giapnt

Thành viên
QUY TRÌNH TƯ VẤN THIẾT KẾ PHONG THỦY Ở THANH HÓA
PHONG THỦY
ĐỊA CHỈ XEM PHONG THỦY UY TÍN Ở THANH HÓA
Nhiều bạn đọc hỏi:
Muốn mua, xây một căn nhà cần có những quy trình xem phong thủy thế nào? Theo đó, Phong Thủy Thanh Hóa _ PTS Nguyễn Trọng Giáp cho rằng muốn xem đầy đủ được yếu tố phong thủy cho 1 căn nhà và đầy đủ phán đoán chi tiết nhất cần thông qua Huyền Không Đại Quái – Đỉnh Cao Phong Thủy Thời Đại


Huyền không đại quái bao gồm tất cả toàn bộ, và chắt lọc kiến thức tinh hoa của Phái Loan Đầu & Phái Bát Trạch
Cùng với đó là Sơ đồ cửu tinh năm an vị các sao Thái Tuế, Tuế Phá, Ngũ Hoàng, Tam Sát, Nhị Hắc.vvv Là những sao xấu và hung ác đối với tọa và hướng của 1 căn nhà kết hợp với Tứ trụ của gia chủ là điều không thể thiếu được.
Cho dù 1 căn nhà có hướng đẹp, loan đầu đẹp đi chăng nữa nó phải được xây dựng đúng vận, đúng thời điểm mới phát huy hết sức mạnh của nó mang lại tiền tài, đức độ cho gia chủ bằng không chỉ tan gia bại sản vì nó mà thôi. Ví năm đó mà Nhà tọa hướng Tam Sát, hướng đối diện thái tuế, cùng hướng có thêm Ngũ Hoàng Nhị Hắc, nếu khởi công xây dựng hoặc nhập trạch để ở thì Lành ít mà dữ thì nhiều
Việc thầy phong thủy có kiến thức uyên thâm về Phòng Thủy Huyền Không Đại Quái cũng như hiểu biết về Tứ Trụ sẽ giúp những người cần được xem phong thủy có được những kết quả thuận lợi trong cuộc sống: Con cái ngoan ngoãn, nghe lời cha mẹ, tiền tài công danh phát triển, tài lộc luôn tìm đến….vv
Hiện nay không ít thầy phong thủy khoe tay múa chân, dựa vào sự kém hiểu biết của người dân phán những lý thuyết theo mê tín dị đoan, không có cơ sở làm sai lệch suy nghĩ trong xã hội, khiến gia chủ suy thoái, lũng đoạn trong Cuộc sống.
Chính vì Vậy hôm nay Phong thủy Thanh Hóa xin tư vấn chuyên sâu về phong thủy, Mọi điều chúng tôi làm đều có biện luận, luận chứng rõ ràng và diễn giải chi tiết –> Đây là điều mà không ít mọi người, mọi nhà đều cần.
Toàn bộ kiến thức được áp dụng rộng rãi từ Huyền Không Đại Quái đang được các nước tiên tiến trên thế giới áp dụng như Mỹ , Canada, Úc, Malaysia, Singapore, Đài Loan….vvvv
Ngoài ra đối với Phong thủy âm trạch mồ mả rất quan trọng. Điều quan trọng nhất là cần có lối vào khu mộ để thông khí, Nếu có Loan đầu hợp lý Tựa núi Hướng Sông. Hoặc ngược lại thì cần phối phi tinh hợp lý để được vượng cuộc, vượng sơn vượng hướng hay tam nguyên bất bại cục ( Điều này thực tế ngày nay hơi hiếm đất đất để có thể làm)
Toàn bộ kiến thức được thụ lý bởi Phong Thủy Trẻ: Nguyễn Trọng Giáp – 1 trong 8 sinh viên Nam Xuất Sắc của khoa Kế toán Kiểm toán Học Viện Tài Chính Khóa K48 – Tốt nghiệp bằng Giỏi – Học sinh giỏi nhì toán Tỉnh Thanh Hóa, học sinh giỏi Tp Thanh Hóa giải máy tính cầm tay Casio, và Toán.
Từng đảm nhiệm các chức vụ trong Tập Đoàn Vingroup: “Kế toán + Kiểm Toán + Kiểm soát nội bộ”
Đối tác chính của Google Adword và Google Adsense tại Việt Nam
Chức vụ hiện tại CEO- Giám đốc điều hành – Kiêm Kế toán trưởng của công ty TNHH Hải Ngoại Medicine
CÁCH THỨC:

Xin quý vị vui lòng cung cấp những chi tiết sau đây:
– Hướng chính xác của căn nhà hay cơ sở thương mại (Xin tìm kiếm trong Website Cách Đo Hướng Nhà để biết cách tìm đúng hướng).
– Chiều dài (từ trước ra sau) và chiều rộng của căn nhà hay cơ sở.
– Diễn tả mọi khu vực chung quanh, như phía trước, phía sau, và hai bên có gì?
Sau khi nhận được những chi tiết trên, chúng tôi sẽ:
– Hỏi thêm 1 số chi tiết khác (nếu cần).
– Xem xét thế đất, hướng đất, và môi trường chung quanh để có thể thiết kế căn nhà theo Phong Thủy.
– Chỉ dẫn cách thiết kế và xếp đặt mọi thứ bên trong căn nhà, từ cửa ra vào, phòng ngủ, phòng tắm, bếp, cầu thang…trong đó bao gồm sơ đồ mặt bằng của mỗi tầng, với đầy đủ mọi kích thước để gia chủ và kiến trúc sư có thể theo đó mà xếp đặt mọi thứ theo đúng vị trí chính xác của nó.
– Chọn thời điểm tốt để khởi công, cũng như ngày, giờ tốt để nhập trạch.
– Tiếp tục chỉ dẫn, giải đáp mọi thắc mắc cho đến khi mọi việc hoàn tất.
Thời gian hoàn tất cho dịch vụ thiết kế Phong Thủy là từ 1 – 2 tuần.

Chúng tôi nhận thanh toán qua ngân hàng bằng hình thức chuyển khoản
Chủ tài khoản: Nguyễn Trọng Giáp – ĐT: 0978 96 2210

ACB 6666.33868
 
Last edited:

Facebook Comment

Bài viết mới

Chủ đề được quan tâm nhất

Top