Tp.Thanh Hóa Trung tâm đào tạo kế toán uy tín- chuyên nghiệp atc

TRANGATC

Thành viên
Trung tâm dào tạo kế atc thành lập năm 2012, là đơn vị đào tạo KẾ TOÁN THỰC TẾTIN HỌC VĂN PHÒNG có uy tín nhất tại Thanh Hóa với thương hiệu Kế Toán ATC hiện nay không ngừng lớn mạnh về chất lượng đào tạo cũng như tạo nền tảng vững chắc trong sự nghiệp cho các bạn học viên khi đến với trung tâm, cùng với đội ngũ giảng viên nhiệt tình, tận tụy và có nhiều năm kinh nghiệm trong các lĩnh vực kế toán – tài chính – thuế và tin học.

Với mô hình đào tạo độc quyền chỉ có tại Trung tâm ATC: Các bạn được tiếp xúc và thực hành trên chứng từ sống là tình huống thực tế thường xuyên xảy ra tại các doanh nghiệp, mỗi học viên được một giảng viên tận tụy kèm riêng trên một máy tính và được giáo viên hướng dẫn cách hạch toán, cách lên các báo cáo tài chính cũng như cách quyết toán các loại thuế.

Về chất lượng: Trung tâm dào tạo kế atc đã đào tạo và cung cấp cho rất nhiều doanh nghiệp hàng 1000 kế toán viên và rất nhiều kế toán trưởng chất lượng mỗi năm. Đồng thời đáp ứng nhu cầu học tập nâng cao kỹ năng, nghiệp vụ kế toán cho tất cả mọi người. Ngoài ra trung tâm sẽ hộ trợ và giải đáp tất cả các vướng mắc của học viên sau khóa học.



Kết quả sau khi học

- Các bạn có thể làm chủ hoàn toàn công việc kế toán từ cách hạch toán lên sổ sách, lập báo cáo tài chính, kê khai thuế, quyết toán thuế cho đến các kỹ năng kinh nghiệm làm kế toán chuyên sâu như thủ thuật cân đối lãi lỗ cho doanh nghiệp, kỹ năng quyết toán thuế với thanh tra thuế, cách bảo vệ chi phí cho doanh nghiệp.

- Tự tin đi phỏng vấn xin việc kế toán thành công.

- Học xong có kinh nghiệm bằng 2 năm làm việc của một nhân viên kế toán thực tế đang làm tại doanh nghiệp

Thời gian học

Thời gian học linh động cho tất cả các bạn học viên, không giới hạn số buổi đồng thời các bạn được học đến khi nào thành thạo tất cả các kĩ năng cần thiết.

TRUNG TÂM ĐÀO TẠO KẾ TOÁN THỰC TẾ – TIN HỌC VĂN PHÒNG ATC
Địa chỉ: Số 09 Đại Lộ Lê Lợi – Đông Hương – TP Thanh Hóa
Liên hệ : 0948.815.368 - 0961815368
Truy cập website để biết chi tiết: http://hocketoantaithanhhoa.vn/
 

Facebook Comment

Người đăng Chủ đề tương tự Forum Trả lời Ngày
H Sinh tố Rau Má 0

Chủ đề tương tự

Chủ đề được quan tâm nhất

Top