1. Thực hiện kê khai thuế, đăng ký thuế ban đầu nộp cơ quan thuế
2. Làm thủ tục đóng thuế môn bài, đăng ký mua hóa đơn, in hóa đơn GTGT
3. Kê khai thuế GTGT, TNCN hàng tháng
4. Lập báo cáo thuế TNDN, TNCN hàng quý
5. Lập báo cáo quyết toán thuế TNDN, TNCN năm
6. Lập Báo cáo tài chính, báo cáo quyết toán
7. Tư vấn hóa đơn mua vào, bán ra phù hợp với quy định pháp luật
8. Tư vấn chi phí tiền lương, BHXH theo quy định
9. Tư vấn cân đối số liệu kế toán, doanh thu lỗ, lãi theo quy định
10. Thiết lập và xây dựng hệ thống sổ sách kế toán
11. Thực hiện hạch toán ghi sổ kế toán các chứng từ theo quy định
12. Phân loại, sắp xếp đóng chứng từ kế toán.
13. Thực hiện giao nhận báo cáo, sổ sách chứng từ với cơ quan thuế và doanh nghiệp
14. Làm việc và giải trình với cơ quan thuế thay cho doanh nghiệp trong phạm vi công việc đã thực hiện
2. Làm thủ tục đóng thuế môn bài, đăng ký mua hóa đơn, in hóa đơn GTGT
3. Kê khai thuế GTGT, TNCN hàng tháng
4. Lập báo cáo thuế TNDN, TNCN hàng quý
5. Lập báo cáo quyết toán thuế TNDN, TNCN năm
6. Lập Báo cáo tài chính, báo cáo quyết toán
7. Tư vấn hóa đơn mua vào, bán ra phù hợp với quy định pháp luật
8. Tư vấn chi phí tiền lương, BHXH theo quy định
9. Tư vấn cân đối số liệu kế toán, doanh thu lỗ, lãi theo quy định
10. Thiết lập và xây dựng hệ thống sổ sách kế toán
11. Thực hiện hạch toán ghi sổ kế toán các chứng từ theo quy định
12. Phân loại, sắp xếp đóng chứng từ kế toán.
13. Thực hiện giao nhận báo cáo, sổ sách chứng từ với cơ quan thuế và doanh nghiệp
14. Làm việc và giải trình với cơ quan thuế thay cho doanh nghiệp trong phạm vi công việc đã thực hiện