• Lưu ý đọc kỹ nội quy trước khi đăng bài để tránh bị bannick, xóa bài. Xem hướng dẫn đăng bài và tính năng UP tin miễn phí
  • Thông báo về việc đăng bài & đăng ký thành viên áp dụng tại thread Hot news, Projects & Developments
    - Phải đăng ký thành viên mới có thể đăng bài tại thread này.
    - Nếu gặp khó khăn khi đăng ký, vui lòng liên hệ qua email : thanhhoaonline.net@gmail.com để được hỗ trợ đăng ký và kích hoạt tài khoản.

Harley Quinn

Người nổi tiếng
Nếu tính theo dân số thường trú hơn 400k người thì tỷ lệ sở hữu oto con là 45xe/1000 người, còn tính theo dân sô quy đổi là 600k người thì tỷ lệ chung là 30xe/1000người.
Trong khi tính đến năm 2018 tỷ lệ sở hưu xe con cả nước đạt 25xe/1000người. Vậy TP mình chưa phải cao, phấn đấu đạt tầm 100xe/1000dân thường trú và 70xe/1000dân quy đổi vào năm 2025
Hơn 30.000 xe/400.000 dân là thuộc TOP rất cao rồi, nhiều hơn cả tổng số ô tô của cả tỉnh Ninh Bình, Nam Định, Hà Nam....... và khối tỉnh khác đấy

Nếu tính quy đổi phải tính thêm lượng xe vãng lai ở các huyện nữa, Thành Phố hiện chiếm khoảng 35% tổng số ô tô toàn tỉnh

Cả tỉnh đến hết 2018 có khoảng 90.000 xe ô tô , xe con khoảng 40.000 xe ( Thành Phố 18.000 xe), tính ra tỉ lệ khoảng 45% so với cả tỉnh

Vinh đến hết 2018 cũng chỉ trên 30.000 xe ô tô
 

Hac.thanh

Moderator
Staff member
Hơn 30.000 xe/400.000 dân là thuộc TOP rất cao rồi, nhiều hơn cả tổng số ô tô của cả tỉnh Ninh Bình, Nam Định, Hà Nam....... và khối tỉnh khác đấy

Nếu tính quy đổi phải tính thêm lượng xe vãng lai ở các huyện nữa, Thành Phố hiện chiếm khoảng 35% tổng số ô tô toàn tỉnh

Cả tỉnh đến hết 2018 có khoảng 90.000 xe ô tô , xe con khoảng 40.000 xe ( Thành Phố 18.000 xe), tính ra tỉ lệ khoảng 45% so với cả tỉnh

Vinh đến hết 2018 cũng chỉ trên 30.000 xe ô tô
Thông tin về xe cộ ta ko thạo như các thanh niên!
Vậy ra lượng ô tô của thành phố ta thuộc loại nhiều so với các thành phố loại 1 khác ư?
 

Harley Quinn

Người nổi tiếng
Thông tin về xe cộ ta ko thạo như các thanh niên!
Vậy ra lượng ô tô của thành phố ta thuộc loại nhiều so với các thành phố loại 1 khác ư?
Nếu không muốn nói là TOP đầu trong các đô thị về số lượng và mật độ xe/người hoặc xe/hộ gia đình

1 năm trung bình Thanh Hóa có 10.000 xe ô tô đăng kí mới => 3 năm là bằng số lượng xe của 2/3 tỉnh thành ở VN hiện nay

Ở VN hiện nay những địa phương đăng kí mới đến 10.000 xe/năm trở lên lâu nay vẫn là TOP7. Thanh Hóa, Nghệ An, Hải Phòng, Đồng Nai, Bình Dương, Hà Nội, TP.HCM

Đột biến như Đà Nẵng 2 năm vừa rồi cũng chỉ 7 - 8.000 xe/năm là kịch kim, Quảng Ninh cũng chỉ tầm 6.000 - 7.000/năm xe. Đây chính là sức mạnh của dân số đông đi đôi với KT phát triển mạnh

Trừ 3 TP TW đi thì Bình Dương, Đồng Nai là siêu tỉnh về kinh tế nên bỏ qua .Còn lại chỉ Vinh, Thanh Hóa hoàn toàn Top 1 về số lượng ô tô so với các đô thị thuộc tỉnh khác
 

