Tp.Thanh Hóa Nhân viên chăm sóc khách hàng

sandaiviet

Thành viên mới
CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ VÀ GIAO DỊCH BẤT ĐỘNG SẢN ĐẠI VIỆT TUYỂN DỤNG 02 NHÂN VIÊC " CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG "
Mô tả công việc:
- Hỗ trợ khách hàng qua các kênh riêng.
- Là đầu mối tiếp nhận các khiếu nại, thắc mắc của Khách hàng, theo hướng dẫn của các bộ phận liên quan, đưa ra các phương hướng giải quyết cho Khách hàng.
- Lên kế hoạch hỏi thăm và ghi nhận ý kiến khách hàng để cải tiến chất lương sản phẩm tốt hơn.
- Tham gia các buổi giao lưu, gặp mặt, Offline khách hàng.
- Lập các báo cáo về tiến độ chăm sóc khách hàng cho trưởng bộ phận hàng tuần, hàng tháng.
- Chi tiết công việc sẽ được trao đổi thêm tại buổi phỏng vấn.
Quyền lợi được hưởng
- Làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp có nhiều cơ hội thăng tiến.
- Cung cấp trang thiết bị đầy đủ để phục vụ công việc.
- Được đóng BHXH, BHYT, BHTN.
- Được hưởng các chính sách phúc lợi theo quy định của công ty.
- Được đào tạo, nâng cao nghiệp vụ thường xuyên.
Yêu cầu công việc
– Giọng nói chuẩn, không nói ngọng
– Chủ động, nhiệt tình chăm chỉ trong công việc.
– Biết lắng nghe, xử lý tình huống trong giao tiếp
– Kỹ năng tin học văn phòng tốt
– Tốt nghiệp đại học, ưu tiên có kinh nghiệm chăm sách khách hàng, sale, telesale, tư vấn,
Yêu cầu hồ sơ
- Đơn xin việc.
- Sơ yếu lý lịch.
- Hộ khẩu, chứng minh nhân dân và giấy khám sức khỏe.
- Các bằng cấp có liên quan.
Hồ sơ gửi về: văn phòng số 07 Nguyễn Du - phường Điện Biên - tp Thanh Hóa
or gửi CV về Email: linhlexuan06112@gmail.com
phòng nhân sự sẽ sắp lịch phỏng vấn
Hotline: 0983.667.283
 

Facebook Comment

Chủ đề tương tự

Chủ đề được quan tâm nhất

Top