• Lưu ý đọc kỹ nội quy trước khi đăng bài để tránh bị bannick, xóa bài. Xem hướng dẫn đăng bài và tính năng UP tin miễn phí
  • Thông báo về việc đăng bài & đăng ký thành viên áp dụng tại thread Hot news, Projects & Developments
    - Phải đăng ký thành viên mới có thể đăng bài tại thread này.
    - Nếu gặp khó khăn khi đăng ký, vui lòng liên hệ qua email : thanhhoaonline.net@gmail.com để được hỗ trợ đăng ký và kích hoạt tài khoản.

Mineral Water

Thành viên mới
Showroom của Hyundai này có liên quan gì tới showroom của Hyundai chỗ Bà Triệu ko CỤ ?
Bọn Hyundai chỗ Thiên Ý thấy treo render từ lâu mà cửa vẫn đóng im ỉm.
Chính là showroom mới của Hyundai chỗ Bà Triệu đấy

Nissan Thanh Hóa hiện đang thi công, nằm cạnh Khách sạn Phú Hưng, tháng 8 - 9 này khai trương
 

Hac.thanh

Moderator
Staff member
Những năm 2009 - 2010 lượng xe ô tô đăng kí mới của TH đã vào khoảng 4000 - 4500 xe / năm

Một con số mà đến tận bây giờ 3/4 số tỉnh ở VN cũng còn lâu đạt được

Tỉnh xếp thứ 10 trong TOP 10 địa phương có số lượng xe tăng mạnh nhất cả nước là Thái Nguyên mà năm 2015 lượng xe đăng kí mới cả năm chỉ là 3000 xe

Có lẽ TOP 10 tỉnh thành này tiêu thụ đến 90% lượng xe ôt ô trong cả nước.............. thế mới thấy sự chênh lệch quá lớn so với phần còn lại của VN

Giấc mơ xế hộp còn quá xa vời đối với phần đông đại đa số ngươi dân VN, ta nên tự hào vì đời sống người dân TH ngày một khá giả
Chủ yếu ở thành phố thôi.
Tp nhiều công chức, quan chức. Tỉnh ta một năm tiêu 23.000 tỷ, công chức, quan chức ko giàu mới lạ đó.
Được tiêu nhiều tiền thì sẽ chi ra ngoài xã hội nhiều tiền, và tiền đó chủ yếu ở thành phố Thanh Hóa.
Một đặc điểm nữa giải thích tại sao mấy năm nay thành phố nhiều khu đô thị, nhiều ô tô hơn...đó là do một số lượng lớn quan chức về hưu ở các huyện đổ ra thành phố mua nhà rất đông.
Đặc biệt là ở khu nam tp và khu bình minh, toàn quan huyện về hưu!
 

Hac.thanh

Moderator
Staff member
Quan chức về hưu ở huyện ra tp định cư cũng tốt, vì họ có lương, có tiền và chịu chi tiền nên dễ phát triển dịch vụ.
Hơn xa công nhân
 

Hac.thanh

Moderator
Staff member
khảo sát thực trạng và đánh giá điểm đô thị Ngọc Lặc và khu vực mở rộng theo các tiêu chuẩn của đô thị loại IV (năm 2014) đạt 60,37/100 điểm (Yêu cầu tối thiểu đạt 70 điểm)
Cụ thể như sau:
Tiêu chuẩn 1: Chức năng đô thị đạt 8,50/15 điểm
Tiêu chuẩn 2: Quy mô dân số toàn đô thị đạt 4,00/10 điểm
Tiêu chuẩn 3: Mật độ dân số đô thị đạt 0/5 điểm
Tiêu chuẩn 4: Tỷ lệ lao động phi nông nghiệp đạt 4,08/5 điểm.
Tiêu chuẩn 5: Về hạ tầng đô thị đạt 39,29/55điểm
Tiêu chuẩn 6: Về kiến trúc cảnh quan đô thị 5,09/10 điểm
 

Hac.thanh

Moderator
Staff member
Ngọc Lặc sẽ công nhận đô thị loại 4 chậm nhất năm 2019, thành lập thị xã năm 2020.
Ngọc lặc phấn đấu sớm trước 1 năm
Dân số đô thị ngọc lặc quy đổi hiện nay chỉ đạt 22.100 người.
Toàn đô thị ngọc lặc có 17km phố chính.
 

