Tp.Thanh Hóa Khóa đào tạo InHouse

thanhbehoa

Thành viên
ĐÀO TẠO INHOUSE: ĐÀO TẠO THEO NHU CẦU TỔ CHỨC – CƠ QUAN - DOANH NGHIỆP



Đào tạo Inhouse làhình thức đào tạo theo nhu cầu doanh nghiệphay còn gọi là Inhouse Training. Khác với Public Training (học tại trụ sở đơn vị đào tạo), chương trình đào tạo Inhouse được tổ chức ngay tại doanh nghiệp, với hình thức tổ chức khác biệt, phù hợp với yêu cầu của quản lý, lãnh đạo.

Doanh nghiệp quan tâm đến đào tạo Inhouse khi ban giám đốc đó nhận ra những yếu điểm, thiếu sót trong hoạt động của doanh nghiệp đó. Ví dụ như công tác quản lý nhân sự, quản lý chất lượng công việc, đào tạo kỹ năng mềm, tăng tư duy làm việc cho nhân viên. Tuy nhiên họ không có nhân sự cũng như phương pháp đào tạo phù hợp và chuyên nghiệp nên cần những đơn vị cung cấp dịch vụ đào tạo Inhouse (học tại doanh nghiệp) để tháo gỡ khó khăn, vướng mắc, chuyên môn hóa mô hình hoạt động.

Trong bất kỳ một doanh nghiệp luôn tồn tại 4 kiểu nhân viên: (Giỏi, Chăm, Lười, Tư duy kém). Không dễ dàng gì có được một nhân viên vừa giỏi lại vừa chăm. Vậy giải pháp cho chủ doanh nghiệpvới các đối tượng nhân viên còn lại là gì? Chắc chắn chúng ta nghĩ ngay đến việc đào tạo nhân viên?

Để làm được điều đó thì không phải chủ doanh nghiệp nào cũng có đủ trình độ, thời gian và kinh nghiệm để chia sẻ, đào tạo toàn bộ nhân viên của mình đi theo đúng như định hướng chủ doanh nghiệp đưa ra.

Tại sao doanh nghiệp đã quan tâm tới đào tạo nhân viên nhưng không đạt hiệu quả?

Lý do là doanh nghiệp chưa có kế hoạch đào tạo bài bản cụ thể, mới chỉ dừng lại ở việc nhìn thấy nhân viên yếu ở khâu nào, kỹ năng nào thì đào tạo. Rất ít doanh nghiệp nhìn vào một bức tranh tổng thể tổng quát để đào tạo toàn diện hơn về chuyên môn của từng nhân viên và nhìn nhận thấy của mỗi cá nhân nhân viên.

Vậy bài toán đặt ra là nên đào tạo inhouse chương trình thực hành tin học hay đào tạo kế toán thực tế bài bản, đúng quy trình để bạn không bị rối khi bắt đầu từ đâu như thế nào tại doanh nghiệp ? do đó mỗi cán bộ sẽ được tiếp cận toàn bộ chuyên môn từ cơ bản đến nâng cao, đáp ứng được kịp thời nhà tuyển dụng và đối tác và kết quả họ làm việc sẽ cao hơn, chuyên nghiệp hơn."

Trải qua nhiều chương trình đào tạo inhouse cho các doanh nghiệp, cơ quan đoàn thể, cùng sự tiếp xúc hàng ngàn chủ doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh Thanh Hóa và các tỉnh lân cận, đội ngũ chuyên gia, giảng viên của An Hiểu Minh thấu hiểu được những khó khăn thực tế trong công việc và cũng như nỗi lo đang đè lên trên đôi vai của các ông chủ doanh nghiệp, những thiếu sót về kỹ năng trong công việc như tin học, kế toán thực thế, kỹ năng mềm….. xử lý các tình huống trong công việc khi bạn gặp phải trong chuyên môn…..

Đội ngũ chuyên gia, giảng viên của An Hiểu Minh cũng thiết kế bài giảng phục vụ theo nhu cầu đào tạo của doanh nghiệp (Inhouse Training). Bất kỳ nhu cầu đào tạo nào của doanh nghiệp thì An Hiểu Minh đều có thể đáp ứng được.

1. Các hình thức đào tạo Inhouse training:

- Hình thức 1: Đào tạo theo nhu cầu từng phòng ban của doanh nghiệp, cơ quan đoàn thể và tại doanh nghiệp.

- Hình thức 2: Đào tạo chuyên biệt (1-1) theo nhu cầu riêng của từng vị trí nghề và theo mô hình doanh nghiệp để đào tạo tổng thể cho các cấp quản lý hoặc cho toàn thể nhân viên để nâng cao chuyên môn, nắm bắt được công việc tốt nhất cho doanh nghiệp.

2. Phương pháp giảng dạy:

- Trải nghiệm thực hành thực tế các công việc, các kỹ năng xử lý tình huống cụ thể trong từng công việc

của từng vị trí công việc.


