui chơi giải trí ở khu nào thế các bác.
 

lequynh_lx

Thành viên mới
Sao không thấy tuyển dụng vị trí nhân viên pháp chế nhỉ? Mình học luật ra cũng mong muốn tìm được công việc ở quê cho gần gia đình mà khó quá? Ae biết thông tin gì thêm thì chia sẻ nhé. Giúp người cùng quê chút. Chứ cứ suốt ngày xa quê lại làm giàu cho tỉnh khác mà quê mình thì nghèo rớt. Đứt ruột...
 
H

hoang mui

Khách vãng lai
2. Nhân sự cho lĩnh vực resort, khách sạn :
Tải về bản mô tả công việc cho lĩnh vực Resort, khách sạn : Download
Em muốn hỏi thời gian nộp hồ sơ và e muốn nộp trực tiếp cho công ty (không qua đường bưu điện) nhưng hiện tại e không biết chính xác nơi nhận hồ sơ ở đâu. Có thể cho e biết được không ạ ?
 
X

xuanlinh

Khách vãng lai
Mình sắp đi nộp hồ sơ ai đi nộp với mình không
Gọi cho mình nhea 0989683120
Mình mới tốt nghiệp thpt năm vừa rồi không biết coa đc ko nhỉ mn
 

Facebook Comment

Bài viết mới

Chủ đề được quan tâm nhất

Top