Tp.Thanh Hóa Thành lập công ty tại Thanh Hóa trọn gói giá rẻ

ngheanktv

Thành viên
Dịch vụ thành lập công ty tại Thanh Hóa - Thành lập doanh nghiệp Thanh Hóa giá rẻ

Luật Blue chúng tôi đã có nhiều kinh nghiệm trong việc thành lập công ty tại Thanh Hóa cũng như thành lập công ty thành công cho hàng trăm doanh nghiệp ở đây. Vậy tại sao bạn không chọn Luật Blue là nơi tin cậy để thành lập công ty giúp bạn trong thời gian nhanh chóng và chi phí tiết kiệm kiệm nhất. Từ đó sẽ giúp quý khách thuận lợi nhất từ bước đầu khởi nghiệp và thuận lợi hơn trong việc phát triển kinh doanh sau này.



Dịch vụ thành lập công ty tại Thanh Hóa

Dịch vụ thành lập công ty tại Thanh Hóa của Luật Blue bao gồm:
I. Tư vấn miễn phí các vấn đề chuẩn bị thành lập công ty tại Thanh Hóa.
1. Tư vấn lựa chọn loại hình công ty:
Hiện nay theo Luật doanh nghiệp 2014 có 4 loại hình doanh nghiệp phổ biến nhất là Doanh nghiệp tư nhân, Công ty TNHH một thành viên, Công ty TNHH hai thành viên trở lên, Công ty Cổ phần.
Tùy vào quy mô hoạt động cũng như cơ cấu tổ chức của công ty dự định mà Luật Blue sẽ tư vấn cho khách hàng lựa chọn loại hình công ty hợp lý và phù hợp nhất
a) Doanh nghiệp tư nhân:
– Doanh nghiệp tư nhân là loaij hình doanh nghiệp không có tư cách pháp nhân, tự mình làm chủ nên chủ sở hữu chủ động hoàn toàn trong mọi hoạt động của doanh nghiệp.
– Chế độ chịu trách nhiệm vô hạn vì vậy doanh nghiệp dễ lấy lòng tin khách hàng và đối tác, cơ cấu tổ chức đơn giản, dễ hoạt động.
– Tuy nhiên vì không có tư cách pháp nhân nên gây khó khăn cho doanh nghiệp trong một số giao dịch nhất định, như doanh nghiệp tư nhân sẽ không được vay vốn ngân hàng và chủ DNTN chịu trách nhiệm bằng cả tài sản của mình đối với các nghĩa vụ tài sản mức độ rủi ro cao.
b) Công ty TNHH một thành viên:
– Công ty TNHH một thành viên là loại hình doanh nghiệp do một tổ chức hoặc một cá nhân làm chủ sở hữu công ty. Vì vậy, chủ sở hữu được toàn quyền quyết định mọi hoạt động của công ty. Chịu trách nhiệm về các khoản nợ và các nghĩa vụ khác của công ty trong phạm vi số vốn điều lệ của công ty đã đăng ký.
– Công ty TNHH một thành viên còn có tư cách pháp nhân, tạo nên sự tin tưởng của đối tác làm ăn. Bởi vì chịu trách nhiệm hữu hạn nên rủi ro xảy ra hoàn toàn thấp.
c) Công ty TNHH hai thành viên trở lên:
– Công ty TNHH hai thành viên trở lên là loại hình doanh nghiệp có ít nhất 2 thành viên góp vốn, hoạt động doanh nghiệp và chịu trách nhiệm trên cơ sở số vốn góp đã cam kết. Công ty có tư cách pháp nhân, chịu trách nhiệm hữu hạn nên ít gây rủi ro cho thành viên công ty. Chế độ chuyển nhượng vốn và số lượng không nhiều được pháp luật quy định rõ ràng và dễ kiểm soát.
– Công ty TNHH hai thành viên trở lên được doanh nghiệp lựa chọn bởi vì cơ cấu tổ chức khá đơn giản dễ hoạt động. Phù hợp khả năng thực tế của các doanh nhân hiện nay.
– Tuy nhiên công ty TNHH hai thành viên trở lên có những hạn chế nhất định như: không có quyền phát hành bất kỳ loại chứng khoán nào gây khó khăn cho công ty khi muốn mở rộng kinh doanh, sản xuất.
d) Công ty cổ phần:
– Công ty cổ phần là loại hình công ty có tư cách pháp nhân, tạo điều kiện cho công ty tham gia mọi quan hệ pháp lý dễ dàng
– Cổ đông chịu trách nhiệu với số vốn mình đã cam kết góp, khả năng xảy ra rủi ro khac thấp.
– Công ty cổ phần có quyền phát hành chứng khoán theo quy định của pháp luật. Công ty cổ phần được phép hoạt động trong nhiều ngành nghề, lĩnh vực. Với khả năng tự do chuyển nhượng, mọi đối tượng có thể tham gia góp vốn.
– Tuy nhiên công ty cổ phần có những hạn chế như: Là loại hình mà pháp luật quản lý chặt chẽ, việc quản lý và điều hành hoạt động công ty cổ phần rất phức tạp do số lượng các cổ đông nhiều, có thể có các nhóm cổ đông chống đối nhau về lợi ích.

CÔNG TY TNHH TƯ VẤN BLUE
Địa chỉ: Số 12, ngõ Phương Đông, đường Nguyễn Trãi, thành phố Thanh Hóa, tỉnh Thanh Hóa Hotline: 0912 751 556 - 0973 185 258
Email: luatsuthanhhoa36@gmail.com
Website: http://luatsuthanhhoa.net
 

Facebook Comment

Chủ đề tương tự

Chủ đề được quan tâm nhất

Top