Anhds

Người nổi tiếng
Nếu không muốn nói là TOP đầu trong các đô thị về số lượng và mật độ xe/người hoặc xe/hộ gia đình

1 năm trung bình Thanh Hóa có 10.000 xe ô tô đăng kí mới => 3 năm là bằng số lượng xe của 2/3 tỉnh thành ở VN hiện nay

Ở VN hiện nay những địa phương đăng kí mới đến 10.000 xe/năm trở lên lâu nay vẫn là TOP7. Thanh Hóa, Nghệ An, Hải Phòng, Đồng Nai, Bình Dương, Hà Nội, TP.HCM

Đột biến như Đà Nẵng 2 năm vừa rồi cũng chỉ 7 - 8.000 xe/năm là kịch kim, Quảng Ninh cũng chỉ tầm 6.000 - 7.000/năm xe. Đây chính là sức mạnh của dân số đông đi đôi với KT phát triển mạnh

Trừ 3 TP TW đi thì Bình Dương, Đồng Nai là siêu tỉnh về kinh tế nên bỏ qua .Còn lại chỉ Vinh, Thanh Hóa hoàn toàn Top 1 về số lượng ô tô so với các đô thị thuộc tỉnh khác
Món này em chỉ nôm na, cảm ơn bác đã đưa ra số xác thực hơn, mà số oto thật có khi còn nhiều hơn vì người thanh hóa đi xe biển hà nội cũng rất nhiều.
6-7 năm nữa khi VN oto hóa, lượng oto con gấp 2-3 bây giờ, TP mình giờ tan tầm lại tắc mạnh trong nội đô như Hà Nội bây giờ.
 

leviethai

Thành viên tích cực
Hơn 30.000 xe/400.000 dân là thuộc TOP rất cao rồi, nhiều hơn cả tổng số ô tô của cả tỉnh Ninh Bình, Nam Định, Hà Nam....... và khối tỉnh khác đấy

Nếu tính quy đổi phải tính thêm lượng xe vãng lai ở các huyện nữa, Thành Phố hiện chiếm khoảng 35% tổng số ô tô toàn tỉnh

Cả tỉnh đến hết 2018 có khoảng 90.000 xe ô tô , xe con khoảng 40.000 xe ( Thành Phố 18.000 xe), tính ra tỉ lệ khoảng 45% so với cả tỉnh

Vinh đến hết 2018 cũng chỉ trên 30.000 xe ô tô
nguồn ở đâu vậy bác. cho em số liệu 10 tỉnh nhiều ô tô nhất 2018 đc ko
 

th365

Người nổi tiếng
Cụ thể, từ tháng 3 đến tháng 5, hãng hàng không Vietjet mở các tuyến: Cần Thơ - Hải Phòng (một chuyến mỗi ngày), Cần Thơ - Vinh (Nghệ An, mỗi tuần 3 chuyến), Cần Thơ - Đà Lạt (Lâm Đồng, mỗi tuần 4 chuyến), Cần Thơ - Thọ Xuân (Thanh Hóa, 4 chuyến mỗi tuần).
 

Hac.thanh

Moderator
Staff member
khu đất vòng quay dạ lan giao cho đệ h cũng ko thấy làm j thấy làm bãi gửi xe . chán quá khu đất vàng mà .
Đệ thì nổ thôi, ko bao giờ tôi tin ông ta có đủ tiền để làm toà 36 tầng! U70 rồi, tuổi đó người ta lo cho sức khỏe hơn là mạo hiểm
 

Ratlachoiboi

Người nổi tiếng
Cụ thể, từ tháng 3 đến tháng 5, hãng hàng không Vietjet mở các tuyến: Cần Thơ - Hải Phòng (một chuyến mỗi ngày), Cần Thơ - Vinh (Nghệ An, mỗi tuần 3 chuyến), Cần Thơ - Đà Lạt (Lâm Đồng, mỗi tuần 4 chuyến), Cần Thơ - Thọ Xuân (Thanh Hóa, 4 chuyến mỗi tuần).
Mở tuyến này lại cắt tuyến khác. Tra cứu lịch bay của Vietjet tháng 3 tuyến Thanh hoá - Nha trang không còn bay như thường lệ, chắc lại dừng như tuyến Thanh hoá - Buôn mê thuột trước kia.
 

