• Lưu ý đọc kỹ nội quy trước khi đăng bài để tránh bị bannick, xóa bài. Xem hướng dẫn đăng bài và tính năng UP tin miễn phí
  • Thông báo về việc đăng bài & đăng ký thành viên áp dụng tại thread Hot news, Projects & Developments
    - Phải đăng ký thành viên mới có thể đăng bài tại thread này.
    - Nếu gặp khó khăn khi đăng ký, vui lòng liên hệ qua email : thanhhoaonline.net@gmail.com để được hỗ trợ đăng ký và kích hoạt tài khoản.

Hac.thanh

Moderator
Staff member
CHÍNH THỨC RA MẮT DỰ ÁN VINHOMES STAR CITY
Ngày 22/04, thị trường bất động sản Thanh Hóa sẽ chính thức đón nhận sự ra mắt của dự án khu đô thị đẳng cấp chưa từng có - Vinhomes Star City.
Sự kiện mở bán mang đến bạn cơ hội trở thành một trong những chủ nhân đầu tiên giành đặc quyền sở hữu “siêu phẩm” bất động sản mang phong cách kiến trúc Pháp cực kỳ sang trọng thuộc tiểu khu Hoa Hồng.Đặc biệt, tại sân khấu Quảng trường Lam Sơn - TP Thanh Hóa, bạn còn được thưởng thức nhiều tiết mục âm nhạc đặc sắc thể hiện bởi các ca sĩ nổi tiếng: Bằng Kiều, Soobin Hoàng Sơn, Tóc Tiên, Uyên Linh và Phương Linh.
Cùng chờ đón sự kiện ra mắt chính thức dự án Vinhomes Star City!
 

Titan

Người nổi tiếng
SÂN KHẤU HOÀNH TRÁNG SẴN SÀNG CHO ĐẠI NHẠC HỘI RA MẮT VINHOMES STAR CITY


Cái màn hình bác Van Hao nhắc đến là cái màn hình ở quảng trường Lam Son đây chăng. Có lẽ ban đầu định lắp ở ngã tư Lê Lợi???

Vậy mà em cứ nghĩ tỉnh lắp 1 cái vừa quảng cáo danh lam thắng cảnh xứ Thanh vừa có thêm tiền quảng cáo @#$%*(
 

Hac.thanh

Moderator
Staff member
Xử lý vi phạm về phòng cháy chữa cháy tại chung cư Tecco
Chủ Nhật, 22/04/2018, 22:41 [GMT+7]
(TTV) - Thưa quý vị và các bạn, vừa qua, Cảnh sát phòng cháy chữa cháy tỉnh Thanh Hóa đã kiểm tra, phát hiện một số vi phạm về lĩnh vực phòng cháy chữa cháy tại chung cư Tecco, thành phố Thanh Hóa.

Xử lý vi phạm về phòng cháy chữa cháy tại chung cư Tecco
Chung cư Tecco đã có những vi phạm như: bố trí vật dụng cản trở lối thoát nạn, chèn cửa thoát nạn, làm mất tác dụng phương tiện phòng cháy chữa cháy và đưa công trình vào sử dụng khi chưa tổ chức nghiệm thu về phòng cháy chữa cháy. Đến nay, Tập đoàn Tecco chi nhánh Thanh Hóa đã cơ bản khắc phục các vi phạm trên. Riêng nội dung đưa công trình vào sử dụng khi chưa tổ chức nghiệm thu về phòng cháy chữa cháy, chi nhánh đã di dời 3 hộ dân ra khỏi tòa nhà Tecco B, cam kết chỉ cho các hộ dân vào ở sau khi đã tổ chức nghiệm thu về PCCC.
Ông Huỳnh Hữu Hiệp (Phó Giám đốc chi nhánh Thanh Hóa, Tập đoàn Tecco) cho biết: "Hiện nay chúng tôi còn hai tòa nhà Tecco A và B chưa nghiệm thu về phòng cháy chữa cháy. Chúng tôi sẽ thực hiện ngay nội dung này trước ngày 25/4"
Thiếu tá Lê Đình Lợi (Phó trưởng phòng hướng dẫn chỉ đạo về phòng cháy, Cảnh sát PCCC Thanh Hóa) cho biết: "Tới đây chúng tôi sẽ tiếp tục tăng cường kiểm tra, giám sát công tác phòng cháy chữa cháy tại các chung cư khác"
Việc tăng cường kiểm tra, giám sát, xử lý các chủ đầu tư vi phạm quy định phòng cháy chữa cháy như vi phạm tại chung cư Tecco là rất cần thiết và cần được thực hiện nghiêm túc hơn nữa để góp phần phòng ngừa nguy cơ cháy nổ tại các chung cư trên địa bàn tỉnh../.
PS: Để báo đăng thế này, khó bán căn hộ lắm.
 

