Tp.Thanh Hóa Hyundai Thanh Hóa - Tuyển Trưởng phòng Dịch vụ, Cố vấn dịch vụ

Hyundai.oto

Thành viên mới
HYUNDAI THANH HÓA TUYỂN DỤNG
TRƯỞNG PHÒNG DỊCH VỤ, CỐ VẤN DỊCH VỤ
Nhằm mở rộng quy mô xưởng dịch vụ, Hyundai Thanh Hóa cần tuyển dụng các vị trí sau:
  • 1. Trưởng phòng Dịch Vụ - 01 người
  • 2. Cố vấn dịch vụ - 01 người
YÊU CẦU:
  • · Trình độ học vấn: Tốt nghiệp đại học, chuyên ngành cơ khí ôtô
  • · Tuổi từ 25 – 45
  • · Kinh nghiệm: có từ 3 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vưc ôtô và xưởng dịch vụ
  • · Am hiểu về kỹ thuật ô tô, thị trường phụ tùng ô tô phục vụ cho công tác sửa chữa ô tô và chăm sóc xe ô tô.
  • · Kỹ năng lập kế hoạch, hoạch định chiến lược kinh doanh, điều hành và quản lý bộ phận xưởng dịch vụ đạt được chỉ tiêu kinh doanh của công ty.
  • · Kỹ năng đàm phán và thuyết trình tốt.
  • · Có bằng lái xe ô tô từ B2 trở lên.
  • · Trình độ tin học : Sử dụng thành thạo vi tính văn phòng
  • · Có tinh thần trách nhiệm và độ tín nhiệm cao.
  • · Ưu tiên cho ứng viên đã từng làm cho các đơn vị Gara ô tô và kinh doanh ô tô, phụ tùng ô tô.
  • · Có khả năng chịu áp lực cao trong công việc, sãn sàng đi công tác xa, có thể làm việc theo nhóm tốt.
MÔ TẢ CÔNG VIỆC

1. Quản lý phòng dịch vụ để đảm bảo đáp ứng nhu cầu khách hàng và xe được sửa chữa đúng ngay lần đầu

2. Tuyển dụng, thuê, đào tạo, đánh giá, động viên và khen thưởng các nhân viên của phòng dịch vụ

3. Lên kế hoạch, quản lý và phân tích tài chính của phòng

4. Xác lập các quy trình và tiêu chuẩn để đảm bảo sự hài lòng khách hàng và hiệu quả và hiệu năng của hoạt động dịch vụ

5. Theo dõi luồng công việc trong phòng dịch vụ và can thiệp nếu cần để đảm bảo công việc được hoàn thành

6. Cung cấp thông tin kỹ thuật hoặc hỗ trợ khác cho nhân viên nếu cần

7. Quản lý quy trình khiếu nại bảo hành

8. Phối hợp với các phòng ban khác của đại lý, Hãng (Hyundai Thành công) và nhà cung cấp v.v để đảm bảo quy trình dịch vụ hiệu quả

9. Phát triển chương trình và kế hoạch tiếp thị và khuyến mãi

10. Giám sát, và điều động CBNV trong phòng dịch vụ thực hiện công việc chất lượng đúng tiến độ sửa chữa của các nhóm, tổ dịch vụ tại xưởng dịch vụ;

11. Thực hiện công tác báo cáo định kỳ tuần, tháng, quí, năm theo đúng định kỳ của Công ty;

Kiểm tra theo dõi các công nợ bảo hiểm;

12. Theo dõi, kiểm tra giải quyết các vấn đề chưa hài lòng của khách hàng về chất lượng dịch vụ sửa chữa xe;

13. Xây dựng thực hiện quy trình 5S, Giám sát, duy trì vệ sinh 5S tại xưởng dịch vụ;

14. Thực hiện việc đặt Phụ tùng đáp ứng đủ nhu cầu của khách hàng;

15. Kiểm soát việc tồn kho phụ tùng để đạt hiệu quả cao nhất;

16. Giám sát, duy trì công cụ, dụng cụ luôn luôn trong tình trạng sẵn sàng, đảm bảo an toàn lao động, phòng chống cháy nổ tại xưởng dịch vụ.

QUYỀN LỢI ỨNG VIÊN

· Được đóng BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của Nhà nước.

· Mức lương thỏa thuận, thu nhập hấp dẫn hưởng theo năng lực.

· Phụ cấp ăn trưa, lễ tết, sinh nhật, nghỉ mát, du xuân.

· Môi trường làm việc thân thiện, năng động, chuyên nghiệp.

· Được tham gia các khóa đào tạo nội bộ và của Hyundai Thành Công (Việt Nam)

· Cơ hội thăng tiến cao.


YÊU CẦU HỒ SƠ:

· Đơn xin việc

· Sơ yếu lý lịch có xác nhận của địa phương

· Giấy khám sức khỏe

· Bản sao giấy khai sinh.

· Bản sao hộ khẩu, CMND (photo công chứng)

· Bằng cấp, bảng điểm (photo công chứng)

· CV nêu rõ quá trình công tác

· Các bằng cấp liên quan

· 02 ảnh 3*4

Vui lòng ghi rõ vị trí ứng tuyển khi nộp hồ sơ.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

————————————————————————–

* Ứng viên quan tâm vui lòng nộp hồ sơ theo địa chỉ: Phòng hành chính nhân sự Hyundai Thanh Hóa

- Đ/c: MBQH 2792 đường Hùng Vương, phường Đông Hải, TP Thanh Hóa

- ĐT: 0237 673 6666 - 0982 10 30 80

- Email: hr.hyundaith@gmail.com

- Lưu ý: Ứng viên chỉ nộp Hồ sơ photo khi phỏng vấn, Bổ sung hồ sơ gốc khi trúng tuyển. Không hoàn lại hồ sơ đối với các ứng viên không trúng tuyển.

Hạn nộp hồ sơ: 30/11/2018
 

Facebook Comment

Chủ đề tương tự

Bài viết mới

Chủ đề được quan tâm nhất

Top