Hac.thanh

Moderator
Staff member
Tháng 6/2016 khởi công đường trục chính đô thị rừng thông dài 3,1km.
Con đường này là tiền đề để Rừng Thông lên đô thị loại 4 vào 2018.
Đến 2025 thành lập thị xã Đông Sơn.
 

Mineral Water

Thành viên mới
Chủ yếu ở thành phố thôi.
Tp nhiều công chức, quan chức. Tỉnh ta một năm tiêu 23.000 tỷ, công chức, quan chức ko giàu mới lạ đó.
Được tiêu nhiều tiền thì sẽ chi ra ngoài xã hội nhiều tiền, và tiền đó chủ yếu ở thành phố Thanh Hóa.
Một đặc điểm nữa giải thích tại sao mấy năm nay thành phố nhiều khu đô thị, nhiều ô tô hơn...đó là do một số lượng lớn quan chức về hưu ở các huyện đổ ra thành phố mua nhà rất đông.
Đặc biệt là ở khu nam tp và khu bình minh, toàn quan huyện về hưu!
Nhầm , khảo sát doanh số bán hàng của mấy ông sales tại các đại lý ô tô ở TP.TH thì mất 70% là khách huyện

Bên Mitsubishi đợt vừa rồi trúng đậm khách trên Quan Hóa

Số lượng xe oto lưu hành ở TP.TH tính đến hết tháng 3/2016 theo như TTV là chỉ khoảng 8.000 oto xe các loại, chiếm 1/7 số lượng xe cả tỉnh, trong đó đóng góp k nhỏ là số lượng xe taxi

Đơn cử các xã hiện tại ở Thọ Xuân chỉ cần đi dọc QL47 cũ thì thấy rõ oto đậu nhan nhản 2 bên đường
 

Mineral Water

Thành viên mới
TP.TH hiện tại Kinh tế èo uột......... chỉ có vỏ mà không có chất, mấy cái số liệu chỉ là sáo rỗng

Trừ những hộ gia đình kinh doanh lớn và có truyền thống lâu năm ra thì phần còn lại vẫn cứ bình bình như 5 -10 năm nay. nhiều nhà sưa kia kinh doanh ác mà giờ thoi thóp, lấy đơn cử cả tuyến phố Dương Đình Nghệ, hay ngã 3 bến xe Phía Tây- Nguyễn Trãi ban ngày nhìn tấp nập thế nhưng thực ra toàn bộ khu vực này chả kinh doanh được cái gì, đến chập tối là đóng cửa một loạt, đường Trần Phú cũng y hệt

Đinh Công Tráng, Cao Thắng các hộ ở đây bảo kinh doanh giờ xuống hẳn so với cánh đây 5 -10 năm

Giờ cả TP chắc chỉ còn Lê Hoàn, Tống Duy Tân là dữ được phong độ, còn lại kinh tế xuống lắm rồi

Nên nhớ kinh tế hộ cá thể đóng góp phần lớn cũng như tác động trực tiếp đến đời sống cũng như thu nhập của người dân TP, phản ảnh chính xác nhất bộ mặt của TP

Dân ở huyện hiện tại làm ăn kinh tế mạnh bạo và đột phá hơn rất nhiều, môi trường dễ sống, chi tiêu ít nên khả năng tích lũy cao
 

Hac.thanh

Moderator
Staff member
Mineral Water là Thranduli đó hả.
Dĩ nhiên mức độ tập trung cả cho tỉnh lỵ của ta ko như Vinh, Huế, Nha Trang...
Tuy vậy, tp ta vẫn là tp phát triển so với phía bắc(trừ Hạ Long, Hải Phòng)
Nói chung hiện tại ko thể đòi hỏi một tỉnh lỵ dc như Đà Nẵng, Hải Phòng...
Chính sách tỉnh ta hiện nay là cố gắng phát triển đồng đều.
Đẩy công nghiệp dệt may về huyện....
 

