• Lưu ý đọc kỹ nội quy trước khi đăng bài để tránh bị bannick, xóa bài. Xem hướng dẫn đăng bài và tính năng UP tin miễn phí
  • Thông báo về việc đăng bài & đăng ký thành viên áp dụng tại thread Hot news, Projects & Developments
    - Phải đăng ký thành viên mới có thể đăng bài tại thread này.
    - Nếu gặp khó khăn khi đăng ký, vui lòng liên hệ qua email : thanhhoaonline.net@gmail.com để được hỗ trợ đăng ký và kích hoạt tài khoản.

th365

Người nổi tiếng
Khu trung tâm hành chính mới Tp Thanh Hóa tháng 4/2018
 

th365

Người nổi tiếng
Khu đô thị sinh thái Sông Đơ - Tp. Sầm Sơn
 

Hac.thanh

Moderator
Staff member
Tình hình kinh tế - xã hội Thanh Hóa sau 3 năm thực hiện Nghị quyết Đại hội Đảng bộ tỉnh lần thứ XVIII
Thứ Sáu, 26/10/2018, 08:12 [GMT+7]
(TTV) Sau gần 3 năm triển khai thực hiện Nghị quyết Đại hội Đảng bộ tỉnh Thanh Hóa lần thứ XVIII, trong bối cảnh có nhiều thuận lợi và cũng gặp không ít khó khăn thách thức, nhưng Đảng bộ và nhân dân trong tỉnh đã triển khai thực hiện đồng bộ, quyết liệt, sáng tạo các nhiệm vụ, giải pháp Nghị quyết đề ra, đạt được kết quả toàn diện trên tất cả các lĩnh vực, trong đó kinh tế - xã hội có nhiều khởi sắc, một số chỉ tiêu đã đạt và gần đạt mục tiêu kế hoạch đến năm 2020, nhiều chỉ tiêu khá và có triển vọng hoàn thành và vượt kế hoạch.

 

Hac.thanh

Moderator
Staff member
Tính đến hết tháng 10 – 2018, Dự án Liên hợp Lọc hóa dầu Nghi Sơn đã nộp thuế 1.400 tỷ đồng và dự kiến trong năm 2018, dự án này sẽ đóng góp khoảng 1.900 tỷ vào ngân sách Nhà nước.

Được biết, từ ngày 1-5 vừa qua, Dự án Liên hợp Lọc hóa dầu Nghi Sơn đã xuất xưởng lô sản phẩm xăng A92 đầu tiên sau gần 5 năm xây dựng. Sau đó, nhiều sản phẩm khác lần lượt được xuất xưởng thành công, như: Khí hóa lỏng LPG, xăng A95, dầu diesel, dầu hỏa, nhiên liệu phản lực, paraxilene, benzen, polypropylene, lưu huỳnh...

Công suất giai đoạn I của dự án là 200.000 thùng dầu thô/ngày, tương đương 10 triệu tấn dầu thô/năm. Tính đến cuối tháng 10-2018, dự án đã sản xuất được 1,955 triệu tấn sản phẩm.
PS: ít thật
Số thu cao có lẽ từ thuế nhập khẩu dầu
 

Hac.thanh

Moderator
Staff member
Tháng Mười, sản xuất một số sản phẩm công nghiệp chủ lực của tỉnh như: xi măng, thuốc lá, quần áo may sẵn, giày thể thao… tiếp tục ổn định và sản lượng đạt khá; bên cạnh đó, với việc chạy thử ổn định của Nhà máy Lọc hóa dầu Nghi Sơn; sản xuất công nghiệp tiếp tục tăng trưởng so với tháng trước và tăng trưởng cao so với tháng cùng kỳ năm trước.

Chỉ số sản xuất công nghiệp toàn ngành ước tính tháng 10/2018 tăng 11,23% so với tháng trước, tăng 47,08% so với tháng cùng kỳ; trong đó, công nghiệp khai khoáng giảm 0,41% so với tháng trước, tăng 1,89% so với tháng cùng kỳ; công nghiệp chế biến, chế tạo tăng 11,23% so với tháng trước, tăng 55,90% so với tháng cùng kỳ; sản xuất, phân phối điện, khí đốt, nước nóng, hơi nước và điều hoà không khí tăng 13,42% so với tháng trước, giảm 27,37% so với tháng cùng kỳ; cung cấp nước, hoạt động quản lý và xử lý rác thải, nước thải giảm 2,25% so với tháng trước, tăng 3,63% so với tháng cùng kỳ.

