Tp.Thanh Hóa Nhân Viên Hành Chính Nhân Sự

NisseiHCM

Thành viên mới
Mô tả công việc:
  • Tiếp nhận hướng dẫn và đón tiếp khách đến liên hệ công ty.
  • Tiếp nhận, lưu trữ và cập nhật các công văn đến và đi của công ty
  • Tổ chức các sự kiện của công ty (hội thảo, tham quan, du lịch…)
  • Thực hiện các thủ tục công tác trong và ngoài nước cho nhân viên
  • Hỗ trợ thủ tục pháp lý tại Việt Nam cho chuyên gia nước ngoài
  • Một số công việc khác sẽ trao đổi trong buổi phỏng vấn
Yêu cầu công việc:
  • Giới tính: Nữ
  • Tốt nghiệp Đại học (không yêu cầu chuyên ngành)
  • Tiếng Nhật trình độ N4 trở lên
  • Sử dụng thành thạo vi tính văn phòng.
  • Có khả năng làm việc độc lập, sẵn sàng tự học hỏi, giao tiếp tốt
  • Nhiệt tình, thân thiện, có tính tỉ mỉ và trách nhiệm trong công việc
  • Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm.
Quyền lợi:
  • Lương cạnh tranh theo năng lực và kinh nghiệm.
  • Được làm việc với quản lý nhiều kinh nghiệm, được đào tạo cả kiến thức và kỹ năng mềm trong quá trình làm việc.
  • Được làm việc trong môi trường nhân sự chuyên nghiệp. Có cơ hội giao tiếp với người Nhật
  • Được nghỉ 6 ngày/tháng và 12 ngày phép/năm. Du lịch, khám sức khỏe định kỳ.
  • Tăng lương định kỳ, thưởng cuối năm.
  • Đầy đủ các chế độ bảo hiểm theo Luật lao động
Hồ sơ dự tuyển gửi về địa chỉ:
CÔNG TY TNHH NISSEI ELECTRIC VIETNAM
Lô 95-96-97-98 KCX Linh Trung I, Q Thủ Đức, TPHCM
Hoặc qua địa chỉ email : vn_hcmc_recruitment@nissei-el.co.jp
Website: Fanpage : Mọi thắc mắc vui lòng liên lạc : 028 3896 0239 - 028 3897 4753 – (Ext.104)
0909 962 141 (Ms Trang) hoặc 0906 330 769 (Ms Hương)
 

Facebook Comment

Bài viết mới

Chủ đề được quan tâm nhất

Top