Tp.Thanh Hóa Trung tâm thẩm mỹ - trị liệu công nghệ cao Thu Hà cần tuyển nhân viên lễ tân

Rau Ma

Administrator
Trung tâm thẩm mỹ - trị liệu công nghệ cao Thu Hà cần tuyển nhân viên lễ tân

Yêu cầu:
- Nữ tuổi từ 20 -25,
- Kỹ năng giao tiếp tốt,
- Ngoại hình khá, da đẹp,
- Ưu tiên những ứng viên có kinh nghiệm làm lễ tân tại các spa.
- Nhanh nhẹn và nhiệt tình trong công việc.
- Có kiến thức về làm đẹp, thẩm mỹ.
Mô tả chi tiết công việc:
- Đón tiếp khách hàng đến công ty
- Trực và trả lời điện thoại
- Chi tiết công việc sẽ được trao đổi cụ thể hơn khi phỏng vấn
Hồ sơ xin việc gồm:
- Đơn xin việc l. Địa chỉ: Số nhà 06/Nơ3 KĐT Đông Bắc Ga, Thành phố Thanh Hóa
 

spathanhhuyen

Thành viên mới
Thành lập tiệm spa tại nhà cần giấy tờ gì? là điều nhiều người thắc mắc khi họ đang có ý định sẽ Bước đầu trường dạy spa làm đẹp. Các viện spa với hoạt động kinh doanh làm đẹp xuất hiện phổ biến tại các thành phố lớn. Lượng khách có nhu cầu làm đẹp đến với các spa ngày một tăng nhờ vào điều kiện sống ngày càng được cải thiện. Tuy nhiên, nếu bạn không nắm vững điều kiện để kinh doanh spa thì chúng ta sẽ không thể nào được cơ quan chức năng cho phép Thành lập Ở bài viết này, chúng ta sẽ tìm hiểu kỹ hơn về Đầu tư trường dạy spa mini cần giấy tờ gì!

1. Mở tiệm spa cần thủ tục: Chắc chắn là cần!

Để biết được đăng ký kinh doanh dịch vụ spa cần giấy tờ gì thì bạn phải nắm rõ thông tin luật nghành spa. Nếu bạn muốn Thành lập cơ sở spa thì bắt buộc bạn phải làm hồ sơ đăng ký kinh doanh. Cơ quan đăng ký kinh doanh sẽ xem xét hồ sơ của bạn để tiến hành cấp giấy phép kinh doanh spa nếu hồ sơ đó hợp lệ. Nếu hồ sơ được duyệt, bạn sẽ được nhận giấy phép kinh doanh, ngược lại nếu bị từ chối, bạn sẽ nhận được thủ tục ghi rõ lý do vì sao hồ sơ bị từ chối và sẽ hướng dẫn bạn điểu chỉnh hồ sơ.

Ngoài thủ tục xin giấy phép kinh doanh dịch vụ spa ra, bạn còn phải bổ sung thêm những loại giấy tờ phù hợp với loại hình kinh doanh spa. Cụ thể như sau:

*** Nếu hoạt động kinh doanh spa tại nhà của bạn có phòng phẫu thuật thẩm mỹ thì phải đảm bảo những yêu cầu cơ bản sau:

+ Người đúng đầu bắt buộc phải có chứng chỉ hành nghề khám và chữa bệnh.

+ Tất cả những người tham gia việc chuyên môn phải đảm bảo những quy định trong mục VIII của thông tư Thông tư số 07/2007/TT-BYT.

+ Phải có đầy đủ trang thiết bị đảm bảo tiêu chuẩn của bộ y tế…

*** Nếu hoạt động kinh doanh spa mini có dịch vụ xoa bóp, waxing, gội đầu… và không có phẫu thuật thẩm mỹ thì điều kiện sẽ gồm:

- Người thực hiện xoa bóp phải là bác sĩ chuyên khoa phục hồi chức năng/ y học cổ truyền/ bác sĩ có chuyên ngành vật lý trị liệu.

- Đối với người kỹ thuật xoa bóp:

+ Phải có chứng chỉ hành nghề tại các trường do bộ y tế quản lý.

