giapnt

Thành viên
Điều trị bệnh yếu sinh lý ở Thanh Hóa, Chữa yếu sinh lý tại Thanh Hóa
Yếu sinh lý là bệnh lý không hề hiếm gặp ở đấng mày râu, khi mắc bệnh, dương vật có những dấu hiệu không thể cương cứng hoặc cương nhưng thời gian quá ngắn, dẫn đến tình trạng xuất tinh sớm, gây mất cảm giác hưng phấn khi quan hệ tình dục.Có rất nhiều nguyên nhân gây ra tình trạng yếu sinh lý ở nam giới mà các đấng mày râu không biết hoặc còn quá chủ quan khinh xuất.
Như vậy có thể nhận biết yếu sinh lý thông qua các yếu tố:
  • Không cương cứng lên được để đưa vào âm đạo cửa nữ giới hoặc cương cứng nhưng không duy trì được lâu thì lại 'tỉu xìu'.
  • Không thể kiểm soát được hoạt động của dương vật, kể cả khi cương cứng hay xuất tinh.
  • Không làm thỏa mãn chính bản thân cũng như đối phương.
Lý do chúng tôi khuyên bạn nên tới Phòng khám Đa Khoa Hải Ngoại:
Là phòng khám NAM KHOA ở Thanh Hoá có trình độ chuyên môn Tiến Sĩ Thăm khám và thực hiện Thủ thuật –> Đây là tiêu chí vượt trội nhất.
Các bác sĩ phòng khám Nam Khoa Hải Ngoại Thanh Hóa luôn cập nhật và nâng cao trình độ Ngoại khoa -Nam Khoa & khám bệnh để phục vụ mọi người.

  • Bác Sĩ Lê Ngọc Hải – Học Vị : Tiến Sĩ Ngoại Khoa – Nam Khoa.
  • Thành viên hội y học giới tính Việt Nam và Thế Giới.
  • Học nam khoa tại Bệnh viện Việt Đức Hà Nội và Đại Học Y Hà Nội.
  • Báo cáo khoa học in trên tạp chí y học Việt Nam về điều trị rối loạn cương dương bằng sóng xung kích.
  • Báo cáo khoa học về cắt bao quy đầu bằng Máy Stapler tại -Trường Y Thanh Hóa & đại học Y Thái Bình, Hội Y học giới tính Việt Nam năm 2019 tại Huế.
  • Liên kết với các bác sĩ đầu ngành Bệnh viện chuyên khoa Nam học và hiếm muộn Việt Bỉ và Trung Tâm Nam Học Bệnh Viện Việt Đức Hà Nội.
  • Kinh nghiệm khám chữa bệnh hàng chục năm.
  • Kinh nghiệm lâm sàng và cận lâm sàng trên hàng nghìn bệnh nhân.
  • Trên đây là những tiêu chí quan trọng, là điểm mạnh của Phòng khám Đa Khoa Hải Ngoại – Khẳng định là ưu thế vượt trội về nhân lực, kiến thức của Phòng khám Nam Khoa Hải Ngoại Thanh Hóa để cánh mày râu chọn mặt gửi vàng cho Phòng khám Nam Khoa Hải Ngoại Thanh Hóa.
LỊCH KHÁM BỆNH:
Tất cả các ngày, kể cả Thứ 7, Chủ Nhật & ngày nghỉ lễ.
Sáng: 7h30 – 11h30 ; Chiều: 13h30 – 17h00
Liên hệ qua zalo 0977 215 198
Website: http://namkhoathanhhoa.com/vi/
➡ Cách Bệnh Viện Nhi Thanh Hóa 5km.
Nằm gần tại TT Lưu Vệ. Gần Đường 1A đi vào 2km

Địa chỉ: Đường Thanh Niên, Quảng Đức, Quảng Xương, Thanh Hóa. Ngay YODY Quảng Xương – Đường Quốc Lộ 1A rẻ vào đi thẳng 2km là đến phòng khám.

