• Lưu ý đọc kỹ nội quy trước khi đăng bài để tránh bị bannick, xóa bài. Xem hướng dẫn đăng bài và tính năng UP tin miễn phí
  • Thông báo về việc đăng bài & đăng ký thành viên áp dụng tại thread Hot news, Projects & Developments
    - Phải đăng ký thành viên mới có thể đăng bài tại thread này.
    - Nếu gặp khó khăn khi đăng ký, vui lòng liên hệ qua email : thanhhoaonline.net@gmail.com để được hỗ trợ đăng ký và kích hoạt tài khoản.

Hac.thanh

Moderator
Staff member
Đã nói đến BĐS là phải nói đến BĐS cao cấp như Vinhomes, FLC....chứ chưa có ai gọi Mường Thanh, tecco,,,,,,, là BDS cao cấp. THậm chí nhà của Thản điếu cày còn đang bị phỉ báng khắp nơi, đối diện khả năng truy tố! Chưa biết rụng khi nào!
 

News.THOL

Thành viên
Sầm Sơn là điểm du lịch nổi tiếng với bãi biển đẹp, cảnh quan hấp dẫn cùng với những truyền thuyết dân gian và những di tích văn hoá lịch sử nổi tiếng. Vì vậy, không dừng lại ở việc thu hút khách đến tắm biển, nghỉ dưỡng mà Sầm Sơn đang được khai thác để biến nơi đây thành điểm đến hấp dẫn với nhiều loại hình du lịch, đáp ứng nhu cầu của nhiều đối tượng.
 

Hac.thanh

Moderator
Staff member
Đám 37 vào thanh hóa ta cũng khoe nào là Vinh phát triển hơn TH , nào là Vinh sắp lấy Cửa Mình to lăm.
Âu cũng là do tính sĩ diện, ảo tưởng, lại bị nhồi sọ lâu nay nghĩ cửa trên so TH.

Em gặp mấy người rồi, già có trẻ có toàn bốc phét kiểu đó.
NBK vào ăn nói tử tế đó chứ em ha Ha ha
 

Hac.thanh

Moderator
Staff member
Vinhomes ra mắt đô thị phức hợp 5 sao tại Thanh Hóa
Thứ Hai, 16/04/2018, 21:03 [GMT+7]
(TTV) - Tháng 4 này, thị trường bất động sản Thanh Hóa sẽ đón nhận một dự án bất động sản cao cấp – dự án Vinhomes Star City do Tập đoàn Vingroup đầu tư. Đây là khu đô thị phức hợp 5 sao đầu tiên tại Bắc miền Trung mang phong cách kiến trúc châu Âu đẳng cấp.



Vinhomes Star City còn có Đại lộ châu Âu với hàng tượng theo phong cách Phục Hưng đan xen với thảm cây, Quảng trường ngắm cảnh và Nhà hàng ven hồ.
Vinhomes Star City có Đại lộ châu Âu với hàng tượng theo phong cách Phục Hưng đan xen với thảm cây, Quảng trường ngắm cảnh và Nhà hàng ven hồ.
Vinhomes Star City tọa lạc tại vị trí đắc địa giữa trung tâm mới của Thành phố Thanh Hóa. Được thực hiện trên quy mô 147,5ha, dự án gồm: quần thể biệt thự đơn lập, song lập, nhà liền kề, nhà vườn, nhà phố thương mại và hệ thống tiện ích hiện đại, toàn diện. Trong đó, quần thể biệt thự được chia thành 5 phân khu, mang vẻ đẹp đặc trưng của 4 trường phái kiến trúc nổi tiếng thế giới gồm Pháp, Hy Lạp,Ý và Monaco.

Bên cạnh vẻ đẹp đặc trưng của mỗi tiểu khu, tại Vinhomes Star City còn có Đại lộ châu Âu với hàng tượng theo phong cách Phục Hưng đan xen với thảm cây, Quảng trường ngắm cảnh và Nhà hàng ven hồ. Đây là những công trình điểm nhấn được thiết kế riêng cho Vinhomes Star City nhằm “mang châu Âu hoa lệ vào giữa lòng thành phố Thanh Hóa”.