Hac.thanh

Moderator
Staff member
Dự kiến 13/5 khởi công Dự án Nhiệt điện Nghi Sơn 2 và đón sản phẩm thương mại đầu tiên của LHD Nghi Sơn

- Sáng nay (17/4), Thường trực Tỉnh uỷ tổ chức buổi làm việc để nghe và cho ý kiến về Kế hoạch tổ chức Lễ khởi công Dự án Nhiệt điện Nghi Sơn 2 và Lễ công bố sự kiện sản phẩm thương mại đầu tiên của Liên hợp Lọc Hóa dầu Nghi Sơn.


Toàn cảnh hội nghị.
Tham dự buổi làm việc có các đồng chí: Trịnh Văn Chiến - Uỷ viên TƯ Đảng, Bí thư Tỉnh uỷ, Chủ tịch HĐND tỉnh; Đỗ Trọng Hưng - Phó Bí thư Thường trực Tỉnh uỷ, Trưởng đoàn ĐBQH tỉnh; Nguyễn Đình Xứng - Phó Bí thư Tỉnh uỷ, Chủ tịch UBND tỉnh; Đỗ Minh Tuấn - Phó Bí thư Tỉnh uỷ cùng các đồng chí Ủy viên BTV Tỉnh uỷ; Phó Chủ tịch UBND tỉnh phụ trách lĩnh vực liên quan; Giám đốc các sở, ngành, Ban Quản lý KKT Nghi Sơn và các KCN; lãnh đạo huyện Tĩnh Gia; đại diện Công ty TNHH Lọc hoá dầu Nghi Sơn, Công ty TNHH Nhiệt điện Nghi Sơn 2.
Theo dự thảo Kế hoạch tổ chức Lễ khởi công Dự án Nhiệt điện Nghi Sơn 2 và Lễ công bố sự kiện sản phẩm thương mại đầu tiên của Liên hợp LHD Nghi Sơn do UBND tỉnh chuẩn bị. Cả 2 dự án đều dự kiến tổ chức vào 13/5/2018 do phía các công ty chủ trì, UBND tỉnh tham gia phối hợp tổ chức. Đối với Lễ khởi công Dự án Nhiệt điện Nghi Sơn 2, địa điểm diễn ra tại mặt bằng dự án (xã Hải Hà, Tĩnh Gia). Lễ công bố sự kiện sản phẩm thương mại đầu tiên của Liên hợp LHD Nghi Sơn địa điểm tổ chức tại mặt bằng khu C của dự án.
Để tổ chức thành công 2 sự kiện quan trọng này, Ban tổ chức dự kiến thành lập các tiểu ban như: truyền thông; lễ tân, khánh tiết; an ninh, an toàn; ATVSTP. Mục tiêu tổ chức các sự kiện có tính chất trang trọng, an toàn, hiệu quả, tiết kiệm, tạo ấn tượng tốt đẹp về môi trường đầu tư kinh doanh, văn hóa của tỉnh, thu hút sự quan tâm của các nhà đầu tư đối với Thanh Hóa.

Đại diện Công ty TNHH Nhiệt điện Nghi Sơn 2 cám ơn sự quan tâm của tỉnh đối với việc khởi công dự án.

