Đại dự án Vingroup tại thành phố Thanh Hóa khởi công ngày 10/5/2016

Hac.thanh

Moderator
Staff member
Nó làm rồi nhưng kín tiếng quá.
Ko render,ko thông tin báo chí.
10/5 sẽ rõ về quy mô ba dự án của Vingroup tại tpth.
Dự án giá trị nhất vẫn là khu đô thị số 1.
 

Hac.thanh

Moderator
Staff member
9h30 sáng mai(thứ ba 10/5)Diễn ra Lễ khởi công Khu trung tâm hành chính mới, khu đô thị trung tâm, khu đô thị phường Điện Biên TP. Thanh Hóa
 

panoramioth

Moderator
Dự án trụ sở làm việc của Thành ủy – HĐND – UBND và các đoàn thể thành phố Thanh Hóa, thuộc phường Đông Hải, TP.Thanh Hóa có diện tích đất xây dựng trên 42.000 m2; chia làm 2 khu: khu trung tâm hành chính tập trung và khu trung tâm Hội nghị, Nhà khách.

Trong đó, điểm nhấn là khu trung tâm hành chính - nhà làm việc được thiết kế hiện đại, gồm 3 khối chính: 2 khối 6 tầng và 1 khối 11 tầng. Liền kề là cụm công trình hội nghị, nhà khách, với trung tâm là khu nhà hội nghị 1.200 chỗ, được bố trí đầy đủ trang thiết bị, đảm bảo phục vụ các sự kiện hội họp, biểu diễn nghệ thuật,…

Dự án này được thực hiện theo hình thức đối tác công tư (hợp đồng BT), với tổng vốn đầu tư trên 655 tỷ đồng. Theo kế hoạch, dự án sẽ được hoàn thiện và bàn giao trong vòng 30 tháng.


.
Dự án Khu Trung tâm thương mại Vincom tại phường Điện Biên, TP. Thanh Hóa có tổng diện tích đất lập quy hoạch trên 40.000 m2; bao gồm khu nhà phố Shophouse, khối tổ hợp trung tâm thương mại và khách sạn 5 sao.

Trong đó, khách sạn 5 sao là điểm nhấn với chiều cao lên đến 36 tầng, được thiết kế sang trọng, hiện đại và sẽ là một trong những tòa tháp cao nhất miền trung cho đến thời điểm hiện tại.


.
Dự kiến, Khu Trung tâm thương mại Vincom Thanh Hóa sẽ là nơi hội tụ và cập nhật những trào lưu, xu hướng mới nhất cho người dân Thanh Hóa và các khu vực lân cận; góp phần tích cực vào việc thúc đẩy phát triển kinh tế, tạo điểm nhấn cảnh quan và diện mạo mới, hiện đại và đẳng cấp cho khu vực Bắc miền Trung.
(báo Đầu tư)​
 

Hac.thanh

Moderator
Staff member
Báo trong tỉnh và Đài truyền hình thì nói 36 tầng.
Báo tw thì nói 33 tầng.
Nhưng chắc chắn báo trong tỉnh là chính xác
 

Hac.thanh

Moderator
Staff member
Ba dự án của Vin những 10.000 tỷ, đã nói cách đây gần một năm.
Ngày vin khởi công 10/5 nói trước cả tháng.
Bọn trên ssc bảo ta nổ.
Nổ chỗ nào.
 

Hac.thanh

Moderator
Staff member
Thông tin chính thức đây.
Khu đô thị Điện Biên vốn 1729 tỷ.
Toà vincom cao 33 tầng, chưa kể tầng hầm,tầng kĩ thuật, tầng áp mái, tầng tum.
Nếu kể đủ ra thì đúng là 36 tầng.
 

Facebook Comment

Chủ đề được quan tâm nhất

Top