Tp.Thanh Hóa Tuyển dụng Golden Gate Group

Pham Thi Quynh

Thành viên
1. QUẢN LÍ NHÀ HÀNG

- Điều hành hoạt động đảm bảo nhà hàng vận hành hiệu quả và có lợi nhuận.
- Duy trì đặc trưng và danh tiếng của hệ thống.
- Có trách nhiệm duy trì doanh thu của nhà hàng cũng như duy trì tiêu chuẩn cao của thực phẩm, dịch vụ, an toàn sức khỏe.
- Liên kết những kế hoạch chiến lược, tổ chức ca làm việc cũng như những hoạt động quản lý hàng ngày.
- Lập kế hoạch kinh doanh dựa trên các yếu tố ảnh hưởng tới hoạt động kinh doanh của nhà hàng.
- Đưa ra ý kiến đề xuất phát triển kinh doanh và Marketing tại nhà hàng.
- Chịu trách nhiệm thực hiện việc kinh doanh tại nhà hàng
- Phân tích, lập kế hoạch bán hàng theo chỉ tiêu và có lợi nhuận.
- Sắp xếp, thực hiện các hoạt động marketing, sự kiện quảng bá hoặc chương trình khuyến mại…
- Báo cáo cuối ca, tuần, tháng bao gồm các nội dung: Nhân sự, thực phẩm, doanh thu, hoạt động...tới Quản lý khu vực.
- Lập và thực hiện kế hoạch làm việc, phát triển, đào tạo nhân viên trong nhà hàng.
- Giải quyết các các thắc mắc, phàn nàn của khách hàng.
- Gặp, chào hỏi khách hàng và sắp xếp chỗ đặt bàn. Hướng dẫn khách lựa chọn thực đơn khi cần thiết.
- Tuyển chọn, đào tạo, phát triển và khuyến khích nhân viên
- Kiểm tra, giám sát việc sắp xếp các ca làm việc của các bộ phận trong nhà hàng.
- Duy trì, kiểm soát tiêu chuẩn về chất lượng, vệ sinh an toàn thực phẩm và sức khỏe.
- Kiểm soát mức độ tồn kho và các order hàng của các bộ phận trong nhà hàng.
- Hỗ trợ các bộ phận, khu vực trong nhà hàng trong mọi tình huống.
- Điều hành, phối hợp nhân sự đảm bảo sự vận hành hoàn hảo trong nhà hàng.

-- Quyền lợi:
- Được hỗ trợ ăn ca.
- Được tham gia BHXH theo quy định của pháp luật.
- Nghỉ lễ tết, hàng năm theo quy định của pháp luật
- Lương khởi điểm: 10-12 triệu

- Yêu cầu công việc
- Tác phong/Ngoại hình: Nhanh nhẹn, phù hợp với môi trường dịch vụ
- Kỹ năng sử dụng máy vi tính, (word, excel, outlook…).
- Kỹ năng giao tiếp chuyên nghiệp, xử lý tình huống.
- Kỹ năng đào tạo, định hướng, lãnh đạo.
- Kỹ năng quản lý, lập kế hoạch, giám sát và phát triển đội ngũ.
- Hiểu biết Luật & các quy định pháp luật liên quan.
- Các kỹ năng khác: làm việc độc lập, theo nhóm.
- Có kinh nghiệm làm việc trong nhà hàng/khách sạn ít nhất 3 năm và 1 năm tại vị trí quản lý hoặc trợ lý quản lý nhà hàng/khách sạn với quy mô từ 30 nhân sự trở lên.
- Có kiến thức chung về thực phẩm, đồ uống và ngành dịch vụ.
- Yêu thích lĩnh vực dịch vụ khách hàng, có định hướng gắn bó với dịch vụ nhà hàng.

2. LEADER PG
- Quản lí trực tiếp bộ phận bàn nữ.
- Đôn đốc, nhắc nhở , giám sát nhân viên trong việc thực hiện công việc hàng ngày.
- Training nhân viên mới .
- Hỗ trợ Quản lí Nhà hàng trong việc bao quát chung các công việc của Nhà hàng .
- Các công việc khác theo sự phân công của Quản lí Nhà hàng
- Thời gian làm việc: Toàn thời gian

- Quyền lợi:
- Làm 8 tiếng / ngày , Được hỗ trợ ăn ca, nghỉ hàng tuần .
- Thưởng lễ, tết, lương thưởng tháng 13.
- Được tham gia BHXH theo quy định của pháp luật.
- Lương khởi điểm: 7-10 triệu

Yêu cầu công việc
- Yêu cầu trình độ chuyên môn kỹ thuật: Không yêu cầu trình độ
- Yêu cầu ngành nghề :
- Yêu cầu ngoại ngữ:
- Yêu cầu tin học:
- Yêu cầu khác:
- Khả năng giao tiếp tốt.
- Nhanh nhẹn, linh hoạt trong việc xử lí các tình huống.
- Quản lí, bao quát tốt công việc.

THÔNG TIN LIÊN HỆ

- Nộp hồ sơ và phỏng vấn trực tiếp tại VP công ty 32B Cao Thắng trong giờ hành chính từ thứ 2- thứ 7 hàng tuần. Ưu tiên ứng viên nộp hồ sơ sớm
- Nộp CV qua mail : quynh.pham@vinh.ggg.com.vn
- SĐT liên hệ : MS Quỳnh : 0985.830.921
 

Facebook Comment

Chủ đề được quan tâm nhất

Top