Tp.Thanh Hóa Những điều cần lưu ý khi thiết kế website bán hàng

doanminhtai

Thành viên mới
Website bán hàng ngày càng trở nên quan trọng đối với doanh nghiệp trong thời điểm hiện nay. Dưới đây là một số điều quan trọng cần lưu ý khi thiết kế website bán hàng giúp mang lại hiệu quả tốt nhất cho hoạt động kinh doanh của doanh nghiệp.

Xác định mục tiêu xây dựng website

Trước khi bắt đầu thiết kế website bán hàng bạn cần phải xác định được chính xác mục đích và nhu cầu khi thiết kế website để lựa chọn được các phương án thiết kế phù hợp nhất. Bạn nên nghiên cứu đối thủ cạnh tranh, mặt hàng mình đang kinh doanh, đối tượng khách hàng mà bạn đang muốn hướng đến để đưa ra các tiêu chí thích hợp khi thiết kế website bán hàng.

Giao diện website có thể đơn giản nhưng thật ấn tượng

Bạn phải xác định rằng mục đích cuối cùng của việc thiết kế website là phải bán được hàng. Do vậy bạn phải nắm bắt tâm lý khách hàng và làm thế nào để giữ chân họ ở lâu hơn trong website của chúng ta.

Đã không còn cái thời website đầy rẫy những hình ảnh flash nhấp nháy. Các khách hàng hiện nay có xu hướng thích thú với những websites có giao diện đơn giản, màu sắc hài hòa cùng với hình ảnh sắt nét và bắt mắt. Bố cục một cách rõ ràng nhưng có điểm nhấn ấn tượng.. Để cho khách hàng lướt qua là có thể định hình hay tìm kiếm sản phẩm mà họ đang quan tâm.

Hỗ trợ thanh toán trực tuyến



Đây là điều cực kì quan trọng cần phải lưu ý khi thiết kế website bán hàng. Một website bán hàng online nhất thiết phải có chức năng hỗ trợ thanh toánh trực tuyến. Đối với khách hàng có thói quen thanh toán online nếu không có chức năng này thì sẽ là một yếu tố cản trở khách hàng mua hàng.

Tốc độ tải trang

Thời gian của mọi người đều rất quý báu nên chẳng có ai đủ kiên nhẫn để chờ đợi một website load từng chúng một. Vậy nên bạn cần phải tìm cách tối ưu toàn bộ web site của mình sao cho tốc độ tải trang đạt mức tối ưu nhất.

Điều hướng truy cập cập trong website thuận tiện

Một thiết kế web bán hàng chuyên nghiệp nên quan tâm đến điều hướng truy cập của người dùng khi truy cập website. Khách hàng có thể nhanh chóng tìm kiếm được sản phẩm, dịch vụ hoặc các thông tin liên quan khi đến với website của bạn giúp tiết kiệm thời gian và thuận tiện hơn trong việc mua hàng.

Công cụ hỗ trợ khách hàng trực tuyến



Sẽ xảy ra những trường hợp khách hàng đang thăm quan website và có những thắc mắc mà muốn được giải đáp một cách ngay lập tức. Một công cụ bật ra với lời gợi ý tư vấn sẽ gây được thiện cảm với khách hàng, làm cho khách hàng cảm thấy mình được quan tâm một cách kịp thời.


Kết nối với mạng xã hội

Trong thời buổi này, nếu bỏ qua mạng xã hội là bạn đã bỏ lỡ một lượng cực lớn khách hàng tiềm năng. Hãy biết tận dụng lợi thế của mạng xã hội như facebook, instagram, google+ để làm tăng lượng người viếng thăm website bán hàng của mình.
 

Facebook Comment

Chủ đề được quan tâm nhất

Top