• Lưu ý đọc kỹ nội quy trước khi đăng bài để tránh bị bannick, xóa bài. Xem hướng dẫn đăng bài và tính năng UP tin miễn phí
  • Thông báo về việc đăng bài & đăng ký thành viên áp dụng tại thread Hot news, Projects & Developments
    - Phải đăng ký thành viên mới có thể đăng bài tại thread này.
    - Nếu gặp khó khăn khi đăng ký, vui lòng liên hệ qua email : thanhhoaonline.net@gmail.com để được hỗ trợ đăng ký và kích hoạt tài khoản.

Jetstar Pacific mở đường bay Thanh Hóa - Buôn Mê Thuột

panoramioth

Moderator
Jetstar Pacific mở đường bay Thanh Hóa - Buôn Mê Thuột
Lịch khai thác được thực hiện bằng máy bay Airbus A320 – 180 chỗ ngồi hạng phổ thông.Theo kế hoạch, đường bay giữa Thanh Hóa – Buôn Ma Thuột khai thác từ 3/2/2015 (tức 15/12 âm lịch), tần suất 2 chuyến/tuần vào thứ Ba và thứ Năm. Giá từ 555.000 đồng/chặng (giá chưa bao gồm thuế và phí, có điều kiện và thời gian khởi hành áp dụng). Vé do hệ thống máy tính tự động phân phối tại tất cả các kênh bán.
Jetstar Pacific là thành viên của Jetstar Group – một trong những thương hiệu hàng không giá rẻ hàng đầu khu vực châu Á – Thái Bình Dương, đã thu hút trên 140 triệu lượt hành khách. Hiện Hãng khai thác 11 đường bay nội địa đến 10 thành phố lớn của Việt Nam gồm Tp.Hồ Chí Minh, Hà Nội, Đà Nẵng, Huế, Vinh, Thanh Hóa, Hải Phòng, Buôn Ma Thuột, Nha Trang, Phú Quốc và đường bay quốc tế đến Singapore, Thái Lan và Ma Cao.

Được biết, Jetstar Pacific sẽ nhận thêm 2 máy bay dòng Airbus A320 trước Tết Nguyên Đán 2015, tăng đội bay lên 10 chiếc Airbus A320 để mở rộng mạng bay.
 

Facebook Comment

Chủ đề được quan tâm nhất

Top