Tp.Thanh Hóa Nhà nghỉ Hoàng Phát - Nhà nghỉ Uy tín tại biển Hải Hòa

cknguyethop

Thành viên mới
Biển Hải Hòa thuộc chủ yếu tại địa phận Thôn Đông Hải và Thôn Giang Sơn, bãi biển ở đây còn rất hoang sơ, bãi biển rộng và bằng phẳng, cát trắng và mịn, nước trong xanh. Cách thủ đô Hà Nội 200Km và cách trung tâm TP. Thanh Hóa 40Km, biển Hải Hòa là địa điểm du lịch mới rất hấp dẫn cho du khách muốn được khám phá sự thoáng đãng của vùng biển này.

Nhà nghỉ, khách sạn tại Hải Hòa cũng rất đa dạng và chi phí hợp lý. Tin Tức 360 xin giới thiệu đến du khách nhà nghỉ Hoàng Phát, một nhà nghỉ được đánh giá khá uy tín tại biển Hải Hòa.

Nhà nghỉ Hoàng Phát nằm ngay trung tâm du lịch biển Hải Hòa, với diện tích khoảng 2000m2 và hệ thống 30 phòng nghỉ với đầy đủ các tiện ích như: điều hòa, wifi, tivi truyền hình kỹ thuật số, nóng lạnh,…

Nhà nghỉ Hoàng Phát là một địa chỉ uy tín, quen thuộc của không chỉ khách du lịch mỗi khi đến nghỉ mát tại biển Hải Hòa mà cả những người sành về ẩm thực đồ biển khắp mọi nơi từ Hà Nội, Lào Cai, Lạng Sơn, Bắc Cạn đều tìm đến. Họ đến với Hoàng Phát đơn giản chỉ vì lý do: sự phục vụ nhiệt tình, uy tín của nhân viên nhà nghỉ cũng như các món ăn rất đa dạng và phong phú.


Toàn cảnh nhà nghỉ Hoàng Phát Hải Hòa


Quầy Lễ Tân


Phòng nghỉ thoáng mát, sạch sẽ và đầy đủ tiện nghi


Hành lang rộng và sạch



Khi du khách về qua vùng biển Hải Hòa để tận hưởng những ngày hè bất tận, nhà nghỉ Hoàng Phát chúng tôi sẽ là điểm đến không thể bỏ qua để du khách có thể thưởng thức các món hải sản tươi ngon.


Cua biển hấp




Tôm hấp




Mực chiên



Một số hình ảnh khác tại vùng biển Hải Hòa











Mùa du lịch Quốc gia 2015, nhà nghỉ Hoàng Phát giảm giá 10% cho nhóm khách du lịch đăt từ 10 phòng với mã giảm giá “TinTuc360“.

Du khách cần đặt trước phòng nghỉ cho mùa du lịch năm nay, vui lòng liên hệ

Nhà nghỉ Hoàng Phát – Nhà nghỉ uy tín tại biển Hải Hòa

Thôn Đông Hải – Xã Hải Hòa – Huyện Tĩnh Gia – Thanh Hóa

Điện thoại: 0949.023.558
 

Facebook Comment

Chủ đề tương tự

Bài viết mới

Chủ đề được quan tâm nhất

Top