Bà Nguyễn Thuỳ Nhung, Giám đốc phòng kinh doanh 5, đại lý Minh Hưng cho biết:: khách hàng Thanh hoá rất háo hức chờ đợi dự án án này ra mắt và khi chủ đầu tư đưa ra một số hình ảnh của dự án thì phản ứng của khách hàng cũng rất tích cực.
Bà Nguyễn Thuỳ Nhung, Giám đốc phòng kinh doanh 5, đại lý Minh Hưng cho biết: khách hàng Thanh Hoá rất háo hức chờ đợi dự án án này ra mắt và khi chủ đầu tư đưa ra một số hình ảnh của dự án thì phản ứng của khách hàng cũng rất tích cực.

Bà Nguyễn Thuỳ Nhung, Giám đốc phòng kinh doanh 5, đại lý Minh Hưng cho biết: Trước đây ở Thanh Hóa đã có những sản phẩm bất động sản, đặc biệt là các khu đô thị lớn, nhưng chưa có khu đô thị nào tích hợp được những tiện ích ở bên trong như trường học, phòng khám, khu vui chơi, bể bơi trung tâm hoặc là những tiện tích khác như Clubhouse, sân tập gim hoặc là những khu vui chơi trẻ em. Tôi thấy khách hàng Thanh Hoá rất háo hức chờ đợi dự án án này ra mắt và khi chủ đầu tư đưa ra một số hình ảnh của dự án thì phản ứng của khách hàng cũng rất tích cực.

Vinhomes Star City dự kiến bắt đầu bàn giao từ tháng 12/2018. Sau khi đi vào hoạt động, Vinhomes Star City sẽ là biểu tượng mới cho kiến trúc nhà ở đô thị tại Thành phố Thanh Hóa và là sự lựa chọn hàng đầu về không gian sống đẳng cấp tại xứ Thanh.
 

Hac.thanh

Moderator
Staff member
Hy vọng các vị đầu tư xong khu thấp tầng thì sẽ khởi động khu cao tầng!
Có Vinhomes coi khu Bắc Tp Thanh Hoá đã đô thị hoá xong!
Nhìn bản đồ ta thấy ba khu đô thị:Bình Minh, Vinhomes, Đông Hải liên thông nhau!
Lẽ ra miền Trung nên đặt tên khu đô thị cho sang trọng tý!
 

Hac.thanh

Moderator
Staff member
Chuẩn bị cho du lịch hè Sầm Sơn 2018, Thành phố Sầm Sơn đã có thêm 10 cơ sở lưu trú được nâng cấp và xây mới với quy mô khách sạn 3 sao, bổ sung thêm khoảng 2.000 phòng tiêu chuẩn, nâng tổng số cơ sở lưu trú lên khoảng 460, cơ sở với khoảng 18.000 phòng
 

Titan

Người nổi tiếng
Tất cả cũng do sự ảo tưởng, nghĩ hơn TH ta nên bác Hạc phân tích ra cho sáng mắt. Phát triển vậy mà đòi sánh với Hải Phòng, Đà Nẵng còn do diện tích đô thị hóa 300km2 ngang HN.
Ăn xin dc vài cái trung tâm vùng ưu ái là nổ, tự hào lắm.

Giai đoạn 2 lọc dầu 5 tỷ usd công suất ngang với nhà máy gd1 + tổng kho xăng dầu vài tỷ usd(chắc như thủy bộ Hải Hà ở Thái Bình) mà xong trong 5 năm tới thì thu ngân sách 2023 lên 80k tỷ mất

