dangtung8x

Thành viên mới
Nhà hàng sự hòa - nhà hàng ngon biển hải tiến thanh hóa
Bạn đã từng đi du lịch biển Hải Tiến Thanh Hóa chưa ?. Bạn đã từng lưu trú và ăn uống tại nhà hàng khách sạn biển Hải Tiến nào chưa ?. Bạn có biết nhà hàng ngon nhất biển Hải Tiến không, hay nhà hàng giá rẻ nào bạn biết tại đó không ?.
Chúng tôi xin giới thiệu cho bạn địa chỉ nhà hàng ngon nhấtrẻ nhất tại biển Hải Tiến Thanh Hóa, đồng thời cũng là nhà hàng chất lượng nhất và phong cách phục vụ tốt nhất tại đây. Đó chính là nhà hàng hải sản Sự Hòa. Nhà hàng chuyên các món ăn hải sản, lẩu hải sản tươi ngon được đánh bắt tại biển Hải Tiến Thanh Hóa, bên cạnh đó còn có các món ăn dân giã, thôn quê khác và nguồn cung cấp chính là nhà hàng.
Nhà hàng Sự Hòa là một trong những nhà hàng được xây dựng từ những ngày đầu khi biển Hải Tiến mới đi vào hoạt động, cùng với kinh nghiệm quản lý, lựa chọn những đầu bếp có kinh nghiệm và nấu ăn ngon, đội ngũ nhân viên nhanh nhẹn và linh hoạt, nhà hàng hiện nay được coi là một trong những nhà hàng nổi tiếng về chất lượng món ăn ngongiá rẻ do du khách đánh giá và lựa chọn.
Hiện nay nhà hàng có 2 cơ sở, để đáp ứng được mọi nhu cầu của khách du lịch, cơ sở một bên cạnh đường chính, cổng chào của biển Hải Tiến, cơ sở hai ngay tại bờ biển bên cạnh khách sạn ánh dương 3, 2 địa điểm này đều có bãi đỗ xe rộng, khu vực ăn uống rộng rãi, thoáng mát, giá cả hợp lý như nhau và phong cách phục vụ như nhau. Đến với nhà hàng ngon rẻ biển hải tiến - nhà hàng Sự Hòa. Du khách hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng món ăn, giá cả cũng như chất lượng phục vụ.
Hè đã về, Nhà hàng Sự HÒa đã chuẩn bị sẵn sàng để đón du khách thập phương tới ăn uống và nghỉ dưỡng tại khu du lịch biển Hải Tiến Thanh Hóa.
 

Facebook Comment

Chủ đề tương tự

Bài viết mới

Chủ đề được quan tâm nhất

Top