THAH_THAH

Người nổi tiếng
Hà Tĩnh - Quảng Ninh - Thanh Hóa - Vĩnh Phúc trao đổi kinh nghiệm phát triển kinh tế - xã hội
Sáng nay (23/2), tại TP Hạ Long, tỉnh Quảng Ninh diễn ra hội nghị trao đổi kinh nghiệm phát triển kinh tế - xã hội, công tác xây dựng Đảng giữa 4 tỉnh: Quảng Ninh - Hà Tĩnh - Thanh Hóa - Vĩnh Phúc.
Các đồng chí: Bí thư Tỉnh ủy Hà Tĩnh Lê Đình Sơn, Bí thư Tỉnh ủy Thanh Hóa Trịnh Văn Chiến, Bí thư Tỉnh ủy Quảng Ninh Nguyễn Văn Đọc và Bí thư Tỉnh ủy Vĩnh Phúc Hoàng Thị Thúy Lan đồng chủ trì hội nghị.
Tại hội nghị lần này, ngoài việc thông báo cho nhau những kết quả nổi bật trong phát triển kinh tế - xã hội của mỗi địa phương trong thời gian qua, lãnh đạo các tỉnh sẽ cũng trao đổi, chia sẻ những kinh nghiệm quý trong phát triển kinh tế - xã hội, nhất là các cơ chế chính sách trong thu hút đầu tư, phát triển công nghiệp, xây dựng NTM...
Đối với công tác xây dựng Đảng, các địa phương sẽ cùng trao đổi, chia sẻ những cách làm, giải pháp để triển khai có hiệu quả các nghị quyết của Trung ương, nhất là Nghị quyết Trung ương 6, Trung ương 7 (khóa XII)...

Báo Hà Tĩnh sẽ tiếp tục cập nhật tới bạn đọc toàn bộ diễn biến hội nghị...

PS: chết bỏ mẹ, hai tỉnh Hà Tĩnh, Thanh Hóa sao không trao đổi với Nghệ An trung tâm vùng Bắc Trung Bộ mà lại phải ra tận Quảng Ninh trao đổi, học hỏi với Quảng Ninh, Vĩnh Phúc là 2 tỉnh nằm trong nhóm phát triển nhất khu vực Bắc Bộ. Đúng là ở với thằng nghèo làm trung tâm Vùng cũng cực thật
 

Hac.thanh

Moderator
Staff member
Hà Tĩnh - Quảng Ninh - Thanh Hóa - Vĩnh Phúc trao đổi kinh nghiệm phát triển kinh tế - xã hội
Sáng nay (23/2), tại TP Hạ Long, tỉnh Quảng Ninh diễn ra hội nghị trao đổi kinh nghiệm phát triển kinh tế - xã hội, công tác xây dựng Đảng giữa 4 tỉnh: Quảng Ninh - Hà Tĩnh - Thanh Hóa - Vĩnh Phúc.
Các đồng chí: Bí thư Tỉnh ủy Hà Tĩnh Lê Đình Sơn, Bí thư Tỉnh ủy Thanh Hóa Trịnh Văn Chiến, Bí thư Tỉnh ủy Quảng Ninh Nguyễn Văn Đọc và Bí thư Tỉnh ủy Vĩnh Phúc Hoàng Thị Thúy Lan đồng chủ trì hội nghị.
Tại hội nghị lần này, ngoài việc thông báo cho nhau những kết quả nổi bật trong phát triển kinh tế - xã hội của mỗi địa phương trong thời gian qua, lãnh đạo các tỉnh sẽ cũng trao đổi, chia sẻ những kinh nghiệm quý trong phát triển kinh tế - xã hội, nhất là các cơ chế chính sách trong thu hút đầu tư, phát triển công nghiệp, xây dựng NTM...
Đối với công tác xây dựng Đảng, các địa phương sẽ cùng trao đổi, chia sẻ những cách làm, giải pháp để triển khai có hiệu quả các nghị quyết của Trung ương, nhất là Nghị quyết Trung ương 6, Trung ương 7 (khóa XII)...

Báo Hà Tĩnh sẽ tiếp tục cập nhật tới bạn đọc toàn bộ diễn biến hội nghị...

