giapnt

Thành viên
Chữa Quai Bị Khỏi Uy Tín Ở Thanh Hóa - Chữa Quai bị Tại Thanh Hóa
Lý do chúng tôi khuyên bạn nên tới Phòng khám Đa Khoa Hải Ngoại:
Là phòng khám NAM KHOA ở Thanh Hoá có trình độ chuyên môn Tiến Sĩ Thăm khám và thực hiện Thủ thuật –> Đây là tiêu chí vượt trội nhất.
Các bác sĩ phòng khám Nam Khoa Hải Ngoại Thanh Hóa luôn cập nhật và nâng cao trình độ Ngoại khoa -Nam Khoa & khám bệnh để phục vụ mọi người.

  • Bác Sĩ Lê Ngọc Hải – Học Vị : Tiến Sĩ Ngoại Khoa – Nam Khoa.
  • Thành viên hội y học giới tính Việt Nam và Thế Giới.
  • Học nam khoa tại Bệnh viện Việt Đức Hà Nội và Đại Học Y Hà Nội.
  • Báo cáo khoa học in trên tạp chí y học Việt Nam về điều trị rối loạn cương dương bằng sóng xung kích.
  • Báo cáo khoa học về cắt bao quy đầu bằng Máy Stapler tại -Trường Y Thanh Hóa & đại học Y Thái Bình, Hội Y học giới tính Việt Nam năm 2019 tại Huế.
  • Liên kết với các bác sĩ đầu ngành Bệnh viện chuyên khoa Nam học và hiếm muộn Việt Bỉ và Trung Tâm Nam Học Bệnh Viện Việt Đức Hà Nội.
  • Kinh nghiệm khám chữa bệnh hàng chục năm.
  • Kinh nghiệm lâm sàng và cận lâm sàng trên hàng nghìn bệnh nhân.
  • Trên đây là những tiêu chí quan trọng, là điểm mạnh của Phòng khám Đa Khoa Hải Ngoại – Khẳng định là ưu thế vượt trội về nhân lực, kiến thức của Phòng khám Nam Khoa Hải Ngoại Thanh Hóa để cánh mày râu chọn mặt gửi vàng cho Phòng khám Nam Khoa Hải Ngoại Thanh Hóa.
LỊCH KHÁM BỆNH:
Tất cả các ngày, kể cả Thứ 7, Chủ Nhật & ngày nghỉ lễ.
Sáng: 7h30 – 11h30 ; Chiều: 13h30 – 17h00
Liên hệ qua zalo 0977 215 198
Website: http://namkhoathanhhoa.com/vi/
➡ Cách Bệnh Viện Nhi Thanh Hóa 5km.
Nằm gần tại TT Lưu Vệ. Gần Đường 1A đi vào 2km
Địa chỉ: Đường Thanh Niên, Quảng Đức, Quảng Xương, Thanh Hóa. Ngay YODY Quảng Xương – Đường Quốc Lộ 1A rẻ vào đi thẳng 2km là đến phòng khám.
TÌM TRÊN GOOGLE VỚI TỪ KHÓA “PHÒNG KHÁM ĐA KHOA HẢI NGOẠI” ĐỂ ĐƯỢC ĐỊNH VỊ VÀ CHỈ ĐƯỜNG! LINK ĐƯỜNG -> HTTPS://GOO.GL/FZHVVD

Bệnh quai bị gây ra nhiều biến chứng nguy hiểm. Một trong những biến chứng nguy hiểm và để lại hậu quả nặng nề của quai bị là gây viêm teo tinh hoàn ở nam giới (chiếm tỷ lệ cao) hoặc suy buồng trứng ở nữ giới (chiếm tỷ lệ thấp).
Các chuyên gia khuyến cáo người mắc bệnh quai bị cần được phát hiện và điều trị kịp thời, có chế độ kiêng hợp lý để không gây biến chứng nguy hiểm.
Để nhận biết sớm bệnh quai bị, người dân cần chú trọng những dấu hiệu sau:
  • Khi mới nhiễm virus quai bị, cơ thể sẽ cảm thấy khó chịu, sợ gió, nhức đầu, đau trước tai, khó nhai. Triệu chứng này sẽ xuất hiện khoảng 1 - 2 ngày.
  • Bệnh nhân bị sốt cao từ 39 - 40oC trong 3 - 4 ngày, chảy nước bọt. Một bên má, chỗ mang tai bắt đầu sưng to, sau một hoặc vài ngày sẽ lan sang bên kia gây đau khi nuốt nước bọt.
  • Người bị bệnh cần chú ý, chỗ sưng đau nhưng không tấy đỏ, da bóng lên, ấn không lún, không hóa mủ, họng hơi đỏ.
Những biến chứng của bệnh quai bị là gì?
Nếu không được điều trị đúng cách, quai bị có thể dẫn đến các biến chứng. Tuy nhiên, những biến chứng này hiếm khi xảy ra. Bên cạnh gây viêm các tuyến mồ hôi, quai bị cũng có thể gây viêm ở các bộ phận khác của cơ thể, chẳng hạn như não và các cơ quan sinh sản. Một số biến chứng của quai bị gồm:

