Bác nói chuyện vậy thì chịu thua bác rồi1. Quốc tế cái mẹ gì vài chuyến bay chater và bay Lào! Nó khai thác CHK trước ta cỡ 20 chục năm, ko nhiều chuyến bay và lượng khách hơn thì mới lạ đó. SB mình mới khai thác 2013, đặt ra mục tiêu 500.000 khách vào 2020 và 1 triệu vào 2030, nhưng đã được gần 800.000 lượt từ 2017, hứa hẹn 2018 đạt 1 triệu lượt. Tương lại CHK nào đông khách hơn chưa kết luận được!Tuyến BMT dừng là đúng vì mở sai, có thể một ông nào đó cố tình hại CHK ta bằng cách ko cho mở đến Đà Nẵng, Cần Thơ nhưng lại bắt mở đi BMT và thất bại rồi kết luận: CHK của các anh cần cố gắng nữa để hoàn thiện trước khi xin đường bay mới!( thuyết âm mưu này chưa hẳn là ko đúng đâu nhé khi đã có thời gian ông Hồng Trường xứ Nghệ tạm điều hành bộ GTVT)
2. TH chọn làm phân hiệu là khôn vì được chuyển giao quy trình đào tạo, hút được SV giỏi vì mác Y Hà Nội và Y HN cấp bằng. Chọn giữa học phân hiệu Y TH lấy bằng Y Hn và học Y Vinh thì chắc ko phải bàn!
3. Vô địch lần duy nhất 2001, Thắng cụt mua giải chấp mẹ gì! Nay cầu thủ đói như ngan ấp, chạy hết sang FLC TH kiếm sống!
Thể thao thành tích cao thì là con số 0 to đùng!
4. Sân Golf có trước nhưng có tổ chức được cái giải nào vang tiếng ko? hay là để cho chó đái, ngựa đái!?
5. Ai bảo Nghệ An đã có nông nghiệp công nghệ cao?
6. Tàu khai thác thì cứ 300-400 km là một cự ly lý tưởng để đón khách. TH -HN quá gần để phải dừng tại TH trung chuyển. Do khoảng cách địa lý chứ ko có gì đặc biệt!
Nếu quý I đưa được lọc dầu hoạt động, và khởi công được nhiệt điện Nghi Sơn II thì công nghiệp, ngân sách, xuất nhập khẩu khá tốt!Bác cứ hiểu đơn giản nhà nước định hướng đc vùng nào đc phát triển trọng điểm. Các Tp Phú Thọ, Thái Nguyên, Nam Định, Vinh trước kia đều dc chọn và ưu tiên phát triển. Như Cần Thơ lên TpTW cũng là do vị trí ưu tiên. Nhưng giờ thì nguồn vốn FDI làm cho những tỉnh như BN, BD, ĐN vượt lên mạnh mẽ ngoài sự định hướng, chính vì kinh tế mạnh mẽ giờ họ đòi lên TPTW.
Giờ xuất hiện các đặc khu kinh tế Vân Đồn, Phú Quốc, có những chính sách, luật riêng.
Tóm lại, TH là thằng nhà nghèo ko đc quan tâm nhưng vượt khó. Ko thu hút đc nguồn FDI mà nổi bật là lọc dầu thì sẽ ko có FLC, Vin, Sun....nhảy vào.
Vùng đất Tĩnh Gia ko có hy vọng lên Thị xã chứ nói Tp; Samson thì phát triển quá chậm cũng ko lên dc TP, ko có cảng hàng không......
Lúc đó dân Tĩnh Gia sang Hoàng Mai, Thái Hòa làm việc, TH sánh ngang Hà Tĩnh, QB tôn "anh cả" làm "vua".
TH giờ ko như thời huy hoàng mấy trăm năm trước nữa rồi, hết người tài. Lo ko chết đói, gần bằng tỉnh bạn là may.