Vĩ đại quá =D>=D>=D>
 

Hac.thanh

Moderator
Staff member
Em chính là NBK82 trên SSC Vinh. Thú thật với các bác, em biết Vinh đã thua TH quá xa về thu hút đầu tư, hạ tầng kĩ thuật!
Đơn cử thu hút FDI chúng em chỉ khoảng 200 triệu USD( ko kể cái Hermaraj hứa hão 7 tỷ đô và cái Kobelco 1 tỷ đô chết rũ kia). So với Thanh Hoá đã giải ngân vốn FDI thực tế tới hơn 10 tỷ đô thì như cú so với đại bàng, như chuột nhắt so với hổ vậy.
TP Vinh, thừa nhận là cũ kĩ, lạc hậu và chẳng có gì nổi bật đáng để nhớ đến! Đôi khi vì miếng cơm manh áo mà em phải khoác lác về bđs Vinh cho khách dễ mua căn hộ em phân phối, nên các bác thông cảm!
Là người làm bđs, ko biết đến bao giờ đất Vinh có hai khu đô thị sinh thái đẳng cấp như FLC Sầm Sơn hay Vinhomes Star City đây!
Em cực thích vinhomes của TP Thanh Hoá.Vingroup họ đã chọn nơi xứng đáng nhất Bắc trung bộ để rót tới hơn 13.000 tỷ vào đây!
Mồm em luôn hô Vinh là trung tâm Bắc trung bộ nhưng lý trí em hiểu rằng Thanh Hoá mới chính là trung tâm vùng này và còn đang tiến lên là một trung tâm phát triển mới của đất nước!
Được biết 2018, Thanh Hoá sẽ thu hơn 21.000 tỷ đồng, gấp đôi Nghệ An của Phân bón em đây!
Xin lỗi vì dài dòng, nhưng em là NBK82 và rất phục Thanh Hoá các anh!
Nhận định chính xác
 

Hac.thanh

Moderator
Staff member
PS: Nhắn cậu baonhietdoith, cậu nên dành thời gian tìm thêm tin, bài về đầu tư, xây dựng tại TH!
Đây chẳng phải là SSC để cậu xóa bài bậy bạ thiếu tôn trọng ý kiến của anh em!
Tôi quản lý thread này theo hướng có lợi cho hình ảnh quê hương, đem lại tự do ngôn luận cho anh em Thanh Hóa được nói lên tiếng nói chủ quan của mình! Họ có so sánh, có thể hiện thái độ, trên hết nếu những ý kiến đó có lợi cho quê hương thì tôi luôn rất trân trọng.
Đây là diễn đàn của người Thanh Hóa yêu đầu tư, xây dựng, và văn hóa cong người Xứ Thanh! Mọi hành động nói xấu, miệt thị quê hương chúng ta tại đây tôi đều xóa bỏ! Ý kiến xuyên tạc, láo toét sẽ bị sửa post theo chiều hướng có lợi cho hình ảnh Xứ Thanh!
 

Hac.thanh

Moderator
Staff member
Tối nay TTV sẽ đưa tin về khởi công ba tòa nhà chung cư Xuân Mai Group cao 24 tầng.
Xuân Mai là nhà đầu tư chung cư uy tín tại thủ đô Hà Nội nên ta tin tưởng họ làm việc chuyên nghiệp và nhanh chóng đưa công trình vào sử dụng.
Ba tòa nhà này nếu theo đúng thiết kế thì cũng không đến nỗi xấu và cũng không hề thấp!
Nó chứng minh một điều, Các doanh nghiệp BĐS lớn trên cả nước đã tin tưởng hoàn toàn vào thị trường BĐS tại TP Thanh Hóa!
Với việc Vinhomes Star City có nhiều tổ hợp cao tầng, trong đó điểm nhấn là tháp đôi cao 37 tầng thì skyline TP Thanh Hóa 3-5 năm nữa hứa hẹn bằng em bằng chị!
Tuy nhiên tôi tâm niệm, dẫu TPTH có 100 tòa nhà 24 tầng như Xuân Mai hay Tecco thì TPTH vẫn không thể bằng được Biên Hòa, Vũng Tàu hay Nha Trang!
Cái gốc của đô thị phát triển là sức sản xuất, là sự sầm uất, là tổng bán lẻ hàng hóa cao chứ không phải là nhiều những tòa nhà như Xuân Mai...
Nhiều nhà cao tầng như Xuân Mai,Tecco chỉ có ý nghĩa là nhà quản lý muốn thay đổi hình thức cư trú cho nhân dân!
 