Hac.thanh

Moderator
Staff member
Nhìn tốc độ tái định cư và các khu đô thị như bắc cầu hạc, ven sông hạc, khu nam tp, khu đông vệ 5, nam ngạn, đông hải 1,2, quảng hưng, nam đông phát...là biết dân huyện đang dồn về thành phố rất nhiều.
 

B23nguyen

Thành viên
Từ tháng 4 thì Công An Thanh Hóa đã triển khai cấp GPLX quốc tế. Việt Nam mới áp dụng từ tháng 2 đến nay chưa nhiều tỉnh trang bị đầy đủ thiết bị và kĩ thuật để cấp loại giấy phép quốc tế này tại địa phương.
Giờ mới để ý, rất tiếc là trong danh sách các quốc gia thuộc công ước Vienna lại không có một vài nước phát triển như Australia, UK, US,...


 

Hac.thanh

Moderator
Staff member
Sầm Sơn mắc cái đường bờ biển quá ngắn(3,5km)
Và bị dãy trường lệ chia cắt.
Muốn phát triển xuống phía nam chỉ còn cách làm hầm xuyên núi hoặc làm đường vòng ra biển ven chân núi thì mới khai thác khu quảng hùng, quảng vinh..được.
Trông clip thế thôi nhưng thực ra Sầm Sơn chỉ toàn nhà 8-10 tầng.
Chưa có cái nào 15 tầng đâu.
 

Hac.thanh

Moderator
Staff member
Bác Hạc dự đoán về khu Đông Hải, Quảng Hưng trong 5-10 năm tới thế nào?
Khi xong khu Điện Biên Vingroup sẽ làm khu đô thị số 1 trung tâm tp Thanh Hóa (đông hương, đông hải) mà ko phải tốn một xu thuế đất(rộng 1,36km2) vì đổi đất lấy hạ tầng mà.
Khu đô thị số 2 trung tâm tp Thanh Hóa do miền trung(chiến lợi) và công ty DIEC liên kết đã dc chấp thuận, sẽ ăn theo khu số 1 của Vingroup.
2018-2020, Sungroup sẽ làm công viên ven sông mã, tpth rất hy vọng phát triển đông hương, đông hải thành một tp sông mã lý tưởng!
Nói chung cửa rất sáng khi có Vingroup lắm tiền,nhiều của!
 

B23nguyen

Thành viên
Cập nhật tiến độ dự án tuyến đường nối Sân bay Thọ Xuân và Khu Nghi Sơn:
GPMB xong 98.71% toàn tuyến,
thi công được trên 940 tỷ,
đảm bảo hoàn thành dự án trước 30/6/2017


 

B23nguyen

Thành viên
Sầm Sơn mắc cái đường bờ biển quá ngắn(3,5km)
Và bị dãy trường lệ chia cắt.
Muốn phát triển xuống phía nam chỉ còn cách làm hầm xuyên núi hoặc làm đường vòng ra biển ven chân núi thì mới khai thác khu quảng hùng, quảng vinh..được.
Trông clip thế thôi nhưng thực ra Sầm Sơn chỉ toàn nhà 8-10 tầng.
Chưa có cái nào 15 tầng đâu.
Được cái hạ tầng trông gọn gàng. Không cần cao lắm nhưng nhìn ngăn nắp cũng đẹp. Xây cao như Hà Nội nhưng nhìn lỗ chỗ thì cũng gở



Nguồn: Xóm nhiếp ảnh xứ Thanh
 

B23nguyen

Thành viên
Đăng lại ảnh của một số các công trình đẹp mới được xây dựng chào mừng đô thị loại 1. Thành phố cần thêm nhiều những công trình thế này để làm điểm nhấn.

Trung tâm hội chợ triển lãm. Hình như công trình này vẫn còn xây dựng thêm nữa thì phải



Thư viện tỉnh



Nhà hát Lam Sơn



Nguồn: Xóm nhiếp ảnh xứ Thanh
 

Facebook Comment

Bài viết mới

Chủ đề được quan tâm nhất

Top