Tp.Thanh Hóa robot rô bốt lau nhà hút bụi tại 27 Hà Văn Mao, TP Thanh Hóa

ECOHOME

Thành viên
ĐẶC ĐIỂM NỔI BẬT VƯỢT TRỘI ROBOT HÚT BỤI LAU NHÀ ILIFE V8S, 2018

  • Là phiên bản nâng cấp đặc biệt từ Hãng ILIFE, V8S sở hữu những tính năng vượt trội & ưu việt nhất trong tất cả các dòng sản phẩm.
  • Thiết kế, cấu tạo bảo vệ đa năng, cơ chế hoạt động siêu đẳng cấp.
  • Khả năng hút bụi & lau sàn nhà.
  • Trang bị động cơ hút Tubor mạnh mẽ, được thiết kế đặc biệt cho mỗi hộp chứa.
  • Trang bị màn hình LED hiển thị giờ, chế độ chạy, báo pin, báo lỗi.
  • Công suất 1200 Pa. Max 1400 Pa.
  • Giảm tiếng ồn tốt nhất trong các dòng Robot: <68dB
  • Hoạt động với 6 chế độ.
  • Diện tích hoạt động: 200- 250 ㎡ thời gian 180 phút.
  • Có chế độ làm phòng đơn ( phòng nhỏ, diện tích nhỏ dưới 50 ㎡ )
  • Di chuyển hoạt động trên mọi bề mặt sàn nhà: Gỗ, Gạch & Thảm.
  • Trang bị cảm biến chống rơi cầu thang, chống va chạm.
  • Thiết kế nhỏ gọn, mỏng dẹp dễ dàng di chuyển, làm việc dưới gầm ghế, gầm giường, kệ tủ,..
Siêu phẩm chuyên hút bụi và lau sàn nhà. Tiện dụng nhất cho nhà có nhiều tóc rối rụng rãi và lông động vật.
  • Viên Pin như cũ 2600mAh, nhưng chế độ tiết kiệm pin rất tốt.
  • Khả năng làm việc lâu hơn bình thường khoảng 1-2 giờ cho một lần hoạt động liên tục.
  • Thời gian nạp Pin trong 2 giờ.
  • Khả năng nhận diện vị trí, khu vực, diện tích đã được làm sạch.
--------------------------------------------------------------------
Sản phẩm MÁY HÚT BỤI LAU NHÀ ILIFE V8S phiên bản quốc tế hiện tại được phân phối ĐỘC QUYỀN DUY NHẤT tại VIỆT NAM bởi SIÊU THỊ ĐẲNG CẤP KỸ THUẬT SỐ- ĐẲNG CẤP DIGITAL. Win Home nhà bếp bosch tại Thanh Hóa
địa chỉ 104 Quang trung TP Thanh Hóa hoặc 27 Hà Văn Mao, Ba Đình, TP Thanh Hóa để trải nghiệm thực tế. Điện thoại 0972029666 - 0962977689
https://beptuthanhhoa.vn/sp/robot-hut-bui/


địa chỉ 104 Quang trung TP Thanh Hóa hoặc 27 Hà Văn Mao, Ba Đình, TP Thanh Hóa để trải nghiệm thực tế. Điện thoại 0972029666 - 0962977689
https://beptuthanhhoa.vn/sp/robot-hut-bui/



v8s



ĐẲNG CẤP DIGITAL TỰ HÀO LÀ NHÀ PHÂN PHỐI ĐỘC QUYỀN ROBOT HÚT BỤI ILIFE THÔNG MINH SỐ 1 THẾ GIỚI TẠI VIỆT NAM KÈM GIẤY CHỨNG NHẬNPHIẾU BẢO HÀNH CHÍNH HÃNG.
Mua hàng tại Đẳng Cấp Digital các bạn sẽ có cơ hội trải nghiệm những sản phẩm mới nhất của hãng iLife, mua với giá tốt nhất và dịch vụ tuyệt vời nhất !