Hac.thanh

Moderator
Staff member



Tới 989 căn hộ! Các vị nghĩ xem, nếu dàn hết dưới mặt đất thì ta được một thị trấn( 1 nhà từ 4-5 người, nên số đó khoảng 4000-5000 người, bằng dân số một thị trấn như Bút Sơn, Hà Trung....), thế nhưng ở đây chỉ trên một diện tích bằng vài cái sân cầu lông!
 

Harley Quinn

Người nổi tiếng
Sân khấu đêm khai mạc Lễ hội Du lịch biển Sầm Sơn 2018 sẽ hoàn tất trong ngày 18/4

Lễ hội du lịch biển Sầm Sơn 2018 với chủ đề "Sầm Sơn- Khát vọng thành phố trẻ" sẽ diễn ra vào tối 21/4 tới đây. Đến thời điểm hiện tại, đơn vị thi công Newday Media JSC đang hoàn tất việc lắp đặt sân khấu cho đêm khai mạc.




Sân khấu với quy mô rộng 1.500 mét vuông để phục vụ cho 20.000 khán giả.

Hệ thống màn hình led cao 18m - tương đương với toà nhà 6 tầng. Công nghệ 3D Mapping ngoài trời sẽ được đưa vào hoạt động.
 

Harley Quinn

Người nổi tiếng
Khởi công xây dựng chung cư cao tầng Xuân Mai Tower

Sáng 17-4-2018, tại khu đô thị Đông Hương, phường Đông Hương (TP Thanh Hóa), Công ty TNHH MTV Xuân Mai Thanh Hóa tổ chức Lễ khởi công tổ hợp chung cư cao tầng Xuân Mai (dự án Xuân Mai Tower).


Dự án Xuân Mai Tower nằm trên đại lộ Hùng Vương, có tổng vốn đầu tư hơn 700 tỉ đồng. Dự án có có tổng diện tích sử dụng đất 9.775,8m2, quy mô đầu tư gồm công trình chính là 3 tòa nhà cao 24 tầng và 1 tầng hầm với diện tích 9.775,8m2, đáp ứng khoảng 989 căn hộ với diện tích từ 48m2 đến 72m2, kèm theo các hạng mục hạ tầng kỹ thuật, bãi đỗ xe, sân vườn.



Dự án Xuân Mai Tower có vị trí địa lý thuận lợi ở trung tâm TP Thanh Hóa, cùng với các dự án trọng điểm lân cận như tổ hợp Melinh Plaza, dự án số 1 của Tập đoàn VinGroup, khu đô thị Đông Hải.

Dự kiến đến quý II năm 2020 dự án sẽ hoàn thành và đi vào sử dụng.
 

Hac.thanh

Moderator
Staff member
Chà Phương Đại Long Group cũng là người Thanh Hoá!
Thuê Bill thiết kế thì hoành tráng rồi! Dự án resort này Đại Long làm âm thầm gớm, ko mấy ai biết!
Một Intercon thứ 2 tại Sầm Sơn rồi!
Thảo nào tỉnh từ chối dự án FLC Trường Lệ, hoá ra là nhường cho Đại Long, doanh nghiệp gốc Thanh Hoá!
 

Hac.thanh

Moderator
Staff member
Thường trực Tỉnh ủy thảo luận kế hoạch tổ chức Lễ khởi công Nhà máy Nhiệt điện Nghi Sơn 2 và Lễ Công bố đón dòng sản phẩm thương mại đầu tiên của Liên hợp Lọc hóa dầu Nghi Sơn
(THO) - Sáng 17 - 4, Thường trực Tỉnh ủy tổ chức hội nghị để nghe và cho ý kiến về Lễ khởi công Nhà máy Nhiệt điện Nghi Sơn 2 và Lễ Công bố đón dòng sản phẩm thương mại đầu tiên của Dự án Liên hợp Lọc hóa dầu Nghi Sơn.

