Xe gỗ thăng bằng cho bé - Xe gỗ thăng bằng T&T

Jappontpaint

Thành viên mới
ĐẶT MUA NGAY XE GỖ THĂNG BẰNG CHỈ 680K



So với những chiếc xe đạp 3 bánh, tức là xe được gắn thêm 2 bánh phụ để giữ thăng bằng cho bé mà chúng ta vẫn thường nhìn thấy thì dường như, hình ảnh những chiếc xe thăng bằng không có bàn đạp trông giống như một sự lãng phí về tiền bạc của những vị phụ huynh. Tuy nhiên, khoa học lại chứng minh rằng chính những chiếc xe được gắn thêm bánh phụ mới là những chiếc xe vô tác dụng.

Chính việc loại bỏ bàn đạp và hai bánh phụ đã làm nên một cuộc “cách mạng” trong việc day trẻ đi xe đạp.

Thiết kế này giúp trẻ tự giữ thăng bằng ngay từ những bước đi đầu tiên không phụ thuộc vào các bánh phụ.

Tại Nhật và nhiều nước châu Âu, trẻ em sử dụng xe thăng bằng từ nhỏ để đi khắp nơi, từ đi chơi công viên, đi đến trường học, đến việc đi tham quan, dã ngoại. Không chỉ giúp trẻ giữ thăng bằng mà còn giúp trẻ trở nên tự tin hơn, đồng thời giúp các cơ quan vận động và trí não của trẻ phát triển tối đa.

Xe gỗ thăng bằng T&T có thể tự thăng bằng được để khi bé đi có thể co chân lên khung xe, nếu xe nghiêng thì bé dễ dàng chống chân xuống đất mà không lo bị ngã. Hơn nữa bé có thể học cách đi xe cân bằng rất nhanh chỉ khoảng từ 2-3 tiếng là bé có thể luyện thành thạo.

Giống như chiếc xe đạp trẻ em khác, Xe gỗ thăng bằng T&T mang lại cho bé những buổi đi chơi thú vị, một thể lực tốt hơn giống như bé luyện tập thể thao hàng ngày vậy. Mua ngay xe để bé được trải nghiệm những thú vị từ xe cân bằng mang đến nhé. Giá của Xe gỗ thăng bằng T&T cực kỳ hấp dẫn chỉ từ 680,000đ là bạn có thể chọn được 1 chiếc xe loại tốt cho bé rồi ạ.

☎ Mọi thông tin chi tiết liên hệ:
0976 24 24 00
0913 266 863
Địa chỉ : 03/40 Nguyễn Quỳnh – P. Điện Biên – Tp Thanh Hóa
Free Ship Thanh Hóa.

FB: https://www.facebook.com/xegothangbang/
website : xegothangbang.xyz
 
Last edited:

Facebook Comment

Bài viết mới

Chủ đề được quan tâm nhất

Top