TÌM HIỂU VỀ HÃNG ILIFE
Sản phẩm iLife đang rất phổ biến bên Mỹ được nhiều người ưa chuộng đạt TOP sản phẩm robot hút bụi bán chạy tại Mỹ, iLife luôn đi đầu về chất lượng, độ thông minh, tính đa năng dịch vụ bảo hành và tính thẩm mỹ của sản phẩm !
iLIFE- Hãng ra đời từ rất lâu với những dòng sản phẩm mang đến tên tuổi nổi bật như iLIFE V5, V5 PRO, V7, V7S, A4 & V7S PRO. Với những sản phẩm này, phần nào tạo lên tên tuổi của hãng ILIFE cho đến ngày hôm nay vẫn phát triển, vẫn bền vững và vẫn luôn là nơi đáng tin cậy cho tất cả mọi lứa tuổi chọn lựa và tin dùng với những model nổi bật hơn về tính năng cải tiến chất lượng cũng như độ thẩm mĩ cao iLife X620, X623, X750 và V8S
iLIFE
- Hãng chuyên về ROBOT HÚT BỤI THÔNG MINH NHẤT THẾ GIỚI ( Đứng TOP trong số các dòng Robot thông minh hàng đầu trên THẾ GIỚI

--------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------
Giấy chứng nhận Đẳng Cấp Digital nhà phân phối iLife độc quyền tại Việt Nam
Đẳng Cấp Digital chính thức sở hữu giấy Chứng nhận từ Hãng iLife đồng nghĩa với việc khẳng định chúng tôi là nhà phân phối chính thức Độc Quyền tại Việt Nam

Robot hút bụi lau nhà iLife V8S, Phiên bản quốc tế 2018



Robot hút bụi là một bước phát triển mới cho cuộc sống tiện nghi, hiện đại. Với lập trình thông minh, sẽ giúp tự động hóa việc hút bụi, và làm sạch nhà cửa. Giúp cho việc làm sạch sàn nhà dễ dàng hơn bao giờ hết, không làm mất thời gian của bạn. Robot hút bụi thông minh hiện nay đều được trang bị rất nhiều tính năng như: tự động làm việc, tự động lập bản đồ căn phòng và lên phương án làm việc tối ưu. Trang bị cảm biến bụi bẩn, điều khiển lực hút, linh hoạt thay đổi theo chất liệu sàn khác nhau.

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM ?
Robot hút bụi lau nhà công suất 2000 PA Probot Nelson 980 Wifi
Camera hành trình kép Procam T98 4G Pro



VẤN ĐỀ CHUNG THƯỜNG GẶP- CẦN SỬ DỤNG ROBOT ILIFE V8S

  • Nhà bạn luôn trong tình trạng bụi bẩn, rác thải, bụi không khí, bụi nhuyễn, li ti, ...
  • Nhà có con gái, tóc thường hay bị rụng rãi khắp nhà, ..
  • Nhà có nuôi thú cưng, động vật rụng lông, ..
  • Bạn bận rộn với công việc, không có thời gian vệ sinh, dọn dẹp nhà cửa, ..
  • Bạn là 1 người kĩ tính, mong muốn sàn nhà luôn sạch sẽ, sáng bóng, ..
  • Nhà bạn có trẻ nhỏ, luôn muốn không khí nhà thông thoáng, mát mẻ, ..
  • Bạn ngại tiền thuê người giúp việc hàng tháng, và nhiều vấn đề khác, ..
.........................



MỌI THỨ SẼ THẬT DỄ DÀNG KHI BẠN SỞ HỮU ROBOT ILIFE V8S
Robot hút bụi lau sàn nhà iLife V8S là chiếc máy hút bụi & lau nhà rất thông minh khi tích hợp đa chức năng. Đây là một máy làm sạch thiết yếu chuyên cho hộ gia đình sử dụng. Với tính năng thông minh chống va chạm được tích hợp bằng hệ thống cảm biến điện từ giúp ngăn chặn va chạm khi máy di chuyển và bảo vệ đồ nội thất trong gia đình bạn không bị hư hỏng khi máy di chuyển.