Đại diện Công ty LHD Nghi Sơn 2 tham dự hội nghị.
Tại hội nghị, đại diện các công ty LHD Nghi Sơn và Nhiệt điện Nghi Sơn 2 đã phát biểu cho biết kế hoạch và công tác chuẩn bị tổ chức các sự kiện của mỗi đơn vị. Đại diện lãnh đạo huyện Tĩnh Gia và Ban quản lý KKT Nghi Sơn phát biểu làm rõ một số vấn đề vướng mắc trong quá trình GPMB để tiến tới tổ chức lễ khởi công nhà máy nhiệt điện Nghi Sơn 2. Riêng về vấn đề này, hội nghị đã đi tới thống nhất phía tỉnh Thanh Hóa sẽ bàn giao toàn bộ mặt bằng sạch cho dự án đi vào khởi công vào 10/5/2018 đồng thời cam kết di dời tàu thuyền tại cảng vào cuối tháng 5/2018.
Để tổ chức tốt 2 sự kiện, đồng chí Bí thư Tỉnh ủy yêu cầu các đại biểu cho ý kiến trực tiếp vào số lượng thành phần khách mời, giấy mời; công tác tuyên truyền; công tác hậu cần; đảm bảo an ninh, an toàn; thành lập Ban tổ chức và giao trách nhiệm cụ thể cho từng cá nhân, đơn vị trong triển khai nhiệm vụ.
Về vấn đề giao thông, an ninh, đồng chí Bí thư Tỉnh ủy giao Công an tỉnh bố trí phương án cụ thể, lưu ý vấn đề PCCC ở nơi diễn ra sự kiện và toàn tỉnh; sở Y tế đảm bảo ATVSTP ở tất cả các khách sạn đại biểu nghỉ lại, xử lý kịp thời các vấn đề phát sinh.
Về công tác tuyên truyền giao các đồng chí Nguyễn Văn Phát - Ủy viên BTV, Trưởng ban Tuyên giáo Tỉnh ủy và đồng chí Phạm Đăng Quyền - Phó Chủ tịch UBND tỉnh phụ trách, yêu cầu có kế hoạch cụ thể, tuyên truyền rộng rãi trên đài, báo trung ương và địa phương trước khi sự kiện diễn ra. Bố trí băng rôn, biểu ngữ tuyên truyền từ Dốc Xây (Bỉm Sơn), TP Thanh Hóa, TP Sầm Sơn, huyện Tĩnh Gia và các cơ quan công sở trong tỉnh.
Phân công các đồng chí Đỗ Trọng Hưng - Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy và một số đồng chí khác chỉ đạo công tác khánh tiết, hậu cần; đồng chí Nguyễn Đình Xứng - Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh chỉ đạo toàn bộ công tác tổ chức trong KKT Nghi Sơn; đồng chí Đỗ Minh Tuấn chỉ đạo công tác an ninh, an toàn cháy nổ.
Về phương án thành lập BTC như kế hoạch nêu, đồng chí Bí thư Tỉnh ủy cho rằng chưa đáp ứng được yêu cầu công việc và đề nghị cần thành lập ban chỉ đạo đồng thời là ban tổ chức sự kiện; xây dựng kế hoạch cụ thể theo từng nhóm, từng ngành, từng cấp.
Về kinh phí, các ngành dự trù kinh phí báo cáo UBND tỉnh tính toán, bố trí tiết kiệm, chi đúng, chi đảm bảo.
Về tiến độ, giấy mời gửi quan khách trước và kế hoạch tổ chức các phần việc báo cáo trước ngày 25/4. Trong quá trình thực hiện có gì vướng mắc báo lại Thường trực Tỉnh ủy.
Trên cơ sở các ý kiến đã nêu, đồng chí Trịnh Văn Chiến - Bí thư Tỉnh ủy yêu cầu bộ phận soạn thảo tiếp thu, bổ sung, sửa đổi, ban hành kế hoạch sớm để tổ chức thực hiện
 

TanThoiDai

Thành viên
DÀN SAO KHỦNG TỤ HỌP VỀ THANH HÓA TRONG ĐẠI NHẠC HỘI RA MẮT VINHOMES STAR CITY




Chia sẻ

Chủ Nhật ngày 22/04/2018, không gian quảng trường thành phố Thanh Hóa hứa hẹn sẽ “bùng nổ” với sự có mặt của những cái tên hàng đầu làng nhạc Việt, cùng đứng chung một sân khấu trong sự kiện ra mắt Vinhomes Star City – “siêu phẩm” mới nhất của thương hiệu Vinhomes tại thủ phủ Bắc Trung Bộ.
"Lời Chào" Xứng Tầm Từ Chủ Đầu Tư Bất Động Sản Số 1 Việt Nam

