• Lưu ý đọc kỹ nội quy trước khi đăng bài để tránh bị bannick, xóa bài. Xem hướng dẫn đăng bài và tính năng UP tin miễn phí
  • Thông báo về việc đăng bài & đăng ký thành viên áp dụng tại thread Hot news, Projects & Developments
    - Phải đăng ký thành viên mới có thể đăng bài tại thread này.
    - Nếu gặp khó khăn khi đăng ký, vui lòng liên hệ qua email : thanhhoaonline.net@gmail.com để được hỗ trợ đăng ký và kích hoạt tài khoản.

Tp.Thanh Hóa Khai trương HDBank Thanh Hóa

nguoiduatin

Thành viên

Các đại biểu cắt băng khánh thành HDBank Thanh Hóa​

Sáng 31-1, Ngân hàng Thương mại cổ phần Phát triển TP. Hồ Chí Minh (HDBank) đã chính thức khai trương chi nhánh Thanh Hóa tại số 13,14 Phan Chu Trinh, TP. Thanh Hóa. HDBank có mạng lưới 212 điểm giao dịch ngân hàng và hơn 2.000 điểm giới thiệu dịch vụ của HDFinance.
HDBank- Chi nhánh Thanh Hóa có chức năng huy động tiền gửi, cung cấp tín dụng cho các tổ chức, cá nhân, đơn vị, doanh nghiệp và nhân dân trên địa bàn. Đồng thời thực hiện một số dịch vụ ngân hàng khác như dịch vụ tiền gửi, tiết kiệm, cho vay sản xuất kinh doanh, cho vay nông nghiệp, cho vay tiêu dùng, dịch vụ thanh toán, chuyển tiền trong và ngoài nước... Bên cạnh việc triển khai thực hiện tốt các sản phẩm dịch vụ, dành nhiều ưu đãi đối với khách hàng, tại Lễ khai trương, lãnh đạo HDBank cam kết sẽ tích cực đồng hành, tham gia các hoạt động xã hội từ thiện ở điạ phương.

Nhân dịp khai trương, HDBank đã trao tặng 2 căn nhà tình thương, 100 thẻ bảo hiểm y tế cho các hộ cận nghèo trên địa bàn với tổng giá trị gần 100 triệu đồng cùng nhiều phần quà có giá trị cho các khách hàng giao dịch đầu tiên tại chi nhánh.
Tin, ảnh: Lương Khánh (Báo Thanh Hóa)​
 

Facebook Comment

Người đăng Chủ đề tương tự Forum Trả lời Ngày
L Mua - Bán nhà đất 1

Chủ đề tương tự

Bài viết mới

Chủ đề được quan tâm nhất

Top