• Lưu ý đọc kỹ nội quy trước khi đăng bài để tránh bị bannick, xóa bài. Xem hướng dẫn đăng bài và tính năng UP tin miễn phí
  • Thông báo về việc đăng bài & đăng ký thành viên áp dụng tại thread Hot news, Projects & Developments
    - Phải đăng ký thành viên mới có thể đăng bài tại thread này.
    - Nếu gặp khó khăn khi đăng ký, vui lòng liên hệ qua email : thanhhoaonline.net@gmail.com để được hỗ trợ đăng ký và kích hoạt tài khoản.

Tp.Thanh Hóa Xây dựng sai quy định về quản lý đô thị tại Thành Phố Thanh Hóa

NPP Lien Anh

Thành viên mới
Trong tháng 10-2015 nhà số 7B - ngõ 33 - Đình Hương - Phường Đông Cương - Thành Phố Thanh Hóa đã xây dựng trái phép lấn chiếm không gian ngõ 33 Đình Hương.
Nhân dân trong khu phố ngõ 33 đã vận động gia đình không xây dựng trái phép để giữ cảnh quan đô thị cũng như thực hiện đúng Luật quy định của Nhà Nước về xây dựng nhà ở,đồng thời cũng đã báo cáo lên các cấp chính quyền UBND Phường Đông Cương, Đội Quy tắc Phường Đông Cương tuy nhiên hộ gia đình trên vẫn cố tình xây dựng lên nhà 3 tầng(trên diện tích 28 mét vuông không được cấp phép xây dựng theo quy định của Nhà Nước),hiện nay nhân dân khu phố ngõ 33 đang rất bức xúc với cách làm của hộ gia đình trên.
Rất mong chính quyền địa phương,chính quyền Thành Phố Thanh Hóa xử lý vấn đề xây dựng trái phép nêu trên để giữ gìn cảnh quan Đô thị phù hợp với hình ảnh Đô thị loại 1 mà Thành Phố Thanh Hóa chúng ta đang xây dựng lâu nay.
 

Facebook Comment

Chủ đề được quan tâm nhất

Top