Ở cấp tỉnh, Bí thư các huyện thì mới là tỉnh ủy viên , bí thư thành phố tỉnh lỵ là thường vụ tỉnh ủy công chủ tịch thành phố là tỉnh ủy viên
Hà Nội và tp HCM thường có 3 hoặc 4 UVTƯ: BT, CT UBND, phó BTTT, phó CT hội đồng ND tp. Các tỉnh, thành khác thì mỗi BT là UVTƯ thôi (có thể không là UVTƯ do một thời gian sau người ta điều BT lên TƯ thì có thể Ct hoặc phó Bttt lên Bt nhưng chưa là UVTƯ)Chủ tịch hà nội và phó bí thư thường trực thường là uv trung ương, cả sài guồn cũng thế
Nói nhầm là không phải mà là không bắt buộc phải là uvtw mới lên ctVẫn câu cũ: Biết thì thưa thớt
Có thể từ GĐ sở, nhảy lên chủ tịch, nhưng trước đó phải nhảy lên phó Bt tỉnh hoặc thành phố ( như trường hợp a Xứng, anh Chung con), rồi sau đó đến ĐH đảng toàn quốc sẽ vào TW (a Chung con), nhưng rất hiếm.Nói nhầm là không phải mà là không bắt buộc phải là uvtw mới lên ct
Xin lỗi: CT Hội đồng ND tp chứ không phải phó CT hội đồng ND tpHà Nội và tp HCM thường có 3 hoặc 4 UVTƯ: BT, CT UBND, phó BTTT, phó CT hội đồng ND tp. Các tỉnh, thành khác thì mỗi BT là UVTƯ thôi (có thể không là UVTƯ do một thời gian sau người ta điều BT lên TƯ thì có thể Ct hoặc phó Bttt lên Bt nhưng chưa là UVTƯ)
Lâu lắm mới thấy baonhietdoicap17 trở lại.Du lịch Thanh Hóa doanh thu đứng thứ 10 cả nước, số lượng khách đứng thứ 6 cả nước
Xuất khẩu đứng thứ 14 cả nước.
ngày nào e cũng vào chục lần đọc thông tin a ạLâu lắm mới thấy baonhietdoicap17 trở lại.
ông Đệ dù sao cũng là người Thanh Hóa.Thêm 3 điểm, sướng vãi lều
Đi trước đón đầu là 1 lợi thế không nhỏ, khi đã có cảng container các dịch vụ XNK rồi Logistict sẽ phát triển nhanh chóng, nguồn thuế mỗi năm thu về cả nghìn tỷ chứ không ít đâu. Thanh hoá là 1 trong những tỉnh có giá trị xuất nhập khẩu cao nhất miền trung nên việc khai thác các cảng container là 1 thuận lợi không hề nhỏ.Vài năm nữa khi cao tốc bắc nam đoạn qua TH hoàn thành thì hàng hoá từ Phủ Lý Hà Nam đến cảng Nghi Sơn gần và tiện lợi hơn đi Hải Phòng nhiều các bác ạ, thậm chí từ vài huyện phía nam Hà Nội như Thường Tín, Phú Xuyên, Ứng Hoà cũng hoàn toàn có thể chuyển đến Nghi Sơn vì tiện giao thông và khoảng cách ngang với Hải Phòng.
Hóng viễn cảnh này quá các bác ạ...
Vâng hiện tại XNK ta đứng đầu tuyệt đối toàn MT rồi, riêng về XK thì Đà Nẵng xếp thứ 2 nhưng còn kém ta hơn tỷ Chump nữa, tóm lại là không có chú nào chung mâm cả.Đi
Đi trước đón đầu là 1 lợi thế không nhỏ, khi đã có cảng container các dịch vụ XNK rồi Logistict sẽ phát triển nhanh chóng, nguồn thuế mỗi năm thu về cả nghìn tỷ chứ không ít đâu. Thanh hoá là 1 trong những tỉnh có giá trị xuất nhập khẩu cao nhất miền trung nên việc khai thác các cảng container là 1 thuận lợi không hề nhỏ.