Có những thằng thu it mà chi nhiều quáI MIỀN NÚI PHÍA BẮC 52,787,000 108,391,684
1 HÀ GIANG 2,033,000 8,735,671
2 TUYÊN QUANG 1,756,000 5,791,552
3 CAO BẰNG 1,124,000 6,704,459
4 LẠNG SƠN 5,896,000 7,533,424
5 LAO CAI 5,644,500 8,496,825
6 YÊN BÁI 2,016,000 6,747,244
7 THÁI NGUYÊN 13,112,000 11,481,857
8 BẮC KẠN 586,000 3,441,798
9 PHÚ THỌ 6,025,000 9,761,932
10 BẮC GIANG 5,433,500 10,224,521
11 HÒA BÌNH 2,792,000 7,525,415
12 SƠN LA 3,654,000 9,618,029
13 LAI CHÂU 1,706,000 5,538,251
14 ĐIỆN BIÊN 1,009,000 6,790,706
II ĐỒNG BẰNG SÔNG HỒNG 444,517,500 213,256,647
15 HÀ NỘI 238,370,000 93,801,105
16 HẢI PHÒNG 65,332,000 18,028,140
17 QUẢNG NINH 35,438,000 21,811,425
18 HẢI DƯƠNG 14,430,000 10,139,884
19 HƯNG YÊN 11,855,000 7,709,211
20 VĨNH PHÚC 29,640,000 14,507,474
21 BẮC NINH 23,861,000 14,927,664
22 HÀ NAM 6,632,000 5,988,090
23 NAM ĐỊNH 4,092,000 9,605,281
24 NINH BÌNH 7,626,000 7,096,847
25 THÁI BÌNH 7,241,500 9,641,526
III BẮC TRUNG BỘ VÀ DHMT 148,377,600 150,539,395
26 THANH HÓA 21,817,000 23,950,704
27 NGHỆ AN 11,991,000 19,475,838
28 HÀ TĨNH 8,508,000 10,997,364
29 QUẢNG BÌNH 3,005,000 7,184,643
30 QUẢNG TRỊ 2,547,000 5,437,889
31 THỪA THIÊN HUẾ 6,435,600 7,246,500
32 ĐÀ NẴNG 25,875,000 15,925,932
33 QUẢNG NAM 19,676,000 13,663,210
34 QUẢNG NGÃI 13,905,000 11,377,104
35 BÌNH ĐỊNH 6,729,000 8,626,170
36 PHÚ YÊN 2,761,000 5,536,335
37 KHÁNH HÒA 14,665,000 10,308,400
38 NINH THUẬN 1,963,000 3,316,264
39 BÌNH THUẬN 8,500,000 7,493,042
IV TÂY NGUYÊN 18,951,000 40,038,821
40 ĐẮK LẮK 4,680,000 11,618,635
41 ĐẮK NÔNG 1,835,000 4,645,515
42 GIA LAI 3,983,000 9,202,070
43 KON TUM 2,079,000 4,722,369
44 LÂM ĐỒNG 6,374,000 9,850,232
V ĐÔNG NAM BỘ 559,244,000 146,886,645
45 TP. HỒ CHÍ MINH 376,780,000 77,684,764
46 ĐỒNG NAI 53,849,000 20,998,193
47 BÌNH DƯƠNG 52,330,000 17,795,024
48 BÌNH PHƯỚC 5,178,000 6,986,695
49 TÂY NINH 6,907,000 7,184,231
50 BÀ RỊA VŨNG TÀU 64,200,000 16,237,738
VI ĐỒNG BẰNG SÔNG CỬU LONG 79,344,900 105,381,829
51 LONG AN 12,855,000 10,757,927
52 TIỀN GIANG 7,980,000 8,993,637
53 BẾN TRE 3,599,900 6,967,367
54 TRÀ VINH 3,447,000 6,894,402
55 VĨNH LONG 5,770,000 6,320,864
56 CẦN THƠ 11,076,000 8,738,478
57 HẬU GIANG 2,735,000 4,740,840
58 SÓC TRẢNG 3,710,000 7,393,465
59 AN GIANG 5,445,000 10,939,369
60 ĐỒNG THÁP 6,651,000 9,810,681
61 KIÊN GIANG 9,126,000 11,556,439
62 BẠC LIÊU 2,908,000 5,108,083
63 CÀ MAU 4,042,000 7,160,277
PS: Theo bảng thu chi ngân sách trên thì hết 2018 tỉnh ta gần như cân đối ngân sách rồi, lệch nhau có 2.133 tỷ đồng! Các anh ấy còn phấn đấu thu trên 23.000 tỷ nữa chứ ko chỉ là trên 21.000 tỷ!
