Người nổi tiếng Thanh Hóa trong giới nghệ sỹ, showbiz Việt

songma

Thành viên mới
Trọng Tấn : Sinh năm 1976, Bá Thước - Thanh Hóa

Anh Thơ : Sinh năm 1976, Đồng Tiến - Quảng Xương - Thanh Hóa

Phương Thanh : Sinh năm 1973, Nông Cống - Thanh Hóa


Doãn Tuấn : Người mẫu, diễn viên, sinh ra tại Thanh Hóa và lập nghiệp tại Hà Nội

Lê Anh Dũng : giải nhất cuộc thi tiếng hát Sao Mai 2007. Anh là người quê Thanh Hóa

Hoàng Thùy- quán quân Vietnam's next top model 2011 là
người Thanh Hóa. Cô còn là sinh viên của ĐK Kiến Trúc Hà Nội



Updating...
 

songma

Thành viên mới
Phan Thị Lý- top 5 cuộc thi HHTGNV 2007 có quê gốc tại Thanh Hóa


Linh Chi - Á khôi Miss Ngôi Sao 2011 người có khuôn mặt khá
giống với siêu mẫu Thanh Hằng là người Thanh Hóa


Phương Linh sinh năm 1984 tại Thanh Hóa. Cô đã từng đạt giải Nhì dòng nhạc nhẹ tại Sao Mai 2005.
 

songma

Thành viên mới
Ngoài khả năng ca hát, diễn xuất, những sao người đẹp xứ Thanh còn ghi điểm ở vẻ quyến rũ, gợi cảm.
Nhắc đến những mỹ nhân xinh đẹp, tài giỏi của xứ Thanh, không thể không kể đến cái tên Phương Linh. Nữ ca sĩ sinh năm 1984 từng đạt giải Nhì dòng nhạc nhẹ tại Sao Mai 2005.


Vốn được biết đến như một ngôi sao “sạch” của showbiz Việt, Phương Linh dần khẳng định tên tuổi bằng chính thực lực là những sản phẩm chất lượng. Nhưng gần đây, Phương Linh từng khiến nhiều người bất ngờ khi xuất hiện với hình ảnh khá sexy, táo bạo.

Hoàng Thùy tên thật là Hoàng Thị Thùy, từng là sinh viên của Đại học Kiến trúc Hà Nội. Khuôn mặt đẹp cá tính, bước catwalk có hồn và tự tin giúp người đẹp Thanh Hóa vượt qua 2 ứng viên nặng ký: Lê Thúy, Trà My trong đêm chung kết để giành chiến thắng tại cuộc thi Vietnam’s Next Top Model 2011.

Sau khi đoạt danh hiệu này, sự nghiệp người mẫu của cô lên “như diều gặp gió”. Không chỉ nhận được nhiều lời mời của các show diễn trong nước, Hoàng Thùy còn là người mẫu đại diện Việt Nam thể hiện bản lĩnh ở sàn thời trang quốc tế.

Quán quân Sao Mai 2013 phong cách nhạc nhẹ Ngô Thị Thanh Huyền là người Thanh Hóa

Hiện tại, Thanh Huyền đang tham gia cuộc thi Sao mai điểm hẹn 2014 với suất đặc cách.

Người đẹp đến từ Thanh Hóa Nguyễn Thị Ngọc Anh để lại ấn tượng với mái tóc đen dài đen, đúng hình tượng người con gái Việt truyền thống đăng quang ngôi vị cao nhất tại cuộc thi Hoa hậu các dân tộc 2013.

Mặc dù không sở hữu chiều cao “khủng” chỉ 1,69m nặng 51kg, và số đo ba vòng 84-60-89, nhưng nhờ vẻ đẹp truyền thống, Ngọc Anh đã xuất sắc vượt qua 61 thí sinh trở thành người chiến thắng trong đêm chung kết cuộc thi Hoa hậu các dân tộc 2013.

Phan Thị Lý sinh ra và lớn lên tại Thanh Hóa rồi sau đó cô chuyển vào Tây Nguyên sinh sống. Sở hữu một chiều cao lý tưởng 1m72, Phan Thị Lý từng được xem là một gương mặt sáng giá của làng thời trang Việt Nam vào thời điểm đó.
Khuôn mặt Phan Thị Lý đẹp mặn mà kiểu Á Đông nhưng khi trang điểm đậm lại trở nên vô cùng sang trọng. Nụ cười nhẹ nhàng bí ẩn, không hề cảm thấy nét khoa trương hay giả tạo cũng là một điểm gây thiện cảm với những người đã từng tiếp xúc với cô. Hiện tại Phan Thị Lý vừa sinh con và đã chuyển vào Thành phố Hồ Chí Minh sinh sống để tiện cho việc kinh doanh của chồng và chăm sóc con được tốt hơn


Chỉ mới gia nhập làng thời trang từ năm 2011 nhưng Linh Chi đã kịp khẳng định vẻ tươi trẻ của mình bằng hàng loạt giải thưởng: Á khôi Miss Ngôi sao, Á hậu Phụ nữ qua ảnh.

Người đẹp ghi dấu ấn bởi vẻ đẹp thân thiện, rạng rỡ, trẻ trung.
(theo Dân Việt)
 

Facebook Comment

Bài viết mới

Chủ đề được quan tâm nhất

Top