• Lưu ý đọc kỹ nội quy trước khi đăng bài để tránh bị bannick, xóa bài. Xem hướng dẫn đăng bài và tính năng UP tin miễn phí
  • Thông báo về việc đăng bài & đăng ký thành viên áp dụng tại thread Hot news, Projects & Developments
    - Phải đăng ký thành viên mới có thể đăng bài tại thread này.
    - Nếu gặp khó khăn khi đăng ký, vui lòng liên hệ qua email : thanhhoaonline.net@gmail.com để được hỗ trợ đăng ký và kích hoạt tài khoản.
W

wet dream

Khách vãng lai
Lâu nay dân chơi hay rỉ tai nhau về cung đường mại dâm trá hình ở ngay trong lòng thành phố Thanh Hóa. Phóng viên đã đột nhập vào tận “đại bản doanh” của cung đường mại dâm để mục sở thị.

Theo gái mại dâm vào nhà nghỉ

Một buổi tối khi thành phố Thanh Hoá lên đèn, tôi trong vai một khách làng chơi đi tìm gái mại dâm ở quanh khu vực Hồ Thành (Công viên Hồ Thành). Vừa đi xe máy đến gầm cầu Vượt (đường Đại lộ Lê Lợi) thì phát hiện 2 cô gái che kín mặt đang đứng trên vẻ hè đón “khách”.

Lui vào phía trong gầm có thêm một cô gái nữa đang ngồi trên chiếc xe đạp, đầu đội mũ vải và bịt kín mặt. Mỗi lần có người đi xe máy qua, các cô gái hay dõi nhìn theo để “phát tín hiệu”. Thấy tôi đi xe máy đến, cô gái ngồi trên xe đạp vẫy lại và hỏi “Chơi không anh!”.

Tôi hỏi “vé” bao nhiêu? Cô gái trả lời “Tàu nhanh 150 ngàn đồng, nếu cả đêm 350 ngàn đồng, giá bao gồm cả tiền phòng rồi anh ạ! Anh mở hàng cho em đi!”. Cô gái liên tục đưa ra những lời mời gọi, nhưng tôi lấy cớ chê đắt và vội phi xe máy đi tiếp.

Tôi vòng ra phía ga tàu, rồi rẽ xuống đường Triệu Quốc Đạt, qua quan sát phía bên đường Hồ Thành có khá nhiều người đang ngồi uống cà phê dưới ánh đèn mờ ảo hắt ra từ nhiều quán ăn và nhà nghỉ. Tôi đi xe máy chầm chậm để tìm “hàng”, thấp thoáng nhìn thấy mấy cô gái đang đứng trên vẻ hè, đầu đội mũ bảo hiểm.

Biết là gái mại dâm nên tôi tiến lại gần giả vờ hỏi thăm đường đến khách sạn A, bất ngờ cô gái đưa lời ong bướm ve vãn “Anh đi tìm con đường “sung sướng” à! Anh mở hàng cho em nhé!”. Tôi hỏi giá cả thế nào? Cô gái trả lời “150 ngàn đồng cho lượt “tàu nhanh” bao gồm cả tiền phòng”. Tôi đang do dự trả lời thì cô gái bồi thêm câu “Giá ở đây chung cả rồi anh ạ…”.

Để tìm hiểu gái mại dâm thường đưa khách đi đâu, tôi đã đồng ý với thỏa thuận ban đầu cùng cô gái. Chỉ chờ có vậy, cô vội ngồi phắt lên sau xe máy tôi và bảo đi ra phía Quảng trường, rồi đến đường Trần Nhân Tông. Con đường này có khá nhiều nhà nghỉ và chỉ cách nơi các cô gái đứng bắt “khách” chưa đầy 1km.

Tôi đang ngó nghiêng thì cô gái bảo rẽ vào con hẻm nhỏ và phi thẳng vào một nhà nghỉ. Thấy tiếng xe máy, chủ nhà nghỉ là một người phụ nữ nhìn thấy nhưng không nói gì, sau đó quay vào nhà ngồi xem ti vi. Có lẽ cô gái quá quen thuộc với chủ nhà nghỉ, nên cô gái đã tự động dẫn tôi lên tầng 2 vào một phòng chừng khoảng 20m2.
Vào tới nơi, tôi vẫn ôm khư khư cái cặp, cô gái liền lao lên giường nằm và hỏi. “Anh làm nghề gì?”. Tôi trả lời “Đi buôn bán lặt vặt!”, “Anh quê ở đâu”. Tôi cười “Đồng bằng đi xuống”... Sau đó, tôi hỏi lại cô gái tên là gì? Bao nhiêu tuổi? Cô gái trả lời cộc lốc, tên Hoa, 25 tuổi, quê Hậu Lộc, có gia đình nhưng đã chia tay và hiện đang nuôi một con nhỏ.

Trước đây Hoa từng là gái nhà hàng cao cấp, do “hết thời” nên phải dạt đi nơi đây kiếm ăn. Sau đó cô gái xuống giọng: “Làm cái nghề này cũng cực lắm, nhiều hôm em bắt được khách còn có tiền mà trang trải hằng ngày, còn không được “cuốc” nào thì đói lắm anh ạ. Trong khi kiếm được khách phải đưa một ít tiền cho bảo kê, rồi tiền thuê phòng trọ, nên cũng chẳng còn được bao nhiêu!”…

Nghe xong, tôi quay mặt lại định hỏi tiếp, nhưng cô gái đã cởi khăn che mặt và áo khoác ra. Trước mắt tôi một cô gái có dáng người mập ú, tóc cắt ngang vai, khuôn mặt dù trát phấn cũng không che đậy hết nét già nua so với tuổi.