"Vũ điệu ngôi sao" là tên của đại nhạc hội sẽ diễn ra tại Quảng trường thành phố Thanh Hóa vào Chủ nhật ngày 22/04/2018, đánh dấu sự ra mắt của siêu dự án Vinhomes Star City. Với những ai quan tâm, theo dõi hay đã từng tham dự những sự kiện tương tự được tổ chức bởi Vinhomes, thì đêm nhạc cuối tuần này thực sự đáng mong chờ và có nhiều điều hứa hẹn hơn là một sự kiện ra mắt dự án đơn thuần, đặc biệt nhân dịp lễ 30/4 và 1/5 đang tới gần.
Đúng như cái tên, đây sẽ là bữa đại tiệc âm nhạc có một không hai quy tụ hàng loạt sao Vpop, bao gồm những cái tên hạng A như Bằng Kiều, Phương Linh, Uyên Linh, Soobin Hoàng Sơn, Tóc Tiên... Khán giả thành phố Thanh Hóa sẽ có dịp được lắng nghe giọng hát của họ qua hơn 15 ca khúc, trong đó có nhiều "hit" đình đám như Đi để trở về, Phía sau một cô gái, Lalala, Cảm ơn tình yêu, Tôi thấy hoa vàng trên cỏ xanh, Phút giây tuyệt vời... Đây cũng là cơ hội hiếm có để thưởng thức những màn góp giọng đầy ngẫu hứng của Bằng Kiều và Phương Linh, hay Soobin Hoàng Sơn và đàn chị Uyên Linh.

http://tanthoidai.com.vn/dan-sao-khung-tu-hop-ve-thanh-hoa-trong-dai-nhac-hoi-ra-mat-vinhomes-star-city-16343.html
ps. Ai đâu báo này lại viết Tp. Thanh Hóa là thủ phủ của Bắc Trung Bộ cơ chứ. Vậy anh hàng xóm của chúng là thì được gọi là gì.
 

Hac.thanh

Moderator
Staff member
DÀN SAO KHỦNG TỤ HỌP VỀ THANH HÓA TRONG ĐẠI NHẠC HỘI RA MẮT VINHOMES STAR CITY




Chia sẻ

Chủ Nhật ngày 22/04/2018, không gian quảng trường thành phố Thanh Hóa hứa hẹn sẽ “bùng nổ” với sự có mặt của những cái tên hàng đầu làng nhạc Việt, cùng đứng chung một sân khấu trong sự kiện ra mắt Vinhomes Star City – “siêu phẩm” mới nhất của thương hiệu Vinhomes tại thủ phủ Bắc Trung Bộ.
"Lời Chào" Xứng Tầm Từ Chủ Đầu Tư Bất Động Sản Số 1 Việt Nam

"Vũ điệu ngôi sao" là tên của đại nhạc hội sẽ diễn ra tại Quảng trường thành phố Thanh Hóa vào Chủ nhật ngày 22/04/2018, đánh dấu sự ra mắt của siêu dự án Vinhomes Star City. Với những ai quan tâm, theo dõi hay đã từng tham dự những sự kiện tương tự được tổ chức bởi Vinhomes, thì đêm nhạc cuối tuần này thực sự đáng mong chờ và có nhiều điều hứa hẹn hơn là một sự kiện ra mắt dự án đơn thuần, đặc biệt nhân dịp lễ 30/4 và 1/5 đang tới gần.
Đúng như cái tên, đây sẽ là bữa đại tiệc âm nhạc có một không hai quy tụ hàng loạt sao Vpop, bao gồm những cái tên hạng A như Bằng Kiều, Phương Linh, Uyên Linh, Soobin Hoàng Sơn, Tóc Tiên... Khán giả thành phố Thanh Hóa sẽ có dịp được lắng nghe giọng hát của họ qua hơn 15 ca khúc, trong đó có nhiều "hit" đình đám như Đi để trở về, Phía sau một cô gái, Lalala, Cảm ơn tình yêu, Tôi thấy hoa vàng trên cỏ xanh, Phút giây tuyệt vời... Đây cũng là cơ hội hiếm có để thưởng thức những màn góp giọng đầy ngẫu hứng của Bằng Kiều và Phương Linh, hay Soobin Hoàng Sơn và đàn chị Uyên Linh.

http://tanthoidai.com.vn/dan-sao-khung-tu-hop-ve-thanh-hoa-trong-dai-nhac-hoi-ra-mat-vinhomes-star-city-16343.html
ps. Ai đâu báo này lại viết Tp. Thanh Hóa là thủ phủ của Bắc Trung Bộ cơ chứ. Vậy anh hàng xóm của chúng là thì được gọi là gì.
họ thấy vinhomes đầu tư lớn quá nên choáng, ha ha
Toàn nghèo với khổ bỏ mẹ, thủ cái gì.
ở BTB giờ chưa thằng nào làm bố thằng nào được cả! Khi nào có anh như được Đà Nẵng thì hãy đáng nói
 

Facebook Comment

Bài viết mới

Chủ đề được quan tâm nhất

Top