- Lên khung chương trình giảng dạy áp dụng phù hợp với công việc của các cấp quản lý, nhân viên, bộ phận riêng…

- Tổ chức giảng dạy theo kế hoạch tại doanh nghiệp.

- Kiểm tra hiệu quả tiếp thu từ các nhân viên qua các bài thực hành, bài kiểm tra, theo hình tức trắc nghiệm, hoặc hỏi đáp.

3. Thế mạnh và sự khác biệt của An Hiểu Minh trong đào tạo inhouse training

- Các khóa học nghiên cứu sâu về thực trạng thực tế của từng loại hình, mô hình doanh nghiệp từ đó tìm ra giá trị

cốt lõi sâu sắc từng vấn đề thường xuyên xảy ra và cách thực hiện, giải quyết hiệu quả nhất.


- Tư vấn miễn phí trong vòng 1 năm để ứng dụng thực tế các chương trình học vào doanh nghiệp để đảm bảo tính chuyên nghiệp và hiệu quả cao nhất.

4. Lợi ích của đào tạo inhouse

- Áp dụng vào thực tế làm việc: Bản chất của đào tạo inhouse là đào tạo theo nhu cầu của doanh nghiệp nên học viên sẽ dễ dàng áp dụng những kiến thức giảng dạy vào công việc thực tế của mình một cách khoa học và hiệu quả nhất.

- Chia sẻ khó khăn, vướng mắc: Cán bộ doanh nghiệp có cơ hội chia sẻ những khó khăn, vướng mắc thực tế của mình trong cô

ng việc để giảng viên có thể tháo gỡ khó khăn, đưa ra phương án hữu ích nhất.


- Bảo mật thông tin: Nhiều doanh nghiệp e ngại khi đào tạo lớp bên ngoài hoặc đi đến các trung tâm, khó có thể chia sẻ hết những khó khăn và vướng mắc thì phương pháp đào tạo inhouse là phương pháp hiệu quả nhất.

5. Các khóa học inhouse chủ đạo của An Hiểu Minh tập trung vào 2 chủ đề chính.

- Khóa nâng cao tin học văn phòng (cơ bản, nâng cao) cho các cán bộ nhân viên, doanh nghiệp, và toàn bộ cơ quan toàn thể.

- Khóa học kế toán thực tế, thực hành tr&

#234;n các chứng từ thực tế.


Tạo ra một môi trường học tập tốt giúp người học tiếp cận và học hỏi các kinh nghiệm, bí quyết thành công, chương trình đào tạo chọn lọc từ những giảng viên đào tạo giỏi, thành đạt,làm việc nghiêm túc, có tâm, có tầm trong bối cảnh hiện nay.

Xây dựng một nhịp cầu kết nối giữa thế hệ người Việt đi trước đang thành công với thế hệ trẻ chuẩn bị bước chân vào đời, để các bạn trẻ có điều kiện tiếp cận và kế thừa kinh nghiệm, kiến thức của người đi trước.

Khơi dậy tư duy tích cực và những ước mơ thành công hạnh phúc tốt đẹp trong cuộc sống.fiogf49gjkf0d

;none windowtext 1.0pt;none windowtext 0cm;0cm">HỌC bằng cách LÀM thông qua các giai đoạn:


- Trải nghiệm và thấu cảm qua việc tham gia các hoạt động, thực hành trên máy tính.

- Đúc kết kinh nghiệm và các ý tưởng học tập qua việc thảo luận có định hướng sau mỗi hoạt

động, bài tập tình huống.

- Áp dụng vào thực tế qua việc thống nhất và cam kết thực hiện các hành động xây dựng và

phát triển đội nhóm khi trở về với công việc.



(Kế toán An Hiểu Minh)


* Chi tiết các khóa họcxem tại đây

* Thời gian học:Tất cả các ngày trong tuần Sáng 8h – 11h, Chiều từ 14h – 17h, Tối từ 19h 00 – 21h30

(Thời gian học do học viên tự linh động, học viên rảnh lúc nào đến học lúc đó, không cố định giờ)

* Cam kết: Không giới hạn thời gian học, Học viên học đến khi thành nghề.

* Mọi chi tiết xin liên hệ:

TRUNG TÂM ĐÀO TẠO KẾ TOÁN THỰC TẾ CHUYÊN NGHIỆP AN HIỂU MINH

Địa chỉ: Số 279 Nguyễn Tĩnh - Phường Đông Hương - Thành phố Thanh Hóa

(Đường đi Sầm Sơn, đi qua Cầu Cốc đến số nhà 47 đường Lê Lai rẽ trái, đi thẳng 500m)

Tel: 0373.522.858 - Hotline: 0968.522.858 - 0947.522.858 - 0942.522.858

Email: lienheanhieuminh@gmail.com

 

Facebook Comment

Bài viết mới

Chủ đề được quan tâm nhất

Top