Lúc này cô gái bật dậy đi vào nhà vệ sinh, phút sau trở ra bảo tôi, “Sao anh không cởi quần áo ra mà vẫn còn ngồi đó?...”. Tôi giả vờ kêu đau bụng nên vội từ chối, sau đó lấy tiền đưa cho cô gái và nhanh chóng đi khỏi nhà nghỉ.

Tôi ra khu Quảng Trường và tấp vào quán vẻ hè gọi ly nước trà đá uống lấy lại tinh thần. Sau 30 phút tôi quay lại con đường khi nãy và vẫn thấy cô gái vừa gặp đang đứng bắt “khách”.

Để không bị cô gái phát hiện tôi mặc thêm chiếc áo mưa bên ngoài và đứng một góc đường quan sát. Lát sau thấy có nhiều nhóm đàn ông đi xe máy đến gạ gẫm mua dâm và các cô gái cũng dẫn vào lối nhà nghỉ vừa rồi…

Thâm nhập vào “mê cung”

Khi ánh nắng mặt trời mọc lên, những gái mại dâm trên rút về nơi trọ và vùi đầu vào giấc ngủ. Theo cánh dân chơi, trong khu vực Hồ Thành đó mới chính là “mê cung” của gái mại dâm. Được biết, đi vào “mê cung” có 2 hướng. Hướng từ cầu Vượt đi vào khó hơn do có nhiều ổ gà, ổ vịt.

Còn hướng từ đường Triệu Quốc Đạt đi vào dễ hơn. Nhưng sau đó tôi đã chọn hướng cầu Vượt đi vào, vừa lao xe máy đến đầu dãy các nhà trọ, mấy gái mại dâm đang ngồi ngoài hóng “khách” đã nhao nhao “Dựng xe đó anh ơi!”. Tôi ấp úng nói đang đi vào nhà một người quen gần đây và rồi đi tiếp...

Khi vào trong một đoạn có lẽ là “trung tâm mê cung” mại dâm, nhiều cô gái ăn mặc hở hang, lao ra mời tôi như mua món hàng ở chợ. Tôi vội dựng xe và đi vào một quán nước trước mặt. Nơi đây có 2 quán uống nước và có rất nhiều gái mại dâm đang ngồi ve vãn mời “khách”.

Trong quán có vài đàn ông trung tuổi đang ngồi chờ tới lượt mua dâm, phía trong có vài “tú bà” đang điều tiết “khách”. Lúc đó tầm trưa, nên rất đông khách…

Tôi ngồi uống chưa hết chai nước, thì thấy có nhiều tốp đàn ông vào mua dâm với bộ dạng lén lút sợ có người quen bắt gặp. Một tú bà đến gần tôi nói “Vào đi em!...”, sau đó bảo tôi đưa tiền “vé” 100 ngàn đồng và gọi một cô gái dẫn tôi vào dãy phòng để “hành sự”, vừa vào phòng thì “tú bà” đi theo nhanh tay chốt cửa lại.

Tôi đi theo cô gái vào tận phòng trong cùng, dãy nhà trọ này có khoảng 4 - 5 phòng, kín mít, mỗi phòng rộng 10m2, kê đủ một chiếc giường ọp ẹp. Đầu gường để một chiếc quạt, một cái gối cũ và một chiếc chăn bốc mùi, xung quanh giường bao cao su vứt bừa bãi…

Đặt ba lô xuống giường, tôi hỏi chuyện cô gái, cô cho biết, tên Lan, sinh năm 1990, quê Hoằng Hoá, Thanh Hoá, cô mới đến đây làm được một thời gian, nên cô rất được bà chủ nuông chiều, mỗi ngày Lan tiếp hàng chục khách, mỗi lượt khách cô được ăn chia 50/50. Nhưng nhiều hôm trong người mệt mỏi, cũng phải tiếp khách đến ê ẩm cả thân xác.

Nhiều gái mại dâm sống vất vưởng ở đây cũng khá lâu, nhưng cũng có gái mại dâm đến rồi lại đi và có đủ các thành phần, nghiện ngập, bệnh tật… Lan còn khuyên tôi, nếu không thích gái mại dâm này có thì có quyền đổi gái mại dâm khác, nhưng nhớ đeo bao cao su và không nên hôn hít, nếu không sẽ rất dễ bị lây bệnh, nhất là các bệnh si đa, mụn rộp, sùi mào gà…

Nghe tới đây, tôi lạnh cả tóc gáy và cũng như lần trước đưa ra lý do không được khỏe rồi vội đi ra ngoài. Trước khi chuồn khỏi đây, tôi vẫn thấy nhiều khách đang đứng đợi chờ tới lượt…

Qua trao đổi với phóng viên, Công an Thành phố Thanh Hoá cho biết, những gái mại dâm đứng ở lối Hồ Thành đã bị công an truy quét nhiều lần, nhưng mỗi lần thấy động tĩnh công an là gái mại dâm lên xe máy có người “bảo kê” đợi sẵn phóng nhanh đi nơi khác.

Tại đây, đã từng xảy ra vài vụ gái mại dâm đưa khách vào nhà nghỉ, bằng thủ đoạn không đóng cửa, đợi khi khách vào nhà tắm, đối tượng trong phòng nhắn tin móc nối với gái bán dâm bên ngoài chui vào trộm đồ của khách.

Những gái mại dâm nêu trên đa số nhiều tuổi, bị mắc các bệnh xã hội như, si đa, nghiện ma tuý, được cho là tận “đáy” của xã hội. Một số con nghiện đã cặp bồ với gái mại dâm này để lấy tiền nuôi nhau…
 

Facebook Comment

Chủ đề được quan tâm nhất

Top