PS: chết bỏ mẹ, hai tỉnh Hà Tĩnh, Thanh Hóa sao không trao đổi với Nghệ An trung tâm vùng Bắc Trung Bộ mà lại phải ra tận Quảng Ninh trao đổi, học hỏi với Quảng Ninh, Vĩnh Phúc là 2 tỉnh nằm trong nhóm phát triển nhất khu vực Bắc Bộ. Đúng là ở với thằng nghèo làm trung tâm Vùng cũng cực thật
Nghệ An thì có vẹo gì mà phải trao đổi kinh nghiệm!
- công nghiệp, nông nghiệp , thu ngân sách, xuất khẩu, du lịch, thể thao thành tích cao....đều thua xa Thanh Hoá!
Tự hào về phát triển đô thị Vinh thì nay cũng có hơn được thành phố Thanh Hoá đâu! Thua về hạ tầng, quy hoạch, về khu đô thị kiểu mẫu nhưng hơn về số lượng chung cư xã hội, chung cư bình dân
 

Gnasher

Thành viên tích cực
Không biết có bác nào đang làm cho các dự án xây dựng ở Thanh Hoá không nhưng tôi có thể khẳng định trừ dự án thương mại khách sạn bánh vẽ ra thì nhiều dự án chung cư cao tầng các chủ đầu tư đều không hề nổ nhé. Nguyên nhân lớn nhất các dự án bị chậm phần nhiều là do giấy tờ thủ tục đang rất vướng, chủ yếu là do nguồn gốc thâu tóm đất của các dự án. Đợt này bên kiểm toán đang kiểm tra một loạt nên các chủ đầu tư đang khựng lại. Riêng chỗ ông Đệ thì hình như đang muốn ôm luôn cả công an phường nên các sở chưa phê duyệt.
Nói thật, xây tòa nhà lên không hề khó, và các chủ đầu tư ở Thanh Hoá thừa đủ tài chính xây được. Nhưng cái quan trọng là xây lên khai thác thế nào mới khó.
Để làm dự án chung cư thế này cần có các nhà thầu thi công cấp 1 do Bộ Xây dựng thẩm duyệt, tư vấn giám sát kiểm định chất lượng thì nguồn nhân lực tốt ở địa phương rất thiếu. Cả sàn giao dịch bất động sản chuyên nghiệp quy mô cũng không có. Do vậy để hoàn thành một dự án chung cư thương mại hiệu quả thì phải mất 1, 2 năm nữa Thanh Hóa mới có nhiều.
 

Hac.thanh

Moderator
Staff member
Không biết có bác nào đang làm cho các dự án xây dựng ở Thanh Hoá không nhưng tôi có thể khẳng định trừ dự án thương mại khách sạn bánh vẽ ra thì nhiều dự án chung cư cao tầng các chủ đầu tư đều không hề nổ nhé. Nguyên nhân lớn nhất các dự án bị chậm phần nhiều là do giấy tờ thủ tục đang rất vướng, chủ yếu là do nguồn gốc thâu tóm đất của các dự án. Đợt này bên kiểm toán đang kiểm tra một loạt nên các chủ đầu tư đang khựng lại. Riêng chỗ ông Đệ thì hình như đang muốn ôm luôn cả công an phường nên các sở chưa phê duyệt.
Nói thật, xây tòa nhà lên không hề khó, và các chủ đầu tư ở Thanh Hoá thừa đủ tài chính xây được. Nhưng cái quan trọng là xây lên khai thác thế nào mới khó.
Để làm dự án chung cư thế này cần có các nhà thầu thi công cấp 1 do Bộ Xây dựng thẩm duyệt, tư vấn giám sát kiểm định chất lượng thì nguồn nhân lực tốt ở địa phương rất thiếu. Cả sàn giao dịch bất động sản chuyên nghiệp quy mô cũng không có. Do vậy để hoàn thành một dự án chung cư thương mại hiệu quả thì phải mất 1, 2 năm nữa Thanh Hóa mới có nhiều.
Ông Đệ đào đâu ra cỡ 700-900 tỷ mà đòi làm chung cư, văn phòng 36 tầng. Ôm đất cho vui!
Mạnh như Xi măng Công Thanh đang còn phải ôm hơn 10 năm nay!
 

Facebook Comment

Bài viết mới

Chủ đề được quan tâm nhất

Top