Ngày cân đối ngân sách rất gần rồi, có lẽ là ngay trong 2019, thậm chí nếu tươi đẹp có thể là 2018 này chăng?
Trong 63 tỉnh thành, số phát sinh âm lệch nhiều nhất là a TRUNG TÂM kinh tế-VHXH vùng Bắc Trung Bộ. Chứng tỏ một điều các tỉnh BTB còn thua nhiều vùng quáI MIỀN NÚI PHÍA BẮC 52,787,000 108,391,684
1 HÀ GIANG 2,033,000 8,735,671
2 TUYÊN QUANG 1,756,000 5,791,552
3 CAO BẰNG 1,124,000 6,704,459
4 LẠNG SƠN 5,896,000 7,533,424
5 LAO CAI 5,644,500 8,496,825
6 YÊN BÁI 2,016,000 6,747,244
7 THÁI NGUYÊN 13,112,000 11,481,857
8 BẮC KẠN 586,000 3,441,798
9 PHÚ THỌ 6,025,000 9,761,932
10 BẮC GIANG 5,433,500 10,224,521
11 HÒA BÌNH 2,792,000 7,525,415
12 SƠN LA 3,654,000 9,618,029
13 LAI CHÂU 1,706,000 5,538,251
14 ĐIỆN BIÊN 1,009,000 6,790,706
II ĐỒNG BẰNG SÔNG HỒNG 444,517,500 213,256,647
15 HÀ NỘI 238,370,000 93,801,105
16 HẢI PHÒNG 65,332,000 18,028,140
17 QUẢNG NINH 35,438,000 21,811,425
18 HẢI DƯƠNG 14,430,000 10,139,884
19 HƯNG YÊN 11,855,000 7,709,211
20 VĨNH PHÚC 29,640,000 14,507,474
21 BẮC NINH 23,861,000 14,927,664
22 HÀ NAM 6,632,000 5,988,090
23 NAM ĐỊNH 4,092,000 9,605,281
24 NINH BÌNH 7,626,000 7,096,847
25 THÁI BÌNH 7,241,500 9,641,526
III BẮC TRUNG BỘ VÀ DHMT 148,377,600 150,539,395
26 THANH HÓA 21,817,000 23,950,704
27 NGHỆ AN 11,991,000 19,475,838
28 HÀ TĨNH 8,508,000 10,997,364
29 QUẢNG BÌNH 3,005,000 7,184,643
30 QUẢNG TRỊ 2,547,000 5,437,889
31 THỪA THIÊN HUẾ 6,435,600 7,246,500
32 ĐÀ NẴNG 25,875,000 15,925,932
33 QUẢNG NAM 19,676,000 13,663,210
34 QUẢNG NGÃI 13,905,000 11,377,104
35 BÌNH ĐỊNH 6,729,000 8,626,170
36 PHÚ YÊN 2,761,000 5,536,335
37 KHÁNH HÒA 14,665,000 10,308,400
38 NINH THUẬN 1,963,000 3,316,264
39 BÌNH THUẬN 8,500,000 7,493,042
IV TÂY NGUYÊN 18,951,000 40,038,821
40 ĐẮK LẮK 4,680,000 11,618,635
41 ĐẮK NÔNG 1,835,000 4,645,515
42 GIA LAI 3,983,000 9,202,070
43 KON TUM 2,079,000 4,722,369
44 LÂM ĐỒNG 6,374,000 9,850,232
V ĐÔNG NAM BỘ 559,244,000 146,886,645
45 TP. HỒ CHÍ MINH 376,780,000 77,684,764
46 ĐỒNG NAI 53,849,000 20,998,193
47 BÌNH DƯƠNG 52,330,000 17,795,024
48 BÌNH PHƯỚC 5,178,000 6,986,695
49 TÂY NINH 6,907,000 7,184,231
50 BÀ RỊA VŨNG TÀU 64,200,000 16,237,738
VI ĐỒNG BẰNG SÔNG CỬU LONG 79,344,900 105,381,829
51 LONG AN 12,855,000 10,757,927
