Quảng Xương NHÂN VIÊN KINH DOANH THANH HÓA – HÀ NỘI

buithach

Thành viên mới
1. MÔ TẢ CÔNG VIỆC

- Tìm kiếm, tiếp cận khách hàng để mở rộng hoạt động kinh doanh. Khảo sát, khai thác khách hàng ở khu vực thị trường được giao .

- Chịu trách nhiệm trước Trưởng phòng về việc hoàn thành kế hoạch doanh số, kế hoạch đã được giao;

- Tìm kiếm dự án, thiết lập mối quan hệ với Chủ đầu tư, nhà thầu, đơn để bán sản phẩm dự án nội thất,nhôm kính, ván sàn, tủ bếp.

- Mở rộng và phát triển các mối quan hệ với khách hàng và đối tác tiềm năng,

- Quản lý, khai thác khách hàng cũ; phát triển khách hàng mới.

- Làm báo giá, đàm phán hợp đồng, trình ký hợp đồng, theo dõi, thực hiện hợp đồng đến khi thu hồi công nợ của hợp đồng;

- Tham gia xây dựng chiến lược, kế hoạch kinh doanh của phòng.

- Đề xuất mô hình và phương án kinh doanh, phát triển đối tượng khách hàng...

- Phối hợp tổ chức các hoạt động marketing mở rộng thị trường.

- Hỗ trợ trưởng phòng triển khai dự án đã và đang thực hiện.

- Công việc cụ thể sẽ trao đổi khi phỏng vấn

2. QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG:

- Hưởng lương + Phụ cấp : điện thoại, xăng xe, ăn trưa,…. theo quy định của công ty.

-Thưởng + hoa hồng dựa trên doanh số bán hàng

(thu nhập 7 - 10 triệu hoặc hơn với ứng viên có kinh nghiệm)
- Hưởng đầy đủ chế độ, quyền lợi BHYT, BHXH của công ty và Nhà nước

3. YÊU CẦU:

- Tuổi đời 25-40
- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên các ngành Kinh doanh, thương mại, bán hàng
- Có ít nhất 3 năm kinh nghiệm kinh doanh ( ưu tiên đã làm về các Dự án nội thất )
- Có khả năng phân tích và nhạy bén với những cơ hội thị trường

- Am hiểu về kinh doanh và marketing
- Có khả năng giao tiếp tốt, năng động và sáng tạo.
- Có khả năng làm việc độc lập và làm việc theo nhóm; Kỹ năng đàm phán, thuyết phục
- Có khả năng làm việc ở cường độ cao và chịu áp lực tốt
4. SỐ LƯỢNG TUYỂN DỤNG:

- Thanh Hóa: 15 nhân sự

- Hà Nội: 10 nhân sự

5. HỒ SƠ BAO GỒM

- Gửi CV qua email

-Sau khi trúng tuyển sẽ bổ sung hồ sơ đầy đủ bao gồm:

+ Sơ yếu lý lịch có xác nhận của địa phương trong vòng 6 tháng gần nhất

+ Giấy khai sinh

+Bằng tốt nghiệp cao nhất

+Giấy chứng nhận sức khỏe trong vòng 06 tháng gần nhất

+ Chứng minh thư

+Các văn bằng chứng chỉ khác.

+ 2 ảnh 4x6

6. THÔNG TIN LIÊN HỆ

Bùi Văn Thạch – Tp Hành chính nhân sự

Trụ sở chính: Km 341 - Quảng Lĩnh - Quảng Xương - Thanh Hóa

Chi nhánh Hà Nội: 149 Nguyễn Xiển – Thanh Xuân – Hà Nội

Email: buithach.th@gmail.com hoặc thach.bui@noithatvietjsc.com

Đt: 097 91 92 666/ 0983 175 111
 

buithach

Thành viên mới
1. MÔ TẢ CÔNG VIỆC

-


Tổ chức thực hiện các hoạt động và chương trình nghiên cứu, Khảo sát, đánh giá thị trường về ngành gỗ, nội thất, ván sàn, nhôm kính…;

