Tp.Thanh Hóa Nhà hàng Năm Linh giá rẻ nhất khi nghỉ tại biển Hải Tiến

nguyen duc bac

Thành viên
NHÀ HÀNG NĂM LINH


ĐC: Khu du lịch Hải Tiến - Xã Hoằng Tiến - H. Hoằng Hoá - T. Thanh Hoá

Hotline: 0967 571 936 - 0965 823 145



Đến với Thanh Hóa, bạn sẽ bắt gặp ánh mắt thân thiện của người dân chúng tôi và chắc chắn bạn không thể bỏ qua những địa điểm ăn uống ngon miệng. NHÀ HÀNG NĂM LINH chuyên phục vụ các món hải sản tươi sống ngon độc đáo, được khách hàng và người dân đánh giá cao về chất lượng các món cũng như phong cách phục vụ.

NHÀ HÀNG NĂM LINH tọa lạc tại Thôn Tiền Thôn 1 - Xã Hoằng Tiến - Huyện Hoằng Hoá - Tỉnh Thanh Hoá; là địa chỉ ăn uống ngon & là nơi lý tưởng để tổ chức các buổi tiệc, sự kiện, liên hoan.

NHÀ HÀNG NĂM LINH chuyên:

1.Phục vụ ăn uống :

*Gà đồi.

*Các món hải sản tươi sống:

-Tất cả các loại cá: cá mú, cá sú, cá thu, cá sông, cá đuối, cá chim, cá sủ, cá xong...

-Tôm, tôm sú, ngao, cua, bề bề - tôm tít, mực, ghẹ, nộm sứa, hải sản hấp..

3.Cho thuê phòng lưu trú: phòng trọ, nhà nghỉ, khách sạn từ bình dân đến cao cấp cho khách nghỉ ngơi.

4.Có dịch vụ xe đưa đón phục vụ khách và cho thuê xe hợp đồng tour bình dân giá rẻ

Khi đến NHÀ HÀNG NĂM LINH, du khách sẽ được thưởng thức những món ăn hải sản ngon, hấp dẫn với giá cả rất bình dân. Nhân viên ở đây có phong cách phục vụ rất chuyên nghiệp, trẻ trung & nhiệt tình, tiếp đón ân cần, luôn sẵn sàng đáp ứng & thỏa mãn những nhu cầu của du khách, chắc chắn sẽ mang đến cho thực khách sự hài lòng cũng như có nhiều cảm xúc để chia sẽ cho bạn bè & người thân.

Sẽ thật là thiếu sót nếu không nhắc đến những món ăn được các đầu bếp tay nghề cao trực tiếp chế biến tại phòng bếp hiện đại, sạch sẽ của quán. Chỉ cần nếm qua những món ngon của quán thì dù là người khó tính đến mấy cũng cảm thấy hài lòng.

Còn gì hạnh phúc hơn, vui vẻ hơn khi quây quần mọi thành viên trong gia đình hay hội họp với bạn bè bên bữa tiệc ấm cúng, tạm gác lại mọi công việc cùng những lo toan vất vả thường nhật hằng ngày.

Mọi ý kiến của khách hàng, đã giúp chúng tôi ngày càng hoàn thiện hơn về "Đảm bảo an toàn thực phẩm và chất lượng phục vụ". An toàn thực phẩm, chất lượng phục vụ được nâng cao là " nhịp cầu nối những bờ vui", đó là mục tiêu của NHÀ HÀNG NĂM LINH.

Xin chân thành cảm ơn Quý khách hàng và kính chúc Quý khách sức khỏe, thành công, an khang thịnh vượng. Hân hạnh được phục vụ!
 

Facebook Comment

Chủ đề tương tự

Bài viết mới

Chủ đề được quan tâm nhất

Top