Tp.Thanh Hóa GIAO HANG NHANH Thanh Hóa móc ruột gói hàng của khách gửi.

edulevan123

Thành viên
GIAOHANGNHANH Thanh Hóa móc ruột gói hàng của khách gửi.​
Mình có sử dụng dịch vụ GHN được cũng hơn hai nay. Bên mình thường xuyên gửi hàng cho bên đơn vị này. Tuy nhiên hôm nay sự việc mất hàng xảy ra nhưng bên giao hàng không có trách nhiệm xử lý và đền bù thỏa đáng. Sự việc cụ thể như sau​
- Ngày 11/6 Bên mình có giao một gói hàng trị giá 9.383.000 Đ.​
- Tuy nhiên đến ngày 14/6 hàng hóa bị rách hộp, móc mất hàng bên trong nhưng bên giao hàng nhanh không gọi điện thông báo cho bên mình biết mà vẫn mang đi giao cho khách hàng.​
- Ngày 18/6 khi giao hàng cho khách, khách kiểm tra hàng hóa đã bị mất mới gọi điện thông báo cho bên mình và bên mình có phản hồi cho bên giao hàng nhanh nhưng chưa được giải quyết​
- bên mình yêu cầu cung cấp được thông tin tại sao mất, mất ở khâu nào, khâu nào chịu trách nhiệm, tại sao lúc kiểm tra thấy hàng hóa bị rách, mất hàng không điều tra ngay từ lúc đó =>> GHN sau 2,3 lần gọi nhưng không giải thích được​
VÀ HIÊN TẠI BÊN GIAO HÀNG NHANH CHỈ CHẤP NHẬN BỒI THƯỜNG SỐ TIỀN 1.000.000 Đ TRONG KHI GIÁ TRỊ ĐƠN HÀNG LÊN ĐẾN HƠN 9.380.000 Đ​
- Bên giao hàng nhanh KHÔNG HỀ GỌI ĐIỆN HAY CÓ PHẢN HỒI GÌ VỀ VẤN ĐỀ TRÊN​
❌Mình xin đặt ra mấy câu hỏi như sau với GHN, các bạn xem có phải không ah?​
❌1. Nếu GHN quy chụp lỗi tại khách hàng báo sai, vậy mình cũng đặt câu hỏi phải chăng chính cty GHN tráo hàng của khách là có thật?​
❌2. Dịch vụ 5* của các bạn thể hiện ở khâu nào? Trong khi đến tận bây giờ vẫn chưa giải quyết.​
Chỉnh sửa lần cuối bởi eduvov; Hôm nay vào lúc 01:58 PM.​
 

Facebook Comment

Chủ đề tương tự

Bài viết mới

Chủ đề được quan tâm nhất

Top