Trang bị động cơ hoạt động hút & quét mạnh mẽ các loại bụi li ti, bám bẩn.


THIẾT KẾ RIÊNG BIỆT BÊN NGOÀI ILIFE V8S

Nhìn chung, về thiết kế bên ngoài, dòng sản phẩm mới iLife V8S không mấy khác lạ, vẫn giữ nguyên hình dáng tròn trịa bên ngoài, nhưng điểm nổi bật ở đây, nhưng chất liệu hình thành nên sản phẩm sẽ khiến người dùng bắt mắt hơn về mọi mặt, thiết kế tinh tế, tỉ mỉ.
Với thiết kế nổi bật, " ngầu " hơn hẳn bởi độ chắc chắn, mạnh mẽ ở vỏ bọc bên ngoài đến bên trong sản phẩm. Cấu tạo cốt lõi mang tầm Đẳng Cấp.
Mặc dù được thiết kế dạng hình tròn truyền thông, nhưng không vì thế những góc cạnh ngồi nhà không được làm sạch, nhờ thiết kế thấu đáo với chiếc chổi quét dài vừa đủ để robot có thể dọn dẹp nhanh nhất những vị trí góc, ngõ ngách.

Nếu như những dòng sản phẩm trước nó, được thiết kế với kiểu chổi quét và chổi cuốn, thì V8S sẽ là một sựu khám phá nổi bật khác.
ILIFE V8S được xây dựng bởi thiết kế của 2 chổi quét mạnh mẽ và 1 hệ thống hút với công suất bức phá nhất, nhìn có vẻ đơn giản, nhưng lực hút của nó sẽ làm bạn phải trầm trồ khen ngợi, hài lòng.

Một điểm nổi bật khác, nếu như những dòng ilife trước được thiết kế theo remote thông dụng, thì V8S được trang bị màn hình LCD nhằm hiển thị thông tin cần thiết như chế độ pin, đồng hồ giờ,.. Dễ hiểu hơn, dòng sản phẩm với thiết kế mới trên bề mặt bộ phân điều khiển tiện nghi.

Được trang bị bởi viên Pin Khủng 2600mAh, iLIFE V8S có thể hoạt động trong hàng giờ đồng hồ, được ước tính khoảng 100- 150 phút, khả năng mạnh mẽ, vượt xa thời gian làm việc của những dòng robot thông thường, kém thông minh.

Với khả năng làm việc mạnh mẽ, bạn hoàn toàn có thể sử dụng V8S trên các dạng địa hình làm sạch như sàn gỗ, gạch hoa hay thậm chí là nền thảm,..
Mạnh mẽ, bức phá trong chướng ngại vật, V8S có khả năng di chuyển, hoạt động trên các dạng địa hình gây khó khăn, cản trở như, dốc, bậc nhỏ,.. nhưng hẳn với công suất và sức mạnh vốn có của nó thì yếu tố đó không thể cản công việc đang gian dở trước mắt.
CẤU TẠO CỐT LÕI BÊN TRONG ILIFE V8S
iLife V8S được trang bị Chip định vị sàn nhà chạy theo hệ thống, sơ đồ tự vẽ (Chạy zigzag)
Riêng biệt với dòng iLife V8S, sản phẩm được trang bị động cơ hút siêu mạnh loại 1, thiết kế tối ưu để tạo dòng khí xoáy, kết hợp động cơ hút công suất lớn tạo ra lực hút mạnh mẽ nhất cho robot.
Phiên bản quốc tế còn được cung cấp 2 chế độ làm sạch: chế độ Turbo (Max) cung cấp công suất tối đa, bảo đảm hút hết các mảnh rác vụn có kích cỡ lớn cũng như các loại tóc, lông thú cứng đầu bám dính trên bề mặt thảm trải sàn. Chế độ Eco (Auto) cung cấp một chế độ làm việc êm ái, thân thiện với môi trường, tiết kiệm pin hơn.
Một điều tương tự, dòng sản phẩm vẫn được trang bị 2 chức năng chính, hút bụi và lau nhà. Đối với V8S đây là dòng cải tiến của hãng, nên chắc chắn rằng mọi tính năng, chi tiết sản phẩm đều được nâng cao và cải tiến. Chức năng lau cũng không ngoại lệ với cơ chế động cơ máy bơm điều tiết được trang bị trong hộp đựng nước nhằm xử lí xả nước đúng lúc, hợp lí, mang lại hiệu quả cao, đảm bảo hài lòng nhất.