Tính chung 10 tháng đầu năm 2018, chỉ số sản xuất công nghiệp toàn ngành tăng 30,28% so với cùng kỳ năm 2017; trong đó, công nghiệp khai khoáng tăng 3,79%; công nghiệp chế biến, chế tạo tăng 32,61%; sản xuất, phân phối điện, khí đốt, nước nóng, hơi nước và điều hoà không khí tăng 9,87%; cung cấp nước, hoạt động quản lý và xử lý rác thải, nước thải tăng 6,54% so cùng kỳ.
 

Hac.thanh

Moderator
Staff member
Doanh thu bán lẻ hàng hoá tháng 10/2018 ước đạt 6.737 tỷ đồng, tăng 14,8% so với tháng cùng kỳ; trong đó, kinh tế Nhà nước ước đạt 141,1 tỷ đồng, tăng 30,7%; kinh tế ngoài Nhà nước 6.570,3 tỷ đồng, tăng 14,5%; khu vực có vốn đầu tư nước ngoài 25,6 tỷ đồng, tăng 36,1%. Phân theo nhóm hàng: lương thực, thực phẩm 2.248,4 tỷ đồng, tăng 15,5%; đồ dùng, dụng cụ trang thiết bị gia đình 837,2 tỷ đồng, tăng 9,2%; xăng, dầu các loại 1.217,1 tỷ đồng, tăng 26,1% so với cùng kỳ...

Luỹ kế 10 tháng đầu năm 2018, doanh thu bán lẻ hàng hoá ước đạt 65.585,1 tỷ đồng, tăng 13,2% so với cùng kỳ; trong đó, kinh tế Nhà nước ước đạt 1.348,7 tỷ đồng, tăng 20,0%; kinh tế ngoài Nhà nước 63.969,4 tỷ đồng, tăng 13,0%; khu vực có vốn đầu tư nước ngoài 267 tỷ đồng, tăng 11,6%. Phân theo nhóm hàng: lương thực, thực phẩm 20.962,9 tỷ đồng, tăng 14,2%; đồ dùng, dụng cụ trang thiết bị gia đình 8.948,9 tỷ đồng, tăng 12,6%; xăng dầu các loại 11.572,7 tỷ đồng, tăng 22,1% so với cùng kỳ...
PS: Doanh thu bán lẻ có vẻ chững lại, tăng rất chậm, có lẽ không đạt được 90.000 tỷ trong năm nay.
 

Hac.thanh

Moderator
Staff member
nhà mẫu Vinhomes TH











Bảo sao nó bán hàng chạy mặc dù tận ngoài đê sông Mã. Phải một chủ đầu tư khác mà ở vị trí đó thì lỗ vỡ mật.
Thật may đó là Vingroup, họ đã giúp đô thị hóa một vùng rất rộng góc Đông bắc TPTH
 

Hac.thanh

Moderator
Staff member
TT của ông Hiển lại giở trò đổi quy hoạch bỏ khu đảo nhân tạo tại Tân Dân
Không có tiền đầu tư thì cứ nói thẳng, quy hoạch treo làm gì cho khổ dân- đi không được, ở không xong,bán nhà không ai mua
 

Hac.thanh

Moderator
Staff member
Thanh hóa ngày càng nhiều doanh nhân trẻ, có tài
Nhà máy sản xuất và gia công mỹ phẩm khu vực miền Bắc
Bạn hiện là một Boos cho một thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng. Bạn đang kinh doanh mỹ phẩm tại thị trường Việt Nam. Bạn đã có một hệ thống đại lý khách hàng ổn định trong hệ thống. Bạn mong muốn xây dựng một thương hiệu mỹ phẩm cho riêng mình nhưng chưa có khả năng xây dựng nhà máy cũng như nguyên tắc pháp lý...Bạn đang tìm kiếm một đối tác uy tín đáng tin cậy để gia công mỹ phẩm trọn gói mang thương hiệu độc quyền của bạn. Vậy bạn còn ngần ngại gì, hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn và hỗ trợ trọn gói những mong muốn của bạn.