Đồng chí Trịnh Văn Chiến, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh phát biểu tại buổi làm việc.
Đồng chí Trịnh Văn Chiến, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh, chủ trì. Tham dự cuộc họp có các đồng chí: Đỗ Trọng Hưng, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Trưởng Đoàn ĐBQH tỉnh; Nguyễn Đình Xứng, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh; Đỗ Minh Tuấn, Phó Bí thư Tỉnh ủy; các đồng chí Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy; các đồng chí Phó Chủ tịch UBND tỉnh; lãnh đạo các sở, ban, ngành liên quan của tỉnh, huyện Tĩnh Gia; đại diện chủ đầu tư các dự án: Liên hợp Lọc hóa dầu Nghi Sơn và Nhiệt điện Nghi Sơn 2...

Đồng chí Phạm Đăng Quyền, Tỉnh ủy viên, Phó Chủ tịch UBND tỉnh trình bày phương án tổ chức các buổi lễ.
Theo kế hoạch của UBND tỉnh, dự kiến thời gian tổ chức lễ Khởi công Dự án Nhiệt điện Nghi Sơn 2 và lễ đón dòng sản phẩm thương mại đầu tiên của Nhà máy Lọc hóa dầu Nghi Sơn sẽ diễn ra vào trung tuần tháng 5-2018. Đây là 2 sự kiện lớn nên phải tổ chức với yêu cầu: Trang trọng, an toàn, hiệu quả, tiết kiệm, tạo ấn tượng tốt đẹp về môi trường đầu tư kinh doanh, văn hóa của Thanh Hóa; thu hút nhà đầu tư trong và ngoài nước tiếp tục quan tâm, tìm hiểu và đầu tư vào tỉnh.

Các đại biểu tại hội nghị đã đóng góp nhiều ý kiến về nội dung, cũng như kế hoạch tổ chức 2 sự kiện.

Đại diện chủ đầu tư Nhà máy Nhiệt điện Nghi Sơn 2 đóng góp ý kiến vào công tác tổ chức lễ khởi công nhà máy.
Phát biểu kết luận hội nghị, đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Trịnh Văn Chiến nhấn mạnh, đây là hai buổi lễ quan trọng, có ý nghĩa lớn trong xây dựng hình ảnh, thu hút đầu tư vào tỉnh cũng như quá trình phát triển kinh tế - xã hội và nhiều mặt của Thanh Hóa. Trên cơ sở các ban chỉ đạo và các tiểu ban: Truyền thông; lễ tân, khánh tiết; an ninh, an toàn; an toàn vệ sinh thực phẩm, đồng chí Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh giao nhiệm vụ cụ thể cho các đồng chí Thường trực Tỉnh ủy chỉ đạo các đơn vị có liên quan tổ chức thực hiện các công việc cần thiết và yêu cầu: Ngoài kế hoạch tổng thể, các đơn vị phải lập kế hoạch chi tiết cho từng nội dung công việc, làm cơ sở để thực hiện cho chu đáo, kỹ lưỡng, đạt yêu cầu, chất lượng. Đồng chí lưu ý: Phải đặc biệt quan tâm đến vấn đề lễ tân, khánh tiết; công tác truyền thông; cùng với đó là vấn đề đảm bảo an ninh trật tự, an toàn cho các đồng chí lãnh đạo Đảng, Nhà nước, các vị khách quốc tế, lãnh đạo các ban, bộ, ngành Trung ương, các đại biểu; khu vực diễn ra sự kiện và an ninh chung trên toàn tỉnh để đảm bảo sự kiện được diễn ra trang trọng, chu đáo, an toàn và để lại ấn tượng tốt đẹp trong lòng bạn bè, khách quốc tế.
 

Hac.thanh

Moderator
Staff member
Từ giờ đến cuối năm hy vọng khởi công thêm được hai tổ hợp du lịch lớn là Sungroup và Đại Long resort tại Sầm Sơn!
Đại Long mời Bill Benley chứng tỏ tham vọng biến Trường Lệ thành một Intercon thứ 2 tại Việt Nam!
Thời gian nữa mời Đỗ Anh Tuấn Sunshine về đầu tư quả nữa cho Thanh Hoa đủ bộ FLC, Vingroup, Sủngoup, Mường Thanh, Tecco, Đại Long, Sunshine.....
 

Facebook Comment

Bài viết mới

Chủ đề được quan tâm nhất

Top