zuv27890

Thành viên mới
1 Tại sao nên chọn dịch vụ chuyển nhà - kho - xưởng- văn phòng, thu mua đồ cũ , phế liệu Khánh Minh:
*Doanh nghiệp taxi tải Khánh Minh 24/24h luôn đúng giờ ,đúng hẹn , cam kết đền bù 100% thiệt hại nếu xảy ra bất cứ tổn thất nào về hàng hóa, đổ vỡ đồ đạc hoặc hư hỏng thiết bị trong quá trình vận chuyển.
*Doanh nghiệp taxi tải Khánh Minh 24/24h có hệ thống xe tải chuyên nghiệp với nhiều loại xe có trọng tải khác nhau phù hợp với nhu cầu của từng dịch vụ cho mỗi gia đình , cơ quan , công ty... linh hoạt với từng đặc điểm căn hộ và lượng đồ đạc của quý khách hàng.
*Doanh nghiệp taxi tải Khánh Minh 24/24h có đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, có chuyên môn cao, luôn nhiệt tình và tận tụy với công viêc để tư vấn đưa ra các giải pháp tối ưu nhất, hiệu quả, nhanh chóng và tiết kiệm chi phí cũng như thời gian cho gia đình, cơ quan , doah nghiệp của bạn.
2.Doanh nghiệp taxi tải Khánh Minh 24/24h Quy trình làm việc
+ Bước 1: Lấy thông tin, khảo sát và báo giá dịch vụ:
Với đội ngũ nhân viên đông đảo có kinh nghiệm trong lĩnh vực chuyển nhà, kho , văn phòng, thanh lý đồ cũ , thu mua phế liệu..chỉ cần khách hàng gọi điện yêu cầu chúng tôi sẽ cử nhân viên đến tận nơi ở của quý khách trong vòng 20 phút , hoặc đến chính xác theo lịch hẹn của quý khách để tư vấn, khảo sát.
- Báo giá của chúng tôi sẽ dựa trên số lượng đồ đạc và quảng đường chuyển nhà của quý khách, số lượng đồ đạc sẽ được chúng tôi thường kê bằng mẫu có sẵn, giúp quý khách dễ dàng kiểm tra xem đồ đạc đã được đếm, kiểm chính xác chưa.
+Bước 2: Ký kết hợp đồng tiens hành tháo dỡ , đóng gói đồ đạc và vận chuyển đến nơi mới.
- Sau khi quý khách đồng ý với dịch vụ của chúng tôi đưa ra, nhân viên taxi tải Khánh Minh 24/24h sẽ mang hợp đồng đến tận nơi để quý khách ký kết với doanh nghiệp nhằm đảm bảo quyền lợi tốt nhất cho khách hàng. Sau đó chúng tôi sẽ tiến hành tháo dỡ vào đóng gói.
- Đồ đạc của quý khách sẽ được đóng gói cẩn thận bằng bìa carton do chúng tôi cung cấp miễn phí để thuận tiện cho doanh nghiệp taxi tải Khánh Minh 24/24h và mang tính riêng tư đối với những đồ vật có giá trị hoặc đồ vật dễ vỡ như trang sức , đá quý pha lê, thủy tinh thì quý khách nên tự mình đóng gói và cất giữ hoặc có đồng kiểm từ 3 người trở lên.
- Đồ đạc quý khách sau đóng gói xong sẽ được chất lên xe tải và vận chuyển đến địa điểm mới theo yêu cầu. Quý khách chỉ cần đứng giám sát công việc của chúng tôi mà không cần phải động tay, động chân vào bất cứ công việc gì đó là ưu điểm của " Dịch vụ chuyển nhà trọn gói thu mua phế liệu , thanh lý đồ cũ của taxi tải Khánh Minh 24/24h"
+ Bước 3 : Lắp đặt đồ đạc tại nơi mới và thanh lý hợp đồng.
-Không giống như những doanh nghiệp khác chỉ đơn thuần là vận tải, chúng tôi -taxi tải Khánh Minh 24/24h còn giúp quý khách lắp ráp, lại đồ đạc như: tivi, tủ lạnh điều hòa, thiết bị WC, điện nước...
- Sau khi lắp ráp xong tất cả đồ đạc , quý khách sẽ cùng chúng tôi kiểm tra lại tất cả đồ đạc để chắn chắn rằng mọi thứ đầy đủ và không bị hư hỏng,biến dạng.
Sau đó chúng tôi sẽ tiến hành thanh lý hợp đồng và kết thúc hợp đồng.
Chân thành cám ơn quý khách đã đồng hành cùng taxi tải Khánh Minh 24/24h trong suốt hơn 10 năm phát triển , hiện tại và sau này cũng vậy chúng tôi sẽ không ngừng nỗ lực để phục vụ tốt nhất cho quý khách hàng.
Taxi tải Khánh Minh 24/24h
Liên hệ hotline : 0976.794.708
0974.785.558
Địa chỉ : Số nhà 19/12 Đỗ Huy Cư -P. Đông Hải - tp Thanh Hóa

website: https://chuyennhatrongoithanhhoa.weebly.com/
 

Facebook Comment

Chủ đề được quan tâm nhất

Top