Tp.Thanh Hóa Khám Xương Khớp, Bác sĩ Xương Khớp Giỏi ở Thanh Hoá

giapnt

Thành viên
Khám Xương Khớp, Bác sĩ Xương Khớp Giỏi ở Thanh Hoá

Khám XƯƠNG KHỚP Ở THANH HOÁ – CHUYÊN KHÁM XƯƠNG KHỚP
VUI LÒNG GỌI TRƯỚC SỐ MÁY 0977 215 198 ĐỂ ĐẶT LỊCH TRƯỚC KHI ĐẾN KHÁM
Việc khám xương khớp tốt nhất có thể các bạn có thể đến các bệnh viện tuyến trung ương như: Bệnh viện bạch mai Hà Nội, bệnh viện Việt Đức Hà Nội, Bệnh viện đại học y Hà Nội, Học viện quân Y Hà Nội, Bệnh viện 108 Hà Nội Bệnh viện Vinmec Hà Nội.
Tuy nhiên ở Thanh Hoá để được khám và điều trị bởi chuyên gia bác sĩ về chuyên ngành chỉnh hình tạo hình xương khớp các bạn có thể đến PHÒNG KHÁM ĐA KHOA HẢI NGOẠI để được thăm khám và điều trị bởi Tiến sĩ Bác Sĩ Lê Ngọc Hải – Đã Bảo vệ luận án Tiến sĩ ở Học viện Quân Y Hà Nội về chỉnh hình tạo hình xương khớp.
Câu hỏi của bệnh nhân về xương khớp ở Thanh Hoá:

Em đi lại bình thường, đi nhiều là em cảm thấy đau khớp gối. Khi em xoay khớp cổ chân, em nghe tiếng kêu của khớp. Em cảm giác đau chân nhất là bàn chân và khớp gối khi ngủ. Khi ngủ em cảm giác đau giữa những ngón chân và bàn chân. Theo phản xạ em phải co lại những ngón chân để giảm đau, xét nghiệm máu thấp khớp âm tính, MRI không có tổn thương dây chằng chéo trước và sau và xước sụn chêm. Khi khám vận động thì bác sĩbảo em không bị ảnh xước sụn chêm. Bác sĩ chẩn đoán em bị bệnh nếp gấp bao hoạt dịch. Em không biết đó là nguyên nhân gây ra các triệu chứng không?

Pk Trả Lời : Theo như bạn mô tả chúng tôi nghĩ bạn có thể bị nhuyễn sụn khớp gối. Khi hoạt động mạnh sẽ gây đau, giảm đau khi nghỉ ngơi. Bệnh hay xảy ra sau một chấn thương hoặc hoạt động mạnh liên tục. Việc điều trị bao gồm nghỉ ngơi, dùng các thuốc kháng viêm giảm đau, thuốc hỗ trợ sụn khớp như Jex. Tập luyện từ từ với cường độ từ thấp đến cao tăng dần. Thời gian điều trị khá lâu và tính bằng tháng. Tuy nhiên bạn nên đi khám bệnh để có thể có chẩn đoán chính xác.
Rất nguy hiểm cho các bạn đọc tự ý dùng thuốc Nam, thuốc Bắc, tự ý mua thuốc trên mạng về dùng.. . Về mặt chủ quan sẽ có người dùng bớt đau và khỏi nhưng hầu hết sẽ phản tác dụng không những không bớt triệu chứng mà lâu dần sẽ hại thận, hại gan,… hại dạ dày. Chính vì vậy chuyên gia Xương khớp hàng đầu tại Thanh Hóa khuyên bạn đọc nếu gặp vấn đề về xương khớp hãy bớt chút thời gian quý báu của mình đến thăm khám và điều trị tại Phòng khám.
Với những bệnh nhân có dịch trong khi siêu âm xương khớp gây nên đau nhức chân tay, chỗ khớp cần được điều trị phác đồ tiên tiến của Phòng khám, thực tiễn cho thấy tất cả các bệnh nhân như vậy đã khỏi hoàn toàn tại Phòng khám.
Tại phòng khám đa khoa Hải Ngoại có đầy đủ trang thiết bị hiện đại khám chữa bệnh bao gồm:

  • Máy siêu âm màu hiện đại nhập khẩu Hàn Quốc
  • Máy Chụp X Quang số hoá của Nhật Bản
  • Máy móc xét nghiệm nhập khẩu nguyên chiếc
  • Cùng đội ngũ nhân viên tay nghề cao
LỊCH KHÁM BỆNH:

Liên hệ qua zalo
0977 215 198
➡ Cách Bệnh Viện Nhi Thanh Hóa 5km.
Nằm gần tại TT Quảng Xương, Thanh Hóa. Gần Đường 1A đi vào 2km

Địa chỉ: Đường Thanh Niên, Quảng Đức, Quảng Xương, Thanh Hóa. Ngay YODY Quảng Xương – Đường Quốc Lộ 1A rẻ vào đi thẳng 2km là đến phòng khám.

TÌM TRÊN GOOGLE VỚI TỪ KHÓA “PHÒNG KHÁM ĐA KHOA HẢI NGOẠI” ĐỂ ĐƯỢC ĐỊNH VỊ VÀ CHỈ ĐƯỜNG! LINK ĐƯỜNG -> HTTPS://GOO.GL/FZHVVD


TIẾN SĨ CHUYÊN NGÀNH XƯƠNG KHỚP TẠO HÌNH CHỈNH HÌNH TẠI HỌC VIỆN QUÂN Y
 
Last edited:

Facebook Comment

Chủ đề tương tự

Chủ đề được quan tâm nhất

Top