Tp.Thanh Hóa Thi công tấm ốp nhôm Alu giá rẻ tại Thanh Hóa

Nganha

Thành viên mới
Thi công biển ốp nhôm Alu giá rẻ tại Thanh Hóa
Tấm Alu (tấm aluminium): Là tấm hợp kim nhôm và nhựa tổng hợp, bề mặt được sơn tĩnh điện bằng nhiều màu sắc, sang trọng, thẩm mỹ, sạch sẽ và rất bền (thời gian sử dụng từ 25 năm đến 30 năm).
Kích thước Alu PVDF dày 3 - 5mm, độ nhôm 0.1mm-0.5mm hoặc Alu PE dày 3.0mm độ dày lớp nhôm bề mặt từ 0.05 – 0.18 mm .
Đây là được xem là một loại vật liệu có tính năng ưu việt cả về hiệu quả sử dụng lẫn tính thẩm mỹ của nó.
Aluminium nổi lên như một loại vật liệu trang trí bề mặt nội ngoại thất phong phú về màu sắc, chủng loại mà không có bất cứ loại vật liệu nào có được. Khả năng bền màu dưới tác động của thời tiết, khí hậu của tấm Aluminium là trên 40 năm.
Với khả năng cách nhiệt gấp 3-4 lần so với các tấm thép kim loại, tấm ốp composite đóng vai trò quan trọng trong việc làm giảm nóng cho tòa nhà, đặc biệt là vào mùa hè.
Tấm ốp Alu thường được lắp đặt ở phần mặt tiền của một công ty, doanh nghiệp, showroom hay cửa hàng,… được thiết kế , bố trí logo, tên công ty hoặc hình ảnh liên quan đến ngành nghề của một công ty, doanh nghiệp đó đang hoạt động. Thiết kế mặt dựng cũng là một phần của bộ nhận dạng thương hiệu của một công ty, doanh nghiệp nên rất được chú trọng trong việc thể hiện. Mặt dựng đẹp, bề thế góp phần rất lớn trong việc quảng bá hình ảnh của công ty, doanh nghiệp đến với khách hàng. Mặt dựng trang trí đẹp thể hiện được đẳng cấp và khả năng của công ty, doanh nghiệp đó và tạo được lòng tin của đối tác .
Với các công ty thuê nhà cũ làm văn phòng hoặc các cửa hàng muốn đầu tư bài bản cho mặt tiền của doanh nghiệp thì sử dụng công nghệ ốp nhôm aluminum composite làm mặt dựng cho toà nhà hay cửa hàng là một giải pháp hữu hiệu: Nhanh, đẹp, sang trọng và tiết kiệm chi phí ( không phải tốn nhiều chi phí xây dựng) – Các tòa nhà mới xây dựng cũng đang có xu hướng sử dụng mặt dựng nhôm aluminum để trang trí cho thêm phần bề thế và sang trọng.

Công dụng của tấm ốp nhôm Aluminium:
Sử dụng làm tấm tường bảo vệ, vách ngăn, trang trí và cải tạo các công trình công cộng như: Nhà ga, Siêu thị, Sân bay, Toà nhà…Sử dụng làm trần nhà, mái vòm, cầu thang máy đường ống…Làm biển quảng cáo, biển báo hiệu giao thông, biển chỉ dẫn…
Khả năng cách âm hiệu quả
Chất liệu alu dễ tạo hình bằng phương pháp uốn cong , xẻ rảnh mà không gây bong tróc , trầy xước
Màu sắc phong phú đa dạng , bề mặt nhẵn dễ dàng vệ sinh lau chùi
Có thể kết hợp alu với mica , innox , hoặc đồng để giảm chi phí và tăng tính trang trí , biển quảng cáo thêm mỏng nhẹ , đẹp mắt .
Nhược điểm :
Khi đã tạo hình trên tấm alu, không thể tái chế mà chỉ sử dụng được 1 lần.
Tháo rời chữ trên biển quảng cáo tương đối khó, gây bất lợi khi muốn thay biển quảng cáo mới.
Với các tính năng trên việc sử dụng tấm ốp nhôm Alu luôn là lựa chọn số 1 của các nhà thi công biển quảng cáo cũng như mặt dựng và trang trí nội ngoại thất . Hiện nay trên thị trường cũng có rất nhiều chủng loại Aluminium lựa chọn. Có thể kể ra một số chủng loại như: Aluminium Alcorest, Aluminium Alrado, Aluminium Everest hay Aluminium Trieuchen… Mỗi nhãn hiệu alu này đều có một thế mạnh riêng về độ dày cũng như màu sắc để các Công ty làm biển quảng cáo và khách hàng của họ có sự lựa chọn tốt nhất.
Với gần 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực quảng cáo , công ty quảng cáo Hatuba nhận thi công biển Alu với giả rẻ nhất , chất lượng tốt nhất .
Mọi thông tin chi tiết về sản phẩm quý khách vui lòng liên hệ
MS : Huệ , công ty quảng cáo Hatuba
Lô CC3 -5 Khu công nghiệp Tây Bắc Ga , phường Đông Thọ , tp Thanh Hóa
Mobile : 0918.254.486 .
 

Facebook Comment

Chủ đề được quan tâm nhất

Top