TÌM TRÊN GOOGLE VỚI TỪ KHÓA “PHÒNG KHÁM ĐA KHOA HẢI NGOẠI” ĐỂ ĐƯỢC ĐỊNH VỊ VÀ CHỈ ĐƯỜNG! LINK ĐƯỜNG -> HTTPS://GOO.GL/FZHVVD

Nhiều nguyên nhân gây ra yếu sinh lý Nam:
1. - Do vấn đề tuổi tác

  • - Do sự thay đổi yếu tố nội tiết tố
  • - Do các bệnh mãn tính
  • - Lạm dụng chất kích thích
  • - Do di chứng phẫu thuật
  • - Do yếu tố tâm lý
  • - Do lạm dụng thủ dâm
8. - Do các thói quen xấu khác
Khám YẾU SINH LÝ nếu các xét nghiệm máu bình thường và các xét nghiệm FH, FSH, testosterone.. bình thường thì có thể điều chỉnh dần bằng đơn thuốc kinh nghiệm lâu năm tại phòng khám đồng thời bổ sung thực đơn ăn uống phù hợp, tăng cường ăn Hải sản, ăn thịt chó luộc,cá, trạch đồng, ăn chuối.. và hạn chế các đồ bia rượu,thuốc lá và các chất kích thích, đồ uống có cồn, gas và các chất cay..
Dưới đây là 1 bệnh nhân có testosterone cực kì thấp dưới ngưỡng trung bình. testosterone là hormone giữ vai trò quan trọng tác động đến vỏ não để làm tăng chất dẫn truyền thần kinh. Do đó, nồng độ testosterone thấp có thể dẫn đến rối loạn chức năng cương dương, không có khả năng đạt được và duy trì mức độ cương cứng đủ để giao hợp.

Chính vì vậy việc thăm khám kĩ càng Về Rối loạn cương dương -Yếu sinh lý là điều chắc chắn phải làm. Chính vì vậy khám rối loạn cương dương - Yếu sinh lý là khám Nam khoa tương đối chuyên sâu so với các bệnh nam giới khác mà không phải 1 bác sĩ nào cũng thăm khám và kê đơn được nếu không hiểu biết chuyên sâu về nam học và lâm sàng và có kinh nghiệm lâu năm điều trị bệnh nhân.
 
Last edited:

giapnt

Thành viên
Suy giảm testosterone gây yếu sinh lý Nam
Đây là hormone T quyết định phong độ của phái mạnh. Hormone testosterone suy giảm tự nhiên theo độ tuổi, khi càng lớn tuổi hormone testosterone sẽ càng giảm đi. Ở những người bị bệnh tiểu đường, hàm lượng testosterone giảm gấp đôi so với người bình thường. Đây là nguyên nhân khiến người bệnh tiểu đường hay người lớn tuổi suy giảm ham muốn tình dục.
 
Last edited:

giapnt

Thành viên
KHÔNG NÊN ăn những đồ sau ở những Nam rối loạn cương dương:
Sản phẩm từ đậu nành: ăn đậu nành thường xuyên, số lượng và chất lượng tinh trùng đều sẽ bị giảm sút
Một số loại rau thơm: Bạc Hà, Rau Răm
, rượu, Cà phê
 
Last edited:

giapnt

Thành viên
Việc điều trị Yếu sinh lý cần có nguyên nhân rõ ràng. Chính vì vậy các bạn nam giới hãy đến cơ sở uy tín chuyên Nam học để được điều trị và chẩn đoán kịp thời!
 
Last edited:

giapnt

Thành viên
Việc điều trị yếu sinh lý - Rối loạn cương dương hiện nay được áp dụng tối tân 2 phương pháp kết hợp là dùng thuốc phác đồ đặc hiệu chuyên khoa kết hợp với sóng xung kích. Phương pháp hiện đại mà tại Thanh Hóa chỉ có duy nhất phòng khám đa khoa Hải Ngoại
 
Last edited:
L

LaoTa65

Khách vãng lai
Bốc thuốc của bác sĩ Hải về đúng chất lượng. Trước ngại quá không dám đi khám. Lúc đi khám toàn gặp chỗ không có chuyên môn, Kê thuốc về uống chẳng thấy gì. Nay biết đến phòng khám đến khám. Thấy kết quả mọi thứ bình thường. Và được kê đơn về uống đến ngày thứ 2 thấy biến chuyển rõ rệt. Sang ngày thứ 5 mới dám viết bình luận vì thấy hồi phục hẳn.
 

giapnt

Thành viên
Yếu sinh lý ở đàn ông không chỉ là thước đo về sức khỏe mà còn là yếu tố quyết định “phong độ, bản lĩnh, vị thế” của người đàn ông trong lòng của phái đẹp, giúp họ có tâm lý vững vàng, thành công hơn trong cuộc sống. Yếu sinh lý chính là “nỗi đau” không nói nên lời của không ít đấng mày râu, có xu hướng gia tăng và trẻ hóa . Liên hệ 0977 215 198 Phòng khám Nam khoa Hải Ngoại để được tư vấn và điều trị bệnh.
 

Facebook Comment

Bài viết mới

Chủ đề được quan tâm nhất

Top