Tp.Thanh Hóa Tuyển dụng thư ký cho Tổng giám đốc

PhamNgocNien

Thành viên mới
Sắp xếp lịch làm việc, các cuộc họp đối nội & đối ngoại, theo dõi, nhắc nhở các phòng ban thực hiện kế họach, báo cáo
- Kết nối các cuộc họp, ghi chép và tổng hợp nội dung các cuộc họp cho Giám đốc để phục vụ việc quản lý điều hành.
- Chuẩn bị tài liệu, thu thập thông tin cần thiết theo yêu cầu của Giám đốc.
- Tiếp nhận, phân loại, sắp xếp, xử lý thông tin, văn bản, tài liệu từ các phòng ban và tổng hợp gửi lên Giám đốc.
- Lưu giữ thông tin tài liệu liên quan.
- Biên phiên dịch tài liệu khi có yêu cầu.
- Thực hiện các công việc của Giám đốc.

Kinh nghiệm/Kỹ năng chi tiết
- Ngoại hình cân đối, dễ nhìn.
- Tuổi từ 25 trở lên
- Tốt nghiệp chuyên ngành Luật, Kinh tế, Quản trị kinh doanh, Ngoại thương, Tài chính kế toán, Xây dựng
- Ưu tiến 1 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương.
- Có sự hiểu biết chung về các hoạt động quản trị của doanh nghiệp.
* Kỹ năng:
- Sử dụng thành thạo MS office.
- Có khả năng tổ chức, triển khai công việc một cách độc lập và quản lý thời gian tốt.
- Có kỹ năng viết báo cáo; tổng hợp, cập nhật thông tin.
- Có khả năng giao tiếp tốt, hiệu quả trong nội bộ với các cấp lãnh đạo và nhân viên cũng như giao tiếp hiệu quả với các tổ chức và đối tác bên ngoài.
- Tác phong chuyên nghiệp, tự tin.
Ứng viên tuyển dụng liên hệ: 0947 473 473; 0913 269 217
 

Facebook Comment

Bài viết mới

Chủ đề được quan tâm nhất

Top