  • Viêm tinh hoàn
  • Viêm màng não
  • Viêm não
  • Viêm tụy
  • Bệnh chàm
Chính vì vậy khi bị quai bị hãy mang con em hoặc chính người thân hoặc chính bạn đến phòng khám đa khoa Hải Ngoại để chữa trị kịp thời
Với trẻ nhỏ:
Siêu âm tuyến nước bọt, xét nghiệm mái --> Lấy đơn uống
Với trẻ lớn >=16 tuổi: Khám 1 số bệnh tình dục, vv xét nghiệm máu và siêu âm mang tai tuyến nước bọt --> Lấy đơn uống
Bệnh quai bị để lại biến chứng nguy hiểm --> Phá tan hạnh phúc gia đình chính vì vậy hãy liên hệ với chúng tôi
Không cần mẹo, không cần kiêng quá nhiều: Đến phòng khám bệnh sẽ khỏi sau vài ngày
 
Last edited:

giapnt

Thành viên
Triệu chứng của quai bị xuất hiện nhanh, rầm rộ. Sau một đêm ngủ, sáng ra đã thấy má sưng ở quai hàm, có thể một hoặc hai bên cùng một lúc, sưng ngày càng to, rất nóng và đau, sờ thấy rắn, người có sốt, đau đầu, mệt mỏi, không muốn ăn, nhai đau nên chỉ nuốt chửng. Môi khô, lưỡi đỏ, rêu lưỡi vàng, người háo nhiệt, khát nước nhiều. Bệnh kéo dài từ 7-15 ngày có khi hơn. Trường hợp nặng còn sốt cao, mê sảng, viêm tuyến mang tai, viêm tinh hoàn, đau đầu dữ dội, nôn thốc nôn tháo...
 
Last edited:

giapnt

Thành viên
Biểu hiện của bệnh quai bị trẻ nhỏ
Sau khi tiếp xúc với virus quai bị khoảng 14-24 ngày, người bệnh có cảm giác khó chịu, ăn kém, sốt, đôi khi rét, đau họng và đau góc hàm. Sau đó, tuyến mang tai sưng to dần trong khoảng 3 ngày rồi giảm sưng dần trong khoảng 1 tuần.
Tuyến mang tai có thể sưng 1 bên hay 2 bên. Nếu sưng cả 2 bên thì 2 tuyến có thể không sưng cùng lúc. Tuyến 2 bắt đầu sưng khi tuyến 1 đã giảm sưng. Vùng sưng thường lan đến má, dưới hàm, đẩy tai lên trên và ra ngoài; có khi lan đến ngực gây phù trước xương ức.
Bệnh nhân có cảm giác khó nói, khó nuốt, đôi khi phù thanh môn gây khó thở, phải mở khí quản. Thời gian biểu hiện bệnh lý khoảng 10 ngày.
Tuy nhiên có khoảng 25% người bị nhiễm virus quai bị mà không có dấu hiệu bệnh lý rõ rệt, đây là những đối tượng có khả năng truyền bệnh mà người xung quanh không nhận biết. Bệnh quai bị gây miễn dịch bền vững khi đã mắc bệnh dù sưng 1 hay 2 bên tuyến mang tai, nên ít khi bị quai bị lần 2
 
Last edited:

giapnt

Thành viên
Điều trị bệnh quai bị
- Cách li 2 tuần tính từ lúc phát hiện mắc bệnh, để phòng tránh lây lan cho người khác.
  • Người bệnh cần nghỉ ngơi tại chỗ, hạn chế vận động.
  • Người bệnh sốt cần hạ nhiệt cho người bệnh bằng khăn ấm không nên sử dụng khăn lạnh để lau người.
  • Có thể sử dụng paracetamol để hạ sốt, giảm đau cần tham khảo ý kiến thấy thuốc trước khi sư dụng.
  • Giảm đau tại chỗ bằng cách đáp ấm vùng má bị sưng.
  • Vệ sinh răng miệng, uống nhiều nước và súc miệng bằng nước muối sinh lý hay nước súc miệng có bán tại các hiệu thuốc nhằm chống khô miệng.
  • Ăn thức ăn mềm, dễ nuốt.
  • Khi thấy các biểu hiện biến chứng cần đến bệnh viện ngay.

 
Last edited:

giapnt

Thành viên
Những biến chứng như viêm tinh hoàn, mào hoàn hay viêm buồng trứng đều có tác động đến khả năng sinh sản. Tuy nhiên không phải cứ mắc bệnh quai bị là sẽ bị vô sinh, còn tùy từng trường hợp có bị biến chứng hay không. Liên hệ 0977 215 198 để được khám bệnh
 

Facebook Comment

Chủ đề tương tự

Bài viết mới

Chủ đề được quan tâm nhất

Top