+ Có giấy chứng nhận đủ điều kiện sức khỏe.

Mã ngành kinh doanh spa là 96100 (theo theo Quyết định số 10/2007/QĐ-TTg), nếu bạn kinh doanh spa mini với những dịch vụ waxing, gội đầu, chăm sóc da và không liên quan đến phẫu thuật, xoa bóp thì nhìn chung việc xin giấy phép kinh doanh sẽ dễ dàng và đơn giản hơn. Có nếu hoạt động kinh doanh spa có liên quan đến xoa bóp, phẫu thuật chuyên sâu thì việc xin giấy phép kinh doanh sẽ gắt gao hơn vì khi đó, điều kiện kinh doanh spa mini sẽ yêu cầu chúng ta bổ sung các loại giấy tờ, bằng cấp liên quan đến ngành nghề y tế. Ngoài ra, bạn còn phải đảm bảo yêu cầu về trang thiết bị, cơ sở vật chất.

2. Bí quyết xin thủ tục kinh doanh spa tại nhà thành công

Nếu bạn vẫn còn lo lắng đăng ký kinh doanh dịch vụ spa cần giấy tờ gì, ngoài việc tham khảo thông tin trên bạn có thể tìm đến các công ty có dịch vụ hỗ trợ đăng ký giấy phép kinh doanh dịch vụ spa. Những công ty này nắm rất rõ vể các quy định có pháp luật trong hoạt động kinh doanh spa, họ sẽ hướng dẫn bạn từng bước để được cấp giấy pháp kinh doanh spa trong thời gian nhanh nhất. Cách này tuy có phần tốn kém chút đỉnh nhưng đổi lại bạn sẽ yên tâm hơn trong việc xin thủ tục sẽ ít gặp rủi ro hơn.

Còn ngược lại, nếu bạn tự mình xin hồ sơ kinh doanh spa tại nhà khi chưa nắm rõ những quy định của pháp luật thì hồ sơ của bạn sẽ bị yêu cầu chỉnh sửa, bổ sung rất nhiều lần. Điều này vô tình ảnh hưởng tới kế hoạch Đăng ký spa của bạn, gây mất thời gian.

Điều cốt lõi trong khâu xin giấy phép kinh doanh spa đó là chúng ta phải nắm rõ luật kinh doanh spa quy định như thế nào. Khi nắm rõ, bạn cần xem xét loại hình kinh doanh spa tại nhà của bạn là gì, cần những loại giấy tờ gì. Bạn cần phải có sự trung thực trong khâu kê khai thông tin và mọi giấy tờ, bằng cấp bạn sử dụng để chứng minh cho chuyên môn nghề nghiệp phải là thật 100%. Nếu sau quá trình xem xét, các cơ quan chức năng phát hiện bạn kê khai sai thông tin hay cố tình làm giả giấy tờ thì hồ sơ của bạn sẽ bị trả về ngay lập tức.

Tóm lại, khi xin hồ sơ kinh doanh spa, bạn cần chủ động nắm rõ quy định của pháp luật về những loại giấy tờ cần phải chuẩn bị. Khi chưa nắm rõ thông tin về 1 loại giấy tờ nào đó, chúng ta cần hỏi rõ để được tư vấn. Nếu có điều kiện kinh tế tốt, bạn có thể tìm đến các trung tâm có dịch vụ xin phép kinh doanh để yên tâm hơn trong khâu xin giấy phép. Thời gian làm hồ sơ kinh doanh spa tại nhà, nhanh hay chậm hoàn toàn phụ thuộc vào sự chỉnh chu trong bộ hồ sơ của bạn, nếu sai sót hay thiếu nhiều thông tin sẽ khiến thời gian nhận được giấy phép kinh doanh sẽ càng kéo dài.

Hy vọng bài viết này đã giúp bạn tìm được câu trả lời cho thắc mắc đăng ký kinh doanh dịch vụ spa cần giấy tờ gì!
 

Facebook Comment

Người đăng Chủ đề tương tự Forum Trả lời Ngày
H Sinh tố Rau Má 0

Chủ đề tương tự

Chủ đề được quan tâm nhất

Top