Tp.Thanh Hóa Trà giảm cân Hera luôn được chị em tin dùng!

Minh Duc

Thành viên
Quá trình giảm cân chưa bao giờ dễ dàng phải không các nàng? Cùng Trà Hera tìm hiểu hành trình lấy lại vóc dáng thon gọn chưa đạt được thành công là vì sao nhé!

VÌ SAO BẠN GIẢM CÂN BẰNG TRÀ HERA THẤT BẠI!


Chế độ tập luyện:


+ Tập luyện để giảm cân khác tập luyện để tăng cân hay tăng cường sức khỏe. Nếu bạn đang chưa thể giảm mỡ thì đầu tiên hãy kiểm tra lại phương pháp và thời gian luyện tập.


+ Sau ít nhất 30 phút tập luyện, cơ thể dùng đến lượng mỡ dự trữ và lúc đó mỡ mới được đốt. Chính vì thế nếu thời gian tập luyện của bạn chưa đủ dài thì cũng chưa đủ để tiêu hao mỡ.

Chế độ dinh dưỡng:
+ Nguyên tắc cơ bản để giảm béo là năng lượng đầu vào ít hơn năng lượng tiêu hao. Tập nhiều nhưng lại ăn uống quá nhiều, năng lượng đầu vào lớn hơn lượng calo tiêu hao nên kết quả cuối cùng vẫn không thể giảm cân.
+ Yếu tố quan trọng nữa trong ăn uống để giảm cân là phải biết lựa chọn thực phẩm tốt, giá trị dinh dưỡng cao nhưng calo thấp. Nhiều người ăn ít nhưng vẫn dư calo bởi thức ăn nhiều năng lượng, thường là món nhiều dầu mỡ, chất béo, đường, tinh bột, đồ ăn nhanh, đồ chế biến sẵn...
Mỡ trong cơ thể:
+ Số lượng tế bào mỡ trong mỗi người là khác nhau, có thể chênh lệch nhau tới 10 lần. Mỡ càng tích tụ lâu năm càng khó giảm. Đó là nguyên nhân ở lứa tuổi trung niên, việc giảm cân khó khăn hơn rất nhiều so với vị thành niên.
+ Trong tất cả loại tế bào cơ thể thì tế bào mỡ có kích thước lớn nhất, thể tích của 1 kg cơ chỉ bằng 1/4 thể tích của 1 kg mỡ. Vì vậy, cân nặng không giảm không hẳn là bạn chưa giảm được mỡ trong cơ thể. Đừng quá đặt nặng số kg giảm được!
bộ đoi trà giảm cân hera[/caption]
Bộ đôi hoàn hảo không thể thiếu đồng hành trong quá trình giảm cân của bạn là đây.

Hãy dành 5 phút mỗi ngày để uống Trà Hera Plus uống trà mỗi sáng trước ăn 30 phút giúp giảm cân nhanh, hiệu quả.

Và cả ngày uống 2 lít trà gạo lứt giảm cân Hera giúp đào thải mỡ từ từ mà da dẻ lại đẹp sau khi giảm cân.

Bạn sẽ ko sợ béo dù ăn uống có quá đà. Hay công việc văn phòng ngồi lâu, mẹ sau sinh xổ bụng.

Nhanh chóng lấy lại vóc dáng lý tưởng mà bạn mong muốn.

Nếu hiện tại bạn chưa tìm được phương pháp giảm cân hiệu quả thì hãy inbox ngay mình để được tư vấn nhé. Tư vấn chị em làm đẹp, lấy lại eo thon 24/7 ạ
Xem thêm: Trà giảm cân Hera giá bao nhiêu
ĐẠI LÝ TRÀ GẠO LỨT HERALiên tục tuyển đại lý, sỉ toàn quốc
Cảm ơn quý khách hàng đã luôn ủng hộ và tin dùng HERA TEA !
 

Facebook Comment

Chủ đề được quan tâm nhất

Top