Sự kết hợp giữa cảm biến chống rơi và chống va chạm liền kề nhau, tạo sự hữu ích cho sản phẩm di chuyển, tiếp xúc nhận diện vật cản, độ cao cùng lúc.



HỘP CHỨA CỦA ROBOT THÔNG THƯỜNG HỘP CHỨA CỦA ILIFE V8S

Tất cả các dòng sản phẩm iLife cấu tạo đơn giãn, cơ cách hoạt động, thiết lập hẹn giờ, ... đều sử dụng qua remote. Không sử dụng tính năng điều khiển từ xa wifi qua điện thoại. Thực chất tính năng này không hẳn cần thiết, đa phần sử dụng tính năng hút bụi và lau nhà là chính. Tính năng wifi nếu không cần thiết, bạn không nên sử dụng, bởi việc phát wifi sẽ thường xuyên phải cập nhật phần mềm, và tốn pin hơn bình thường.
Không sử dụng wifi điều khiển từ xa, nhưng không vì thế mà bạn không thể lập lịch làm việc cho robot. Hơn thế nữa, những dòng robot thông thường chỉ có thể thiết lập hẹn giờ cho 1 ngày, riêng với iLife V8S bạn có thể thiết lập hẹn giờ làm việc cho 1 tuần làm việc hoàng chỉnh.



Hoạt động theo cơ chế thông minh, chạy theo sơ đồ, hệ thống tự vẽ, lập trình thông minh với các chế độ chạy nhà lớn hay phòng đơn tự động dừng khi nhận diện sạch bụi hoàn toàn.

Sử dụng ĐỘNG CƠ HÚT có gì hay hơn ?
Động cơ hút đúng nghĩa chỉ được trang bị cho những dòng robot cấu tạo mạnh mẽ, chắc chắn như V8S. Bởi việc trang bị đông cơ này co những dòng sản phẩm với thiết kế đơn giãn, không giúp hiệu quả đạt tối đa, hơn thế nữa, độ bền robot sễ không được đảm bảo. Riêng iLiife V8S hoàn thiện về điều này.



Ngoài ra, việc sử dụng mutorr hút sẽ giúp bạn tránh khỏi những trở ngại, hạn chế nhiều hơn việc vệ sinh cho robot mỗi ngày.
Vì là động cơ hút nên việc nhà bạn có nhiều đến bao nhiêu tóc rối, lông động vật, thú cưng rụng rãi lung tung mọi góc nhà,.. đều được gói gọn vào hộp chứa bụi. Hút sạch hoàn toàn bụi li ti, bụi nhuyễn, tránh bụi bẩn bay trong không khí gây ô nhiễm.
Trang bị ĐỘ CƠ ĐIỀU TIẾT cho chế độ LAU NHÀ.
Không giống như những mẫu sản phẩm khác của iLife hay những dòng robot thông thường khác, phần hộp chứa của phiên bản quốc tế iLife được trang bị động cơ điều tiết nước thông minh thấm rỉ vừa đủ, điều này giúp bạn hài lòng hơn với chế độ lau, sạch hơn, nhanh khô sàn nhà hơn, nước nhiều và lau được sàn nhà rộng hơn.
Bình nước tối đa cho phép bạn lau với diện tích gần 100 m2.