Ngoài được biết đến là công ty chuyên sản xuất gia công mỹ phẩm công nghệ cao cũng như phát triển thương hiệu mỹ phẩm K&C rất nổi tiếng tại thị trường Việt Nam cũng như Quốc Tế. Công ty CP Thương Mại Dịch Vụ K&C Việt Nam đã và đang là địa chỉ số 1 tại khu vực miền Bắc triển khai hợp tác thành công sản xuất và gia công mỹ phẩm độc quyền trọn gói cho nhiều đối tác uy tín. Đặc biệt là sản xuất và gia công mỹ phẩm có nguồn gốc từ thiên nhiên.
Với tầm nhìn và sứ mệnh: Trở thành một CÔNG TY HÀNG ĐẦU trong lĩnh vực SẢN XUẤT và GIA CÔNG MỸ PHẨM - Chăm sóc sắc đẹp cho con người bằng những sản phẩm chất lượng QUỐC TẾ mang thương hiệu Việt. Ngày một gia tăng thị phần hàng Việt nam chất lượng cao trên thị trường nội địa và Quốc Tế. Cung cấp giải pháp làm đẹp cho khách hàng bằng những sản phẩm chất lượng tốt nhất. K&C Việt Nam nổi lên như một điểm sáng tại Việt Nam trong nghành công nghiệp mỹ phẩm công nghệ cao.

Đến với K&C Việt Nam. Chúng tôi hỗ trợ Bạn những gì ?
- Hỗ trợ đăng ký mã vạch cho doanh nghiệp, công bố mã vạch từng sản phẩm lên các ứng dụng quét mã vạch.
- Hỗ trợ công bố sản phẩm với SỞ Y TẾ và các viện kiểm nghiệm uy tín trên cả nước, tạo sự chính thống tuyệt đối với sản phẩm.
- Hỗ trợ tư vấn dịch vụ nhận dạng thương hiệu, độc quyền thương hiệu.
- Hỗ trợ cung cấp bao bì hũ hộp: K&C là đơn vị chuyên thiết kế chai-lọ-hộp mỹ phẩm, K&C cung cấp những mẫu chai-lọ-hộp với nhiều chất liệu, kiểu dáng, đảm bảo chất lượng với giá thành hợp lý, tạo sự đặc trưng, nổi bật khi sản phẩm đến tay khách hàng.
Quy trình hợp tác gia công mỹ phẩm cùng K&C Việt Nam
1. Khi Bạn liên hệ với chúng tôi: Khi Bạn có nhu cầu gia công sản phẩm mỹ phẩm, vui lòng cung cấp thông tin liên hệ, sản phẩm cần làm, số lượng sản phẩm và các nhu cầu thêm về dịch vụ mà Bạn cần K&C cung cấp.
2. Chọn mẫu sản phẩm và thiết kế bao bì: K&C sẽ cung cấp mẫu sản phẩm dựa trên yêu cầu của Bạn hoặc thiết kế bao bì theo ý tưởng của Bạn.
3. Báo giá theo công thức và số lượng sản phẩm:
K&C sẽ báo giá theo từng công thức mà Bạn muốn phát triển và dựa trên số lượng sản phẩm Bạn đặt hàng.
4. Ký hợp đồng gia công: Chuẩn bị giấy tờ công bố lưu hành sản phẩm:
- K&C sẽ liên hệ để thoả thuận hợp đồng gia công.
- Lập hồ sơ công bố mỹ phẩm.
5. Khi chuẩn bị hồ sơ xong: Bạn chỉ cần thanh toán 50% tổng giá trị đơn hàng, phần còn lại sẽ thanh toán sau khi bạn kiểm tra chất lượng và nhận hàng.
6. Bạn sẽ được K&C tư vấn thêm kiến thức về những sản phẩm Bạn đặt hàng, tư vấn chiến lược kinh doanh về mỹ phẩm từu các chuyên gia marketing.

Các dòng sản phẩm K&C đang cung cấp (trên 80 công thức mỹ phẩm chất lượng cao)

Mọi đối tác quý khách hàng có nhu cầu hợp tác làm nhà phân phối thương hiệu mỹ phẩm K&C hoặc gia công mỹ phẩm tại Việt Nam vui lòng liên hệ:
CÔNG TY CP THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ K&C VIỆT NAM
Địa chỉ:
Tầng 6 - Số 3 Ngõ 115 Đường Nguyễn Khang - P Yên Hòa - Quận Cầu Giấy TP Hà Nội
Nhà máy sản xuất khu vực miền Bắc: Đường Thanh Chương - Quảng Thành - TP Thanh Hóa - Việt Nam ( Cách KCN Lễ Môn 500m về phía Tây)
 

Facebook Comment

Chủ đề được quan tâm nhất

Top