-


Lập KH, chịu trách nhiệm tòan bộ hoạt động marketing của Công ty

-


Hoạch định chiến lược, kế hoạch, giải pháp và tổ chức thực hiện hoạt động Marketing của Công ty;

-


Tìm kiếm, lựa chọn hình thưc, phối hợp với đối tác tư vấn chiến lược thực hiện công tác xây dựng và triển khai kế hoạch truyền thông, quảng bá về Cty

-


Xây dựng các công cụ đo lường hiêu quả hoạt động Marketing;

-


Tham mưu cho ban Giám đốc về truyền thông, nhận diện và phát triển thương hiệu;

-


Thiết lập và duy trì quan hệ với với các đối tác, cơ quan truyền thông, các nhà cung cấp dịch vụ có liên quan phục vụ cho hoạt động marketing của Công ty;

-


Lập kế hoạch ngân sách và giám sát việc thực hiện kế hoạch quảng cáo, tiếp thị sản phẩm bất động sản cho từng dự án theo định kỳ hàng Quý/năm

-


Phát triển và quản lý cơ sở dữ liệu Marketing bao gồm: thông tin khách hàng và dự báo, danh sách mail…

-


Báo cáo, đánh giá và tổng kết công tác truyền thông, đề xuất các biện pháp cải tiến theo định hướng phát triển chung của Công ty.

-


Những công việc khác theo sự phân công của trưởng phòng Kinh doanh.

-


Báo cáo hàng tuần và theo yêu cầu cho cấp trên.

2. QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG:

Lương: Theo thỏa thuận

Phụ cấp : điện thoại, xăng xe, ăn trưa,…. theo quy định của công ty.

Được thưởng dựa trên kết quả của phòng Kinh doanh

Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, cạnh tranh và năng động;

Được đóng BHXH, BHYT, BHTN sau 03 tháng làm việc chính thức

Được đi tham quan du lịch hàng năm và các thưởng khác của công ty;

Được tăng lương theo định kỳ;

Có cơ hội thăng tiến trong công việc.

3. YÊU CẦU:

-


Nam - nữ tuổi từ 25 trở lên

-


Ngoại hình khá

-


Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành Marketing/Quản trị kinh doanh;

-


Tối thiểu 2 năm kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực Marketing

-


Nắm vững các quy định của pháp luật liên quan đến hoạt động Marketing và Truyền thông;

-


Có kiến thức sâu về Marketing, đặc biệt là về xây dựng và phát triển Thương hiệu;

-


Tiếng Anh thành thạo

-


Có óc sáng tạo, tư duy logic, tầm nhìn và khả năng hoạch định tốt;

-


Có khả năng thuyết trình, đào tạo và huấn luyện.

-


Nhanh nhẹn, năng động, có tinh thần trách nhiệm với công việc.

4. SỐ LƯỢNG TUYỂN DỤNG:

- Thanh Hóa: 3 nhân sự

- Hà Nội: 3 nhân sự

5. HỒ SƠ BAO GỒM

- Gửi CV qua email

-Sau khi trúng tuyển sẽ bổ sung hồ sơ đầy đủ bao gồm:

+ Sơ yếu lý lịch có xác nhận của địa phương trong vòng 6 tháng gần nhất

+ Giấy khai sinh

+Bằng tốt nghiệp cao nhất

+Giấy chứng nhận sức khỏe trong vòng 06 tháng gần nhất

+ Chứng minh thư

+Các văn bằng chứng chỉ khác.

+ 2 ảnh 4x6

6. THÔNG TIN LIÊN HỆ

Bùi Văn Thạch – Tp Hành chính nhân sự

Trụ sở chính: Km 341 - Quảng Lĩnh - Quảng Xương - Thanh Hóa

Chi nhánh Hà Nội: 149 Nguyễn Xiển – Thanh Xuân – Hà Nội

Email: buithach.th@gmail.com hoặc thach.bui@noithatvietjsc.com

Đt: 097 91 92 666/ 0983 175 111
 

Facebook Comment

Chủ đề tương tự

Bài viết mới

Chủ đề được quan tâm nhất

Top