52 TIỀN GIANG 7,980,000 8,993,637
53 BẾN TRE 3,599,900 6,967,367
54 TRÀ VINH 3,447,000 6,894,402
55 VĨNH LONG 5,770,000 6,320,864
56 CẦN THƠ 11,076,000 8,738,478
57 HẬU GIANG 2,735,000 4,740,840
58 SÓC TRẢNG 3,710,000 7,393,465
59 AN GIANG 5,445,000 10,939,369
60 ĐỒNG THÁP 6,651,000 9,810,681
61 KIÊN GIANG 9,126,000 11,556,439
62 BẠC LIÊU 2,908,000 5,108,083
63 CÀ MAU 4,042,000 7,160,277
PS: Theo bảng thu chi ngân sách trên thì hết 2018 tỉnh ta gần như cân đối ngân sách rồi, lệch nhau có 2.133 tỷ đồng! Các anh ấy còn phấn đấu thu trên 23.000 tỷ nữa chứ ko chỉ là trên 21.000 tỷ!
Ngày cân đối ngân sách rất gần rồi, có lẽ là ngay trong 2019, thậm chí nếu tươi đẹp có thể là 2018 này chăng?
Thanh Hóa giãn dân khá tốt và không làm nhiều chung cư mặt đường nên không vấn đề gì!Việc ùn tắc giao thông thường xuyên sẽ tác động nặng nề lên việc phát triển KT cũng như sinh hoạt của người dân, cần sớm có giải pháp thật sự hiệu quả, không đến lúc như HN,SG thì chả cứu được nữa
Đó là khu ngoại thành thôi a ơiThanh Hóa giãn dân khá tốt và không làm nhiều chung cư mặt đường nên không vấn đề gì!
các khu đô thị mới giờ bao quanh các đường rất lớn như Nguyễn Hoàng, Voi- Sầm Sơn, Hùng Vương, CSEDP nên ko tắc đâu
Đại lộ Đông Tây 2-3 năm tới sẽ giúp giải tỏa áp lực cho Nguyễn Trãi, Lê Lợi!Đó là khu ngoại thành thôi a ơi
Chứ nọi thành vẫn tệ như xưa
Đi từ phía tây vào tp vẫn chỉ 1 lựa chọn duy nhất là đại lộ lê lơi
Nếu đông hưng mà có đg to chạy thẳng qua khu núi long hoặc bến xe phía tây thù tốt
Phía bắc vào tp thì duy nhất bà triệu
Phía nam duy nhất quang trung
Phía đông cũng k kém khi chỉ có lê lợi và lê lai
Nói chung đường chính vào nội thành. Có nhiều lựa chọn
Đường vành đai phía tây xong cũng giảm được lưu lượng xe cộ khá nhiều đấy. Dự kiến thông xe trước tết nguyên đán nhưng chắc không kịp tiến độ rồi.Đó là khu ngoại thành thôi a ơi
Chứ nọi thành vẫn tệ như xưa
Đi từ phía tây vào tp vẫn chỉ 1 lựa chọn duy nhất là đại lộ lê lơi
Nếu đông hưng mà có đg to chạy thẳng qua khu núi long hoặc bến xe phía tây thù tốt
Phía bắc vào tp thì duy nhất bà triệu
Phía nam duy nhất quang trung
Phía đông cũng k kém khi chỉ có lê lợi và lê lai
Nói chung đường chính vào nội thành. Có nhiều lựa chọn