Các CHẾ ĐỘ CHẠY thông dụng đạt hiệu quả tối đa.
Robot trang bị tổng 6 cơ chế hoạt động bao gồm:
AUTO ZIGZAG/ MAX AUTO ZIGZAG: Đây là chế độ chạy thông dụng nhất của người dùng, với chế độ này, bạn hoàn toàn yên tâm về độ xử lí, nhanh nhạy, làm việc tích cực luân hồi hết mọi nơi trong nhà bạn, không bao giờ bỏ xót, dù chỉ 1 xen.
SPOT/ MAX SPOT (Xoắn Ốc): Chế độ hữu ích khi bạn vô tình hay cố ý làm đổ bất cứ thứ gì đấ trên sàn nhà. họn chế độ này và trong tít tắt sàn nhà bạn trở về trạng thái sạch. Thường được gọi là chế độ chạy tâm, chạy từ tâm xoắn ốc.
EDGE/ MAX EDGE: Làm việc tích cực ở mọi góc cah căn nhà bạn. Chọn chế độ này và robot sẽ bắt đầu công việc dọn dẹp từ chân tường.



Hoạt động theo hệ thống lập trình tự động zigzag thông minh.



CHẾ ĐỘ HẸN GIỜ 1 LẦN HOẠT ĐỘNG CẢ TUẦN
Khác với những dòng robot khác, chỉ hẹn giờ được 1 ngày cho 1 lần. Riêng với đời ilife V8S bạn chỉ cần một lần thiết lập và robot sẽ làm việ treo trình tự cả tuần. Nói đơn giản, bạn có thể cài đặt 8h và cả tuần robot sẽ hoạt động đúng giờ mà bạn đã cài đặt sẵn.




Khả năng TỰ ĐỘNG SẠC nhanh cực.
Mặc định cho robot hoạt động bình thường cho đến khi nguồn năng lượng sắp cạnh kiệt còn tầm dưới 10%, V8S nhanh chống nhận diện tín hiệu, vị trí đặt đế sạc tự động để chủ động quay về nạp năng lượng cho lần làm việc tiếp theo.
Ngoài ra, trong lúc cần thiết, bạn cũng có thể bấm cho robot trở về đế sạc trong khi robot vẫn còn Pin bằng cách chọn nút Home trên remote.
Một điều cải tiến hơn hẳn, việc trở về của robot trở nên nhanh chóng hơn bình thường, bở tín hiệu nhận dạng thông minh hơn, đường đi rút gọn nhất có thể.



KHUYẾN MÃI ĐỀ XUẤT TẶNG KÈM TRONG HỘP
1 x Cặp chổi ven
1 x Khăn lau
1 x Cây vệ sinh
2 x Pin remote

HÌNH ẢNH THỰC TẾ SẢN PHẨM ROBOT HÚT BỤI LAU NHÀ ILIFE V8S

-----------------------------------------------------------------------------------------------
ĐỂ MUA HÀNG CHÍNH HÃNG VỚI GIÁ TỐT NHẤT BẠN CẦN LƯU Ý:
Mua hàng từ Nhà Phân Phối Chính Hãng Trong Hệ Thống Độc Quyền từ Hãng iLife tại Việt Nam ĐẲNG CẤP DIGITAL.
  • Với chứng nhận phân phối Độc Quyền hàng chính hãng từ iLife.
  • Luôn đi kèm với phiếu bảo hành chính hãng từ iLife.
  • Trên sổ bảo hành sẽ có đầy đủ thông tin sản phẩm, IMEI/SN của sản phẩm, Thời hạn bảo hành
  • Đặc biệt phần hướng dẫn sử dụng bằng Tiếng Việt rất thuận tiện.
  • Sản phẩm được phân phối với giá tốt nhất, với chế độ bảo hành 12 tháng ( 1 đổi 1 ) do lỗi từ nhà sản xuất.
  • Chế độ bảo hành hợp lý- an toàn- nhanh nhất.
Chi tiết về phiếu bảo hành chính hãng sản phẩm từ iLife đang được phân phối tại hệ thống nhà phân phối Độc Quyền tại Việt Nam.
Bạn thắc mắc, liên hệ ngay theo số điện thoại tư vấn miễn phí tại địa chỉ 104 Quang trung TP Thanh Hóa hoặc 27 Hà Văn Mao, Ba Đình, TP Thanh Hóa để trải nghiệm thực tế. Điện thoại 0972029666 - 0962977689
https://beptuthanhhoa.vn/sp/robot-hut-bui/

LƯU Ý: ĐẶT HÀNG ONLINE, GIAO HÀNG MIỄN PHÍ NỘI THÀNH TẬN NƠI
Yên tâm với chế độ đổi mới trong vòng 07 ngày nếu sản phẩm bị lỗi do nhà sản xuất.


---------------------------------------------
Nếu trong quá trình sử dụng, bạn cần hỗ trợ vui lòng liên hệ:
địa chỉ 104 Quang trung TP Thanh Hóa hoặc 27 Hà Văn Mao, Ba Đình, TP Thanh Hóa để trải nghiệm thực tế. Điện thoại 0972029666 - 0962977689

================================================== ===========
!!! Sản phẩm đang được phân phối tại cửa hàng/ nhà phân phối ĐẲNG CẤP DIGITAL. Cùng với sản phẩm chúng tôi còn
phân phối các dòng sản phẩm, thiết bị độc lạ, tiện dụng, phụ kiện cần thiết và tiện ích. Qúy khách hàng đang quan tâm
sản phẩm liên hệ ngay để được tư vấn và mua hàng hoặc đến với địa chỉ 104 Quang trung TP Thanh Hóa hoặc 27 Hà Văn Mao, Ba Đình, TP Thanh Hóa để trải nghiệm thực tế. Điện thoại 0972029666 - 0962977689






Robot hút bụi lau nhà iLife V8S, Phiên bản quốc tế 2018
Robot hút bụi lau nhà iLife V8S, Phiên bản quốc tế 2018
Robot hút bụi lau nhà iLife V8S, Phiên bản quốc tế 2018
Robot hút bụi lau nhà iLife V8S, Phiên bản quốc tế 2018
Robot hút bụi lau nhà iLife V8S, Phiên bản quốc tế 2018
Robot hút bụi lau nhà iLife V8S, Phiên bản quốc tế 2018
Robot hút bụi lau nhà iLife V8S, Phiên bản quốc tế 2018
Robot hút bụi lau nhà iLife V8S, Phiên bản quốc tế 2018
Robot hút bụi lau nhà iLife V8S, Phiên bản quốc tế 2018

Robot hút bụi lau nhà iLife V8S, Phiên bản quốc tế 2018
Robot hút bụi lau nhà iLife V8S, Phiên bản quốc tế 2018
Robot hút bụi lau nhà iLife V8S, Phiên bản quốc tế 2018



Thông số sản phẩm: Robot hút bụi lau nhà iLife V8S, Phiên bản quốc tế 2020
Chức năng: hút bụi khô, lau ướt và lau khô
Trang bị: màn hình LCD, điểu khiển ngay trên sản phẩm
Điện áp đầu vào (V): 14.8V
Công suất : 1200 (Pa) Max 1400 Pa
Tần số (Hz): 220v 50Hz
Chổi bên: 2 chổi
Loại bàn chải: Lực hút siêu mạnh mẽ.
Trang bị động cơ hút.
Thời gian sạc: 120 phút
Thời gian làm việc: Khoảng 1- 2 giờ
Dung tích hộp bụi: 750 ml
Dung tích bồn nước: 300ml
Các chế độ làm sạch: Tự động làm sạch, làm sạch tại chỗ, lập trình làm sạch theo thời gian, Chế độ Edge, Moping floor
Dọn dẹp khu vực: Khoảng 180 square centimet.
Tiếng ồn (dB): 68dB/MAX 72dB
Loại Pin: Pin Lithium 2600MAH
 

Facebook Comment

Bài viết mới

